Túi đựng laptop dành cho quí bà

Các nhà sản xuất máy tính ngoài việc tung ra thị trường những chiếc laptop có tính năng hoàn hảo, họ cũng không quên đặt thiết kế những mẫu túi đựng laptop thật đáng yêu và hợp thời trang để đáp ứng nhu cầu của các quí bà, quí cô.

Sau đây là một số mẫu túi thời trang được các phụ nữ trên toàn thế giới rất yêu thích.

Túi Pocket Full of 'Puter

Đây thực sự là chiếc túi đựng laptop dành cho phụ nữ. Không cồng kềnh như túi đựng laptop dành cho nam giới. Chiếc túi này rất nhỏ gọn, hợp thời trang nhưng nó vẫn đảm bảo laptop của bạn được an toàn trong bất kỳ điều kiện nào.

Với thành túi được thiết kế cứng cáp, dày dặn có lớp bọt biển bao quanh giúp cho chiếc laptop của bạn không gặp vấn đề gì nếu lỡ bị quăng quật hoặc va đập mạnh.

Dù mỏng manh nhưng thiết kế bên trong túi rất khoa học. Ngoài đựng laptop, chiếc túi còn cho phép các quí bà quí cô đựng những vật "bất ly thân" của mình như đồ trang điểm, nước hoa, cuốn sổ, điện thoại di động...

Để hợp thời trang túi đựng laptop này có rất nhiều màu cho các quí bà lựa chọn.Hiện tại nhà sản xuất đang đưa ra 5 màu khác nhau là màu cam, màu xanh da trời, xanh cốm, màu ghi, và màu hồng.

Túi Contour Balance

Mẫu túi Contour Balance được thiết kế khá rộng và rất thuận tiện tuy nhiên vẫn không kém phần thanh lịch.

Bạn có thể đựng tất cả mọi thứ từ chiếc ô đi mưa đến chai nước hoặc cuốn tạp chí mà nhìn nó trông vẫn gọn.

Có thể nói với tài năng của những nhà thiết kế hàng đầu thế giới, chiếc túi này thật sự thuận tiện và khoa học. Nó có thể đựng được tất cả mọi thứ mà chiếc laptop của bạn vẫn an toàn.

Chủ Nhật, 19/10/2008 09:47
31 👨 1.484
0 Bình luận
Sắp xếp theo