Túi vải hình cây cọ "siêu đáng yêu"

Mùa hè là khoảng thời gian tận hưởng những kỳ nghỉ đầy nắng, gió cùng với sóng biển vỗ ào ạt. Để thu hút mọi ánh nhìn trong lúc đi dạo bên bờ biển, hãy mang theo phụ kiện "túi vải nhỏ nhắn" in hình cây cọ - được lấy cảm hứng từ "phiên bản thiết kế $58" này nhé. Bạn chỉ cần có giấy in chuyển nhiệt, bàn là hơi và máy in là đã có thể tự làm cho mình phụ kiện này rồi đó.

Túi vải

Bạn cần chuẩn bị:

  • Túi vải
  • Kéo
  • 2 tờ giấy in chuyển nhiệt
  • Bàn là
  • Một hình in cây cọ bất kỳ trong file PDF

Lời khuyên:

Chuẩn bị

Trước khi bắt tay vào làm, bạn hãy in 2 hình cây cọ bất kỳ giống hệt nhau được tải về trong file PDF vào 2 tờ giấy in chuyển nhiệt. Vì bước hoàn thiện cuối cùng của túi vải là một lớp giống như sáp nên hãy dùng giấy in chuyển nhiệt để có thể tạo ra được một sản phẩm tốt nhất nhé.

Bước 1

Hãy cắt lấy nguyên hình cây cọ trên giấy in chuyển nhiệt. Đừng quá lo lắng về những đường nứt nhỏ và chi tiết chính xác, bạn có thể làm chúng sau. Bây giờ, bạn chỉ cần cắt rìa ngoài xung quanh hình cây cọ.

Bước 1

Bước 2

Bóc phần giấy phía sau của hình. Hãy bình tĩnh, bóc từ từ vì bước này cần sự chú ý và tập trung.

Bước 2

Bước 3

Làm tương tự với tờ giấy in chuyển nhiệt còn lại.

Bước 3

Bước 4

Bây giờ, hãy cắt thật cẩn thận lại các đường nứt nhỏ giữa chi tiết lá cọ. Sử dụng kéo nhỏ để cắt nhanh hơn. Hãy nhớ rằng, bạn không cần cắt từng khe nhỏ một. Thay vào đó, cắt ảnh cây cọ thật gọn gàng, rồi sau đó cắt sâu vào từng chi tiết nhỏ.

Bước 4

Bước 5

Đặt hình lên trên túi vải, mặt in hình hướng lên trên. Đặt một tờ khăn giấy lên chốc để tránh tiếp xúc trực tiếp với hơi nóng. Hãy cầm chắc bàn là hơi, di chuyển chúng quanh hình để nhiệt được nóng đều. Đối với hầu hết giấy in chuyển nhiệt, chỉ cần là hơi khoảng một phút là đủ.

Bước 5

Bước 6

Làm tương tự các bước với hình còn lại. Rồi để nguội.

Bước 6

Làm chúng thật dễ dàng phải không? Một chiếc túi vải mới - bạn có thể áp dụng làm chúng trên Clutch, giá đựng hay thậm chí là thiết bị điện tử nữa nhé!

Túi vải

Thứ Ba, 09/08/2016 11:34
31 👨 309
0 Bình luận
Sắp xếp theo