Ứng dụng chat với người lạ ẩn danh, nhắn tin với người lạ

Chat với người lạ ẩn danh không còn xa lạ với người dùng tại Việt Nam, khi một số ứng dụng nhắn tin với người lạ đã ra mắt người dùng cách đây vài năm. Điểm thu hút ở việc sử dụng các ứng dụng nhắn tin này đó là đối phương không hề biết bạn là ai, không biết bạn ở đâu và khi đó chúng ta có thể dễ dàng nói chuyện với nhau hơn. Mọi thông tin cá nhân về bạn đều được ẩn đi và chúng ta sẽ chỉ biết tên nhau khi nhắn tin mà thôi.

Nhiều ứng dụng nhắn tin còn có thêm tùy chọn xóa tin nhắn của cả 2 bên để thu hồi lại tin nhắn gửi sai, tin nhắn gửi nhầm. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn một số ứng dụng, trang web nhắn tin ẩn danh với người lạ,

1. Anonyran Android

Anonyran là ứng dụng chat ẩn danh với người lạ, kết bạn và thoải mái chia sẻ tâm sự mà không lo sợ ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bạn. Vì không ai biết bạn là ai khi mà thông tin của bạn luôn được giữ bí mật. Người dùng sẽ có nhiều lựa chọn tìm kiếm bạn bè theo ý mình như, vị trí gần nơi bạn sống, giới tính…

2. Chatible

Công cụ chat với người lạ Chatible được tích hợp ngay trong Messenger, hoạt động giống như một chatbot giúp bạn tìm người khác để trò chuyện. Và tất nhiên mọi thông tin của bạn sẽ không được biết, khi bạn nhắn tin thông qua Chatible. Trong khi nhắn tin trên Chatible, bạn vẫn có thể trả lời tin nhắn của bạn bè mình trong Messenger, mang lại trải nghiệm tuyệt vời.

3. cvnl.app

Ứng dụng sở hữu giao diện nhắn tin rất đơn giản, kết nối với người lạ nhanh chóng. Người chat với bạn sẽ không biết bạn là ai và cvnl.app sẽ tìm bạn ngẫu nhiên, dựa theo những thông tin mà bạn đã đăng ký khi sử dụng trang web.

Chat với người lạ Android

4. YmeetMe

YmeetMe giống như một mạng xã hội nhắn tin với những người bạn chưa từng quen biết, chưa gặp mặt khi chúng ta có thêm tùy chọn chỉnh sửa profile cá nhân. Ứng dụng cho phép bạn chat thông qua việc yêu cầu kết bạn bằng tính năng gửi Thích, hoặc với tính năng Kết đôi nhanh để nhắn tin với người mà bạn không cần phải kết bạn. Đã có rất nhiều bạn tìm được một nửa kia của mình khi sử dụng YmeetMe.

YmeetMe

5. Azar

Ứng dụng Azar mang tới bạn không gian kết nối bạn bè trên thế giới với hơn 190 quốc gia. Chúng ta có thể lựa chọn nhắn tin hay gọi video call với nhau, ngay cả khi không có cùng ngôn ngữ nhờ vào tính năng dịch được sử dụng trên ứng dụng. Tất cả các thông tin của bạn đều được bảo mật và không được chia sẻ. Thông tin viết trong hồ sơ cá nhân cũng sẽ không được tiết lộ.

Azar

Xem thêm:

Thứ Năm, 16/07/2020 22:09
410 👨 67.556
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • số 1 vũ trụ Phi hành đoàn
    số 1 vũ trụ Phi hành đoàn

    khá hay 😁

    Thích Phản hồi 27/07/22