TubeMate

Devian Studios
Miễn phí 26/07/2021 100+

TubeMate là gì?

TubeMate là một ứng dụng do Devian Studios sản xuất dành cho những người thích xem video trên YouTube. TubeMate không chỉ cho phép bạn xem video YouTube mà nó còn cho phép bạn tải chúng xuống PC hoặc thiết bị di động Android.

Bằng cách này, bạn có thể tải xuống các video YouTube yêu thích của mình và xem chúng sau, phù hợp để sử dụng ở những nơi bạn có quyền truy cập Internet hạn chế, chẳng hạn như trên phương tiện công cộng khi di chuyển đến cơ quan, hoặc khi bạn muốn tiết kiệm gói dữ liệu của mình, vì xem video trực tuyến thực sự có thể tiêu tốn hết hàng Gigabyte dữ liệu.

Trước khi tải xuống các video trực tuyến yêu thích của mình, bạn có thể chọn độ phân giải và định dạng cho video.

TubeMate cho phép bạn tải xuống những video yêu thích
TubeMate cho phép bạn tải xuống những video yêu thích

Những tính năng chính của TubeMate

Tải xuống video nhanh chóng và dễ dàng

TubeMate giúp tải xuống video một cách đơn giản và dễ dàng. Để tải xuống, bạn chỉ cần sử dụng chức năng tìm kiếm có sẵn của ứng dụng. Nhập tên video bạn muốn tải xuống và video sẽ xuất hiện với tùy chọn tải xuống. Bạn có thể chọn độ phân giải video tại thời điểm này. Không giống như một số ứng dụng tải xuống video khác, TubeMate cho phép bạn tải xuống nhiều video cùng một lúc. Nếu bạn chọn nhiều video để tải xuống, TubeMate tạo hàng đợi và tải xuống tất cả chúng cùng một lúc.

TubeMate hỗ trợ các độ phân giải khác nhau như 1920 × 1080 (FullHD) trên Galaxy Tab, Galaxy S2 và PC, 1280 × 720 (HD) cho thiết bị cao cấp, 640 × 360 cho thiết bị phổ thông, 320 x 240p cho thiết bị cấp thấp và 640 × 360, 854 × 480 (FLV) cho Android 2.1 trở lên. Nhưng các tùy chọn có sẵn phụ thuộc vào chất lượng của video được upload lên YouTube ban đầu và cũng như khả năng tương thích của thiết bị.

Hỗ trợ nhiều định dạng file

TubeMate hỗ trợ nhiều định dạng video, bao gồm MP4, AVI3GP. Nếu bạn chọn chỉ tải xuống âm thanh chứ không cần phần video, bạn cũng có thể làm điều đó bằng cách chọn định dạng MP3 tại thời điểm tải xuống. Hãy cho công cụ một vài phút để thực hiện công việc của nó. Thời gian thực tế để tải xuống video sẽ phụ thuộc vào độ phân giải bạn chọn và dung lượng video. Các video dài hơn rõ ràng sẽ có dung lượng lớn. Trong trường hợp kết nối Internet gặp sự cố khi tải xuống, quá trình tải xuống sẽ tiếp tục lại từ điểm mà nó bị tạm dừng sau khi kết nối Internet được khôi phục.

Ưu điểm

  • Thực hiện tốt nhiệm vụ
  • Hoạt động với các mạng di động
  • Cho phép duyệt trực tiếp các video trên YouTube
  • Tải xuống video nhanh hơn với nhiều tính năng kết nối
  • Cho phép tạm dừng tải xuống bất cứ lúc nào bạn muốn
  • Cho phép tải xuống các video ở độ phân giải 240p, 720p và cao hơn
  • Có thể chuyển đổi video YouTube sang file âm thanh MP3
  • Miễn phí

Nhược điểm

  • Không có phiên bản PC chính thức
  • Nút tải xuống có thể không xuất hiện cho tất cả các video
  • Ứng dụng đôi khi bị treo trong quá trình tải xuống
  • Người dùng đôi khi không thể tải video với tốc độ cao
4,54 👨 2.136
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video, phim, nhạc