Top tướng mạnh nhất chế độ One For All (Một Cho Tất Cả) LMHT

Đã gần hai năm kể từ khi game thủ LMHT được trải nghiệm One for All lần cuối. Một chế độ chơi thú vị và sôi nổi. Trong đó bạn và 4 đồng minh còn lại sẽ chọn cùng một tướng để đi cùng nhau trong Summoner Rift.

Nếu bạn đã từng bỏ qua chế độ này thì bạn lại có cơ hội trải nghiệm Một Cho Tất Cả vì chế độ này đã quay trở lại LOL.

Có khá nhiều tướng có duyên trong chế độ này kể từ năm 2018. Trong đó có một vài cái tên đáng chú ý trong danh sách dưới đây. Hãy chọn cho mình một vị tướng trong danh sách dưới đây để xem họ có mạnh nhất trong chế độ One for All không nhé.

Top tướng mạnh nhất chế độ One For All LOL

Yasuo

tướng mạnh ofa lol

Yasuo là một trong những tướng được chơi nhiều nhất cho vị trí đường giữa ở bản cập nhật 10.5. Và trong One For All, anh vẫn là một trong những tướng thú vị nhất để chọn. Chỉ cần một Yasuo đánh trúng, cả team có thể lao vào úp sọt với 5 Trăn Trối của mình và gây sát thương cực lớn.

Ngoài ra, sự khó chịu đến từ Tường Gió cũng sẽ giúp hóa giải được nhiều nguy hiểm từ kẻ địch. Đó là một ưu điểm trước những team tầm xa. Với những ưu điểm trên đây thì "Đấng" chắc chắn là một trong những lựa chọn thích hợp cho chế độ One For All này.

Zac

tuong manh one for all lol

Zac đã dần dần len lỏi vào meta game như một lựa chọn khá linh hoạt cho TOP, đi rừng và hỗ trợ. Và đây cũng là một tướng khá thú vị để chơi trong One For All. Cách chơi Zac cũng khá đơn giản, bạn và đồng minh của mình sẽ Nảy liên tục để "bắt cóc" đối thủ và gây sát thương, đồng thời làm giảm tốc độ của chúng.

Thêm nữa, một team toàn Zac sẽ có quyền kiểm soát đám đông với Súng Cao Su hoặc Tay Dài. Sử dụng những kỹ năng này để khống chế tốt đối phương trước khi Nảy để khống chế đối thủ đề phòng chúng có thể thoát ra được. Thậm chí, những đống chất nhờn Zac "thải" ra cũng gây nguy hiểm cho bất kỳ vị tướng nào, khiến Zac trở thành một lựa chọn thích hợp cho chế độ Một Cho Tất Cả.

Mordekaiser

tuong manh one for all lol

Mordekaiser là một lựa chọn tuyệt vời trong Một Cho Tất Cả. Mạnh ở đầu trận và giữa trận, đồng thời sở hữu cả sát thương dồn lẫn sát thương duy trì. Với những kỹ năng mạnh mẽ thì team địch sẽ không thể tồn tại nếu có 5 Ác Quỷ Thiết Giáp trong Summonder Rift.

Với kỹ năng Chùy Bay, team Mordekaiser có thể chống chịu tốt sát thương trong khoảng thời gian 2-3 giây kèm theo nội tại Người Sắt. Khả năng kiểm soát đám đông với Sức Hút Hủy Diệt và trở thành một bức tường sắt bất khả xâm phạm với Giáp Kim Loại. Rõ ràng nếu có 5 Mordekaiser trong One For All, team địch khó có thể đối phó với khả năng phòng thủ của tên Ác Quỷ Thiết Giáp này.

Yuumi

tướng mạnh one for all lmht

Yuumi có thể là một trong những tướng đáng sợ nhất nếu phải đối mặt trong chế độ bình thường LOL. Nhưng trong One For All, Yuumi sẽ còn hiệu quả hơn với kỹ năng ăn bám của mình gấp nhiều lần.

Là một tướng không cần phải điều khiển nhiều nhưng lượng sát thương mà Yuumi gây ra khá lớn. Kèm theo đó là mức độ hồi phục nhanh khiến cô mèo này càng khó đánh bại, kỹ năng Tăng Động sẽ giúp cô liên tục được buff tốc độ khiến kẻ địch không thể đuổi kịp.

Kỹ năng R - Chương Cuối sẽ còn trói chân đối thủ đến chết trong khi Yuumi vẫn gây được một lượng sát thương hoàn hảo. Cách chơi Yuumi trong One For All sẽ giống với lối chơi "1 ad và 4 buff". Một Yuumi sẽ lên đồ và công theo hướng Xạ Thủ, còn 4 Yuumi còn lại sẽ đứng đằng sau hồi máu, lên đồ buff giáp.

Shaco

shaco lmht

Shaco sẽ khiến team địch đau đầu khi có đến 10 tên Hề Quỷ này xuất hiện trong chế độ Một Cho Tất Cả nếu sử dụng Phân Thân. Còn nữa, kỹ năng Hộp Hề Ma Quái sẽ khiến kẻ địch luôn luộn trong tình trạng nơm nớp lo sợ vì chúng tàng hình ở trên bản đồ.

Chỉ như vậy thôi cũng sẽ khiến team địch cực kỳ khó chịu khi phải đối đầu với Shaco. Gần như chỉ có những pha combat tổng và thật may mắn mới có thể giết được tên Hề Quỷ này.

Ngộ Không

tướng mạnh mctc lmht

Từ một tướng "hiếm muộn" trong hàng ngũ dead champ của LMHT. Wukong nay đã được nhiều người tin tưởng và sử dụng hơn sau khi bộ kỹ năng mới của Wukong đã được làm lại.

Kỹ năng Chim Mồi của Wukong có thể gây rối loạn cho kẻ địch trên diện rộng khi tàng hình và phân bóng của mình. Thiết Bảng Nghìn Cân sẽ khiến đối phương khốn khổ nếu dính phải với số lượng lớn. Chiêu cuối Lốc Xoáy sẽ khiến đối thủ bị hất tung lên đến 15 lần (nếu tính cả phân thân trong giao tranh), khiến đối thủ chỉ biết đứng chờ chết.

Darius

tướng mạnh nhất one for all lol

Darius cũng là một trong những tướng đáng sợ ở chế độ One For All này với bộ kỹ năng gây đột biến sát thương rất lớn. Ngay ở chế độ bình thường thì Darius cũng đã là một máy chém gây sát thương lớn ở mọi giai đoạn trong trận đấu.

Trong chế độ Một Cho Tất Cả, Darius có thể tích tụ nội tại Xuất Huyết lên đối thủ một cách dễ dàng trong chế độ này khi có đủ 5 thành viên. Bất cứ Darius nào tấn công mục tiêu đang bị xuất huyết cũng sẽ đạt được trạng thái Huyết Cuồng. Giúp tăng sát thương và áp hiệu ứng lên những mục tiêu khác.

Xem thêm:

Thứ Hai, 30/03/2020 15:50
53 👨 19.391
0 Bình luận
Sắp xếp theo