Ứng dụng UVLens - bảo vệ bạn khỏi tia UV có hại

Mặt trời là nguồn sống của trái đất. Chúng ta không thể tồn tại nếu không có ánh mặt trời. Tuy nhiên, ánh mặt trời này cũng chứa tia cực tím (UV) có hại với con người. Bức xạ tia cực tím tăng lên trong mùa hè. Tiếp xúc với tia cực tím mạnh có thể khiến da bị sạm màu, cháy nắng và thậm chí tăng nguy cơ ung thư da. Nếu bạn lo ngại về thời gian và cách thức bảo vệ bản thân khỏi tia UV trong mùa hè, bạn có thể sử dụng ứng dụng UVLens miễn phí cho cả Android và iPhone.

UVLens hiển thị mức độ bức xạ UV theo thời gian và vị trí hiện tại của bạn. Ứng dụng sử dụng GPS để xác định vị trí của bạn, sau đó hiển thị các chỉ số bức xạ tia cực tím cho vị trí bạn đang đứng. Bạn cũng có thể cài đặt vị trí thủ công nếu điện thoại của bạn không có GPS hoặc điện thoại không định vị chính xác. Bạn có thể xem dự báo bức xạ tia cực tím cho ngày tiếp theo và thậm chí cho các giờ khác nhau trong ngày. Nó còn hiển thị các cấp độ UV cho ban đêm. Tuy nhiên ở hầu hết mọi nơi trên thế giới, ban đêm không có bức xạ tia cực.

Dự báo tia UV cho hôm nay Dự báo tia UV cho ngày mai

Một trong những tính năng thú vị của ứng dụng là My Skin. Bạn có thể cài đặt cấu hình bằng cách chọn màu da, màu mắt và màu tóc. Sau đó ứng dụng sẽ cho bạn biết mức độ bức xạ tia cực tím ảnh hưởng đến bạn. Ứng dụng thậm chí còn cho bạn biết chỉ số kem dưỡng da SPF bạn cần dùng để bảo vệ mình khỏi bức xạ UV.

Chọn kiểu da của bạn Xem chỉ số SPF cần dùng

UVLens là ứng dụng phải có với những người sống ở các vùng nóng trên thế giới. Ứng dụng có thể thông báo mức độ nguy hiểm của bức xạ tia cực tím. Nó thậm chí còn cho bạn biết chỉ số SPF cần dùng cho một thời gian cụ thể trong ngày.

Bạn có thể tải ứng dụng UVLens cho Android hoặc iPhone.

Xem thêm:

Thứ Ba, 19/06/2018 08:23
51 👨 1.116
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng