Tủ sấy quần áo loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay?

Những trận mưa phùn và không khí nồm ẩm luôn khiến các chị em phụ nữ phải đau đầu vì không biết làm sao để quần áo nhanh khô, không bị ám mùi ẩm mốc. Thấu hiểu nỗi lòng này của các bà nội trợ, các hãng đồ gia dụng đã cho ra đời sản phẩm tủ sấy quần áo giúp cho công việc phơi phóng hàng ngày của các chị em trở nên dễ chịu hơn. Vậy, tủ sấy quần áo loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? Hãy cùng tham khảo top 5+ sản phẩm đang được chị em phụ nữ cực kỳ yêu thích dưới đây.

Tủ sấy quần áo Tiross TS-882 (1500W)

Tủ sấy quần áo Tiross TS 882 công suất 1.500W là một gợi ý hoàn hảo cho câu hỏi nên mua tủ sấy loại nào tốt. Chiếc tủ có thể sấy khô lượng quần áo lớn trong thời gian cực nhanh với nhiệt độ ổn định trong vòng chưa đến 30 phút, không làm nhăn quần áo. Khi sử dụng tủ sấy quần áo Tiross TS 882, công nghệ sấy PTC với nhiệt độ cao sẽ giúp diệt khuẩn hiệu quả. Ngoài ra, quần áo được cách biệt hoàn toàn với bên ngoài, không có bụi bẩn vào trong máy.

Tủ sấy quần áo Tiross TS-882 (1500W)

Kích thước tủ sấy rộng, có thể sấy được tối đa 15kg một lần, tiết kiệm điện và thời gian hơn cho các chị em. Tủ sấy quần áo Tiross TS 882 phù hợp cho những không gian chật hẹp, gia đình có con nhỏ, khu chung cư mini, phòng sinh viên…Tủ sấy quần áo Tiross thiết kế máy thổi hình hoa đan xen tạo ra lưu lượng gió lớn, gió bay rộng và tiếng ồn thấp. Chức năng hẹn giờ sấy linh hoạt: 30 - 60 - 120 - 180 phút, tùy thuộc vào khối lượng quần áo cần sấy và chất liệu vải.

Giá tham khảo: 1.700.000 đồng

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Máy sấy quần áo Tiross TS-880

Máy sấy quần áo Tiross TS-880

Máy sấy quần áo Tiross TS880 có công suất 900W, sử dụng công nghệ sấy nhiệt cải tiến giúp sấy quần áo nhanh hơn và hiệu quả hơn. Khác với máy sấy quần áo dạng quay có thể làm hỏng quần áo do mài mòn, quần áo khi sấy trong tủ sấy quần áo được giữ cố định nên bảo vệ được sợi vải, quần áo sau khi được sấy khô sẽ dễ dàng là hơn. Máy sấy quần áo Tiross TS 880 rất phù hợp với nhà chung cư, tập thể, nhà trọ thiếu không gian.

Ưu điểm của máy sấy quần áo Tiross TS 880:

  • Sấy khô quần áo với nhiệt độ sấy ổn định.
  • Máy sấy khô quần áo Tiross thông minh giúp làm khô nhanh quần áo, chống nhăn và rất an toàn.
  • Kiểu dáng sang trọng, trang nhã, nhiều màu sắc lựa chọn.
  • Tiết kiệm được thời gian, không gian và tiết kiệm tiền bạc cho mỗi gia đình khi sử dụng.
  • Diệt sạch hoàn toàn vi khuẩn bằng hệ thống phát xung điện từ.
  • Có thể sấy nhiều quần áo một lúc, tiết kiệm điện và thời gian.
  • Máy sấy quần áo Tiross TS-880 bảo vệ sức khỏe cho những bé yêu của bạn và cả cộng đồng.
  • Quần áo sẽ đẹp hơn và sạch bóng vi khuẩn.

Giá tham khảo: 1.200.000 đồng

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707

Nếu bạn đang băn khoăn tủ sấy quần áo loại nào tốt hiện nay thì máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Sản phẩm có nhiệt độ sấy lên đến 65˚C, được trang bị bộ phận tản nhiệt lớn, giúp khí nóng luân chuyển đều khắp mọi nơi trong phạm vi của tủ, do đó mà quần áo sẽ được sấy khô đều, diệt khuẩn đến 99%, góp phần bảo vệ sức khỏe của người dùng và độ bền của các vật dụng trong gia đình.

Sản phẩm máy sấy quần áo Sunhouse với nhiều chức năng thông minh giúp người dùng vừa có thể dùng làm thiết bị sấy khô quần áo, vải vóc, vừa có thể dùng để làm tủ quần áo khi không dùng chức năng sấy.

Giá tham khảo: 1.900.000 đồng

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2701

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2701

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2701 trang bị công suất lên tới 1.000W cùng mức nhiệt độ sấy 65 độ C giúp sấy khô quần áo một cách nhanh chóng, hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ. Sản phẩm rất lý tưởng để sử dụng trong mùa mưa, mùa nồm. Sử dụng phương pháp làm khô tĩnh học (tức là làm khô nhờ nhiệt đối lưu), sản phẩm giúp sấy khô nhanh quần áo, tránh làm mài mòn hay làm nhăn quần áo một cách hiệu quả. Cùng với đó, công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC trên máy sấy giúp tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp 2 lần, tránh làm hư tổn quần áo.

Tủ sấy quần áo còn có đèn chiếu tia UV sẽ hoạt động vào 15 phút cuối cùng của quá trình sấy, giúp nâng cao hiệu quả khử sạch bụi bẩn và vi khuẩn, đem lại cho cả gia đình những bộ quần áo sạch khuẩn, đảm bảo sức khỏe đến mức tối đa cho cả gia đình.

Giá tham khảo: 1.500.000 đồng

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702 áp dụng phương pháp làm khô tĩnh học tránh làm mài mòn hay làm nhăn quần áo. Ngoài ra, máy sử dụng công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC với lồng phân nhiệt 360 độ giúp khí nóng tỏa đều, tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp đôi.

Máy có thiết kế dạng tủ vuông, nhìn khá bắt mắt và cũng rất gọn. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái di chuyển tủ đến các vị trí khác nhau nhưng vẫn đủ rộng để giúp bạn có thể cùng lúc sấy được nhiều quần áo hơn.

Tủ sấy quần áo SHD2702 có giá treo tầng dễ dàng tháo lắp và cất giữ tiện lợi gọn gàng. Tủ có đa chức năng, có thể sử dụng để sấy, lưu trữ và giữ sạch quần áo, cho phép người dùng điều chỉnh các chế độ bằng công tắc núm xoay tiện lợi.

Giá tham khảo: 1.050.000 đồng

Tủ sấy quần áo Kachi MK110

Tủ sấy quần áo Kachi MK110

Tủ sấy quần áo Kachi MK110 là sản phẩm rất lý tưởng để sử dụng trong mùa mưa, thời tiết nồm ẩm. Nhờ có tính di động cao nên tủ sấy quần áo MK-110 phù hợp cho mọi gia đình, đặc biệt các không gian chật hẹp như phòng trọ sinh viên, gia đình có con nhỏ, khu chung cư.

Tủ sấy quần áo Kachi MK-110 được ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu quả sấy nhanh, khối lượng sấy tối đa lên đến 15kg mà không gây nhăn, không làm bạc màu quần áo. Thời gian sấy chỉ mất từ 1 đến 3 tiếng, tùy theo lượng quần áo nhiều hay ít, dày hay mỏng, giúp tiết kiệm điện năng.

Giá tham khảo: 470.000 đồng

Máy sấy quần áo KoriHome CDK-236

Máy sấy quần áo KoriHome CDK-236 là "vị cứu tinh" cho quần áo vào tiết trời mưa phùn, mùa đông ánh nắng yếu, giúp quần áo được sấy khô ráo, thơm tho chỉ sau 1 - 3 giờ, không còn mùi hôi khó chịu.

Máy sấy quần áo Korihome CDK-236

Tủ sấy quần áo KoriHome CDK-236 hoạt động với công suất 900W, được trang bị quạt gió có kết cấu đặc biệt nên không gây ồn và hiệu suất đạt gần như 100%. Công nghệ sấy PTC ceramic giúp máy sấy nhanh khô, chống nhăn, sấy được khối lượng quần áo lớn chỉ trong 1 lần.

Ngoài ra, máy còn có nhiều chế độ như: Hẹn giờ lên đến 180 phút, bảo vệ quá tải và quá nhiệt, chế độ anion diệt khuẩn và làm mềm vải, điều khiển từ xa tiện dụng...

Giá tham khảo: 1.890.000 đồng

Máy sấy quần áo KoriHome CDK-101

Máy sấy quần áo KoriHome CDK-101

Máy sấy quần áo KoriHome CDK-101 sử dụng công nghệ sấy PTC Ceramic không gây nhăn, bạc hay mất màu quần áo, đảm bảo độ bền tuyệt đối. Hệ thống điều khiển cơ dễ sử dụng và chức năng hẹn giờ lên tới 180 phút, giúp người dùng không phải mất thời gian chờ đợi khi sấy quần áo.

Thân chính được làm bằng nhôm khá chắc chắn, các giá phụ làm bằng nhựa cứng chịu lực, chịu được nhiệt độ cao. Chân máy bằng nhôm, dưới có chân cao su giúp chống trượt. Bao áo của máy sấy được làm bằng lớp vải chịu nhiệt dày dặn, giúp giữ nhiệt độ làm quần áo khô nhanh hơn.

Lưu ý: Để máy sấy quần áo KoriHome CDK-101 hoạt động tốt hơn và bền hơn và tiết kiệm thời gian hơn, chúng ta nên vắt sạch quần áo trước khi cho vào máy, có thể sử dụng máy giặt để vắt hoặc vắt bằng tay.

Giá tham khảo: 1.490.000 đồng

Máy sấy quần áo Hichiko HC-1000T

Máy sấy quần áo Hichiko HC-1000T

Máy sấy quần áo Hichiko HC-1000T được thiết kế với công suất 1000W nên có thể hong khô quần áo rất nhanh giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người nội trợ. Hichiko HC-1000T mang lại hiệu quả cao nhờ sử dụng bộ phát nhiệt ổn định giúp máy đảm bảo an toàn tối đa khi vận hành. Ngoài ra, máy có khả năng giúp tiết kiệm năng lượng nổi bật hơn so với các máy sấy quần áo thông thường khác.

Máy sấy quần áo HC-1000T được thiết kế theo phong cách và kiểu dáng hiện đại đơn giản, có hệ thống điện hoạt động ổn định, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 1.166.000 đồng

Việc đánh giá tủ sấy quần áo loại nào tốt cần dựa vào rất nhiều yếu tố như thiết kế, công suất… đặc biệt là phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Những sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu hy vọng sẽ là những gợi ý tham khảo hữu ích cho chị em phụ nữ để giúp cho công việc chăm sóc gia đình của các bà nội trợ trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn.

Xem thêm: 

Để tìm mua các loại tủ sấy quần áo tốt, giá rẻ, bạn có thể truy cập vào website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666
Thứ Ba, 22/09/2020 17:33
4,84 👨 975
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa