Tượng thần cổ xưa cầm "túi xách hiện đại", bằng chứng về du hành xuyên thời gian?

Sau khi phát hiện một số bức tượng cổ đại cầm trong tay thứ trông giống túi xách hiện đại, những người theo thuyết âm mưu tin rằng đó là bằng chứng về việc du hành xuyên thời gian.

Mới đây, trang web UFO Today đã đăng tải một video với tiêu đề khiến nhiều người tò mò: "Bí mật chiếc túi xách trong các bức tượng và bức chạm khắc đá cổ xưa, nguồn gốc người ngoài hành tinh thời cổ đại?".

Một số bức tượng cổ đại cầm trong tay thứ trông giống túi xách hiện đại
Một số bức tượng cổ đại cầm trong tay thứ trông giống túi xách hiện đại.

Trong video, nhiều bức tượng thần, bức chạm khắc về giới quý tộc cổ đại từ vùng Lưỡng Hà (khu vực Trung Đông) cho đến Mexico (thuộc Nam Mỹ), các bức tượng từ thời văn minh Sumer, Phoenicia, Assyria và Etrusca đều cầm trong tay một chiếc túi xách có nhiều nét tương đồng với loại túi của phụ nữ hiện đại ngày nay.

Nhiều người đưa ra giả thuyết, liệu "những chiếc túi xách hiện đại" đó được những người du hành thời gian mang về thời cổ đại từ tương lai hoặc đó là một loại công nghệ ngoài hành tinh nào đã xuất hiện từ thời xưa. Liệu giả thuyết đó có đúng hay không, điều này vẫn còn là bí ẩn chờ các nhà khoa học khám phá trong tương lai.

Thứ Tư, 14/06/2017 07:54
4,84 👨 3.755
0 Bình luận
Sắp xếp theo