Cách tùy chỉnh cử chỉ cảm biến lực trên AirPods Pro

Bài viết này giải thích cách tùy chỉnh các chức năng được gán cho cử chỉ AirPods Pro. Hãy nhớ rằng các thiết bị iOS cần phải chạy iOS 13.2 để hỗ trợ ‌AirPods Pro‌. Bạn có thể kiểm tra xem thiết bị của mình đã được cập nhật hay chưa bằng cách khởi chạy ứng dụng Settings và đi tới General > Software Update.

Tai nghe không dây ‌AirPods Pro‌ của Apple có cảm biến lực mới, được cải tiến trên mỗi bên tai nghe, đáp ứng các cử chỉ mà người dùng có thể sử dụng để phát/tạm dừng và bỏ qua các bản nhạc, trả lời và gác máy, cũng như chuyển đổi giữa các chế độ Active Noise CancellationTransparency.

Theo mặc định, bạn có thể nhấn và giữ thân AirPods Pro để thay đổi luân phiên giữa chế độ Active Noise Cancellation và Transparency (bạn sẽ nghe thấy âm báo khi chuyển đổi giữa hai chức năng này). Bạn cũng có thể tùy chỉnh những cử chỉ nhấn và giữ bằng cách truy cập các menu trên màn hình của thiết bị iOS được kết nối. Đây là cách tùy chỉnh cử chỉ cảm biến lực trên AirPods Pro.

1. Cho phép AirPods kết nối với iPhone hoặc iPad theo cách thông thường, bằng cách mở vỏ bên cạnh thiết bị và nhét tai nghe vào tai.

2. Khởi chạy ứng dụng Settings trên thiết bị iOS.

3. Nhấn vào Bluetooth.

Nhấn Bluetooth
Nhấn Bluetooth

4. Trong "My Devices", hãy nhấn vào biểu tượng thông tin (chữ "i" được khoanh tròn) bên cạnh ‌AirPods Pro‌ trong danh sách.

5. Trong "Press and Hold ‌AirPods‌", nhấn Left hoặc Right (tùy thuộc vào bên tai nghe nào bạn muốn tùy chỉnh).

Chọn Left hoặc Right
Chọn Left hoặc Right

6. Để kích hoạt Siri bằng cử chỉ nhấn và giữ, hãy nhấn ‌Siri‌.

7. Để thay đổi các tính năng Noise Control (kiểm soát tiếng ồn) được kích hoạt thông qua cử chỉ nhấn và giữ, hãy nhấn Noise Control để tích vào nó, sau đó nhấn vào các chức năng bên dưới mà bạn muốn gán: Các tùy chọn bao gồm Noise Cancellation, Transparency Off (tùy chọn này vô hiệu hóa cả chế độ Noise Cancellation và Transparency).

Lưu ý rằng bạn có thể gán nhiều hơn một tính năng Noise Control cho cử chỉ nhấn và giữ trên một bên tai nghe. Nhấn và giữ vào phân thân của tai nghe sẽ giúp chuyển đổi qua lại giữa các chế độ đã chọn.

Thứ Năm, 09/01/2020 08:56
51 👨 1.228
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe