Tướng mới Kai'Sa sẽ xuất hiện trong phiên bản Đấu Trường Chân Lý 9.19

Vẫn là chủ đề tướng mới trong Đấu Trường Chân Lý, lần này trong phiên bản DTCL 9.19 sắp tới sẽ có một gương mặt mới tham gia vào Hệ Cung Thủ. Đó là Ái Nữ Hư Không Kai'Sa. Vị tướng này sẽ là tướng chủ lực trong hệ Cung Thủ với mức giá là 5 vàng. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về vị tướng này.

Thông tin về Kei'Sa Đấu Trường Chân Lý 9.19

  • Tộc: Hư Không
  • Hệ: Sát Thủ - Cung Thủ
  • Giá: 5 Vàng
  • Kỹ năng: Lướt đến kẻ địch xa nhất, nhận được khiên và rất nhiều tốc độ đánh trong vài giây.

Giá Kai'Sa DTCL 9.19

Sự xuất hiện của Kai'Sa sẽ ảnh hưởng lớn đến tộc Hư Không như sau:

  • 2 Hư Không: Một tướng Hư Không ngẫu nhiên sẽ gây sát thương chuẩn.
  • 4 Hư Không: Tất cả tướng Hư Không sẽ gây sát thương chuẩn.

Đồng thời số lượng Cung Thủ cũng sẽ nâng lên 5, giúp game thủ có thêm nhiều lựa chọn trong việc build đội hình Cung Thủ trong Đấu Trường Chân Lý 9.19. Ngoài ra, Riot Games cũng gợi ý cho game thủ về việc ra mắt đội hình 9 Sát Thủ và 6 Cung Thủ đối đầu với 6 Xạ Thủ trong tương lai gần.

Hướng dẫn chơi Kai'Sa DTCL 9.19

Mặc dù là Xạ Thủ nhưng với khả năng gây sát thương lớn đi kèm kỹ năng cơ động cao sẽ giúp cô nàng dễ dàng luồn ra sau hàng công để phá tan nguồn sát thương đội hình địch.

Kai'Sa DTCL 9.19

Và dĩ nhiên, Kai'Sa vẫn có thể gặp nhiều rắc rối bởi những nhược điểm của mình. Lượng máu của cô nàng khá ít và nếu lao thẳng vào đội hình địch thì sẽ mất hút ngay sau đó. Dựa vào điểm yếu này thì chắc chắn nhiều game thủ sẽ phải cân nhắc kỹ việc lựa chọn cô nàng cho đội hình của mình. Bạn nghĩ gì về gương mặt lạ mà quen này, hãy cùng thảo luận ở dưới đây nhé.

Thứ Sáu, 27/09/2019 15:05
54 👨 1.043
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL