Cách xem và tương tác với desktop trong Windows Mixed Reality

Người dùng PC có thể sử dụng ứng dụng Desktop view để tương tác với màn hình PC chạy Windows 10/11 mà không cần tháo tai nghe khi ở trong Windows Mixed Reality. Bài viết này của Quantrimang.com nhằm hướng dẫn bạn qua các bước đơn giản cần thiết để thực hiện điều đó!

Motion controller (tay cầm cảm ứng chuyển động)
Motion controller (tay cầm cảm ứng chuyển động)

Xem và tương tác với desktop bên trong Windows Mixed Reality

Để xem và tương tác với desktop PC Windows 10/11 bên trong Windows Mixed Reality, hãy làm như sau:

Chọn biểu tượng bên dưới để sử dụng lệnh thoại
Chọn biểu tượng bên dưới để sử dụng lệnh thoại

Nhấn nút Windows trên motion controller (tay cầm cảm ứng chuyển động) trong khi sử dụng ứng dụng Mixed Reality Portal mang tới trải nghiệm thực tế hỗn hợp tăng cường (Mixed Reality) để mở menu Start trên PC Windows của mình.

Khi menu Start mở ra, hãy chọn biểu tượng All Apps trên menu Start hoặc nếu đã thiết lập tính năng nhận dạng giọng nói trên PC Windows, bạn có thể nói lệnh thoại All Apps.

Tiếp theo, chọn biểu tượng ứng dụng Desktop trên menu Start hoặc bạn có thể nói lệnh thoại Desktop. Desktop PC bây giờ sẽ được hiển thị khi bạn ở trong Windows Mixed Reality.

Màn hình chính của bạn được hiển thị theo mặc định trong ứng dụng Desktop. Vì vậy, nếu bạn có thiết lập nhiều màn hình trên PC, để chuyển đổi giữa các màn hình, bạn cần chọn biểu tượng Switch monitor ở góc trên cùng bên trái của ứng dụng Desktop hoặc bạn có thể nói lệnh thoại Switch monitor.

Chọn màn hình bạn muốn chuyển sang.

Cuối cùng, chọn biểu tượng Close ở góc trên cùng bên phải của ứng dụng Desktop hoặc nói lệnh thoại Close để thoát sau khi thực hiện xong việc tương tác với desktop PC.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 29/08/2021 09:22
3,52 👨 494
0 Bình luận
Sắp xếp theo