Tuyệt chiêu biến quần jeans rộng bụng thành vừa in cực đơn giản tại nhà

Chiếc quần jeans bạn yêu thích, mọi chỗ đều vừa nhưng chỉ phần bụng hơi rộng. Không cần ra quán tìm thợ sửa, chỉ với vài thao tác đơn giản dưới đây bạn có thể tự sửa chiếc quần rộng bụng thành vừa in và phong cách.

Chuẩn bị:

  • Dây chun luồn quần
    Kéo, kim, chỉ, kim băng

Cách sửa quần jeans rộng lưng

Tùy vào độ rộng của lưng quần, bạn xác định 2 điểm cân xứng trên phần cạp

Tùy vào độ rộng của lưng quần, bạn xác định 2 điểm cân xứng trên phần cạp. Sau đó, dùng kéo hoặc dao lam rạch hai đường thẳng trên lớp vải bên trên, lớp vải ngoài vẫn giữ nguyên.

Cắt một đoạn dây vải chun luồn quần có độ dài bằng 1/2 so với khoảng cách giữa hai điểm đã xác địnhDùng kim băng đính vào một đầu dây vải chun rồi luồn vào lỗ mới rạch

Cắt một đoạn dây vải chun luồn quần có độ dài bằng 1/2 so với khoảng cách giữa hai điểm đã xác định. Dùng kim băng đính vào một đầu dây vải chun rồi luồn vào lỗ mới rạch.

Dùng kim chỉ khâu 2 đầu dây vải chun dính vào lưng quần

Tiếp theo, dùng kim chỉ khâu 2 đầu dây vải chun dính vào lưng quần, chỉ khâu vào lớp vải bên trong thôi nhé.

Bây giờ, bạn đã có một chiếc quần jeans vừa in

Bây giờ, bạn đã có một chiếc quần jeans vừa in. Đây là cách chữa quần jeans rộng lưng cực kỳ đơn giản. Dù bạn không khéo tay lắm thì vẫn có thể thực hiện ngay tại nhà trong thời gian ngắn.

Lưu ý: Bạn chỉ nên áp dụng cách sửa đơn giản này cho những quần hơi rộng. Còn với quần quá rộng, sau khi sửa sẽ bị nhăn nhúm ở phần lồng dây vải chun trông sẽ không đẹp.

Thứ Ba, 17/10/2017 16:16
4,34 👨 19.027
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mẹo vặt