Twitter bắt đầu giải thích xu hướng hashtags cho bạn

Thị phần của Twitter đã bắt đầu gia tăng trong kết quả được báo cáo tại Quý 2 này nhưng mạng xã hội này vẫn còn phải làm rất nhiều nữa mới có thể thu hút được nhiều người sử dụng. Một bản cập nhật mới sắp tới cho các thiết bị iOS sẽ làm thay đổi một chút về điều này, họ đang cố gắng giải thích ý nghĩa đằng sau một số các hashtags phổ biến.

Twitter bắt đầu giải thích xu hướng hashtags cho bạn

Không phải ai cũng biết được #TBT (Throwback Thursday) hay #smh (shaking my head), đặc biệt là những người chỉ tham gia một lần vào Twitter. Do đó, tính năng mới này cần được phổ biến tộng rãi hơn nữa để có thể tiếp cận người dùng trung bình. Hiện tại, tính năng này chỉ được thử nghiệm với một nhóm nhỏ những người tham gia, vì vậy bạn có thể không thấy giao diện hashtag sắp xếp hợp lý trong ứng dụng của riêng bạn.

Twitter bắt đầu giải thích xu hướng hashtags cho bạn

Các hashtag mới lần đầu tiên được phát hiện bởi Wall Street Journal mặc dù bản thân Twitter đã từ chối bình luận về việc chạy thử nghiệm. Các hashtag này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm mọi thứ nhưng không hẳn là tất cả, Twitter hiện đang chạy thử nghiệm và chúng tôi chưa biết rõ khi nào họ sẽ quyết định chính thức đưa nó lên trên các ứng dụng di động và web.

Giám đốc điều hành Twitter Dick Costolo cũng đã công khai thừa nhận rằng dịch vụ này cần phải làm nhiều hơn để thu hút người dùng bình thường. Gần đây các kế hoạch cải thiện cách Twitter xử lý các sự kiện, chủ đề chính và sự thay đổi này có thể là một phần của nâng cấp đó. Android và iOS gần đây cũng nhận được các bản cập nhật ứng dụng cải tiến hơn về khả năng nhắn tin trực tiếp.

Đầu tuần này Twitter công bố kết quả Quý II tài chính của mình, với doanh thu tăng đáng kể đến 312 triệu USD. Người dùng hoạt động hàng tháng đã tăng lên 271 triệu từ 255 triệu trong quý đầu tiên của năm 2014. Đó là những con số tốt cho Twitter nhưng đó cũng là một chặng đường dài để đến kịp với Facebook.

Thứ Hai, 04/08/2014 10:16
31 👨 1.550
0 Bình luận
Sắp xếp theo