Tư vấn sức khỏe hiện tại với We Do Pulse

Được hỗ trợ bởi công nghệ AI, We Do Pulse là một ứng dụng sức khỏe và thể dục sử dụng dữ liệu để hiểu nhu cầu cá nhân của người dùng và cung cấp cho người dùng những kiến thức và giải pháp về sức khỏe phù hợp.Cùng với đó là nhiều vấn đề khác liên quan đến sức khỏe của người dùng.

Để kiểm tra sức khỏe, đánh giá và tư vấn dinh dưỡng hoặc tìm đường đến phòng khám gần nhất. Bạn có thể nhờ We Do Pulse kiểm tra giúp. Để sử dụng We Do Pulse để tư vấn và kiểm tra sức khỏe bạn hãy làm theo hướng dẫn ở dưới bài viết này nhé.

Hướng dẫn kiểm tra sức khỏe, tư vấn sức khỏe với We Do Pulse

Bước 1: Tải về ứng dụng We Do Pulse và đăng nhập tài khoản của bạn vào, bạn có thể sử dụng tài khoản Facebook, Google để đăng nhập cho tiện, sau đó trong giao diện chính bạn hãy chọn các mục. Ở đây mình chọn Kiểm tra sức khỏe.

Bước 2: Kế đến là thông tin của các bạn như ngày sinh, giới tính, email số điện thoại. Bấm vào Bắt Đầu để thực hiện các đánh giá về sức khỏe, tư vấn về dinh dưỡng, đánh giá về các hoạt động và tâm lý.

Bước 3: Bắt đầu các bài trả lời của bạn về đánh giá toàn diện, dinh dưỡng và hoạt động. Mỗi khi chọn các đánh giá bạn phải hoàn thành hết mới có thể tiếp tục các bài đánh giá tiếp theo. bấm vào câu trả lời bên dưới để trả lời các câu hỏi mà AI đưa ra.

Nhìn chung, We Do Plus là ứng dụng sẽ chăm sóc sức khỏe người dùng từ nhiều khía cạnh khác nhau.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 19/07/2020 19:35
31 👨 585
0 Bình luận
Sắp xếp theo