Tuyệt chiêu biến iPhone và iPad thành máy chơi game đích thực

Tìm game hay (và game giảm giá)

Điều trước tiên là phải nói về game. Nếu cho rằng điện thoại và máy tính bảng chỉ có thể chơi được những trò đơn giản, giải trí vài phút như Angry Birds thì bạn đã nhầm. App Store mang đến nhiều game chất lượng cao, không kém gì game console mà bạn sẽ chơi hàng giờ liền, mang đến nhiều cảm xúc và chất lượng đồ họa cũng khiến bạn kinh ngạc. Một số cái tên có thể kể tới như GTA: San Andreas, Star Wars: Knights of the Old Republic hay Final Fantasy…

Trên App Store có nhiều game hay chất lượng cao
Trên App Store có nhiều game hay chất lượng cao

Sử dụng MFi Gamepad để thao tác dễ hơn

Một số game chơi bằng thao tác chạm cũng ổn nhưng với một số khác, bạn nên có tay cầm. Có một số gamepad được thiết kế cho iPad và iPhone mà bạn có thể dùng để chơi với nhiều game trên App Store, nhìn chung Gamevice được đánh giá cao nhất, cùng với đó là StellSeries Nimbus và PXN Speedy.

Sử dụng kèm gamepad để điều khiển dễ hơn
Sử dụng kèm gamepad để điều khiển dễ hơn

Sử dụng tai nghe tốt

Có lẽ bạn đang dùng một chiếc tai nghe headset trên PC cùng speakers trên TV, vậy sao lại chỉ dùng speaker nhỏ xíu trên iPhone và iPad? Một chiếc tai nghe tốt không chỉ giúp âm thanh trong game hay hơn mà còn giúp phát hiện hướng âm thanh (đặc biệt hữu ích trong game bắn súng FPS). Tai nghe mở sẽ tốt hơn cho việc định hướng nhưng tai nghe đóng sẽ không làm phiền người xung quanh.

Dùng tai nghe tốt cho chất lượng âm thanh tốt hơn
Dùng tai nghe tốt cho chất lượng âm thanh tốt hơn

Stream PC game lên iOS với Moonlight

Nếu không hài lòng với game trên di động và sở hữu PC có card đồ họa NVIDIA thì bạn có thể chơi game PC ngay trên iPhone hoặc iPad.

Stream game PC lên iOS bằng Moonlight
Stream game PC lên iOS bằng Moonlight

Nhờ NVIDIA Gamestream cùng ứng dụng miễn phí Moonlight, game thủ có thể phát trực tiếp game từ PC lên iOS và để máy tính làm phần công việc nặng nhọc. Moonlight cũng có thể dùng với MFI gampad nên sẽ giống như bạn có một phiên bản NVIDIA SHIELD nhỏ chạy trên iOS vậy. Một khi đã chơi được Skyrim trên iPad thì có lẽ bạn cũng không rời khỏi ghế được.

Thứ Ba, 04/07/2017 14:41
31 👨 1.804
0 Bình luận
Sắp xếp theo