Truyện SEX dành cho... thiếu niên - SOS!

Dù chỉ mới xuất hiện nhưng Hentai - một loại truyện tranh sex của Nhật Bản đã rất lôi cuốn giới trẻ và sự lôi cuốn này lại diễn ra một cách ngấm ngầm vô cùng nguy hiểm.

Câu chuyện tình cờ

Tôi là người hay lê la ở các quán Net khá nhiều nhưng sau cái hôm tình cờ lần đầu tiên biết đến Hentai trên mạng, tôi hiểu ra rằng mình còn “chậm” hơn vô số các em học sinh ở độ tuổi chưa kịp vỡ giọng đang mài đũng quần ở trường cấp II.

Hôm ấy, tôi đến checkmail tại một điểm dịch vụ Internet. Do thư có gửi kèm mấy tấm ảnh có dung lượng khá lớn nên tôi phải đợi khá lâu. Trong vài phút rảnh rỗi bất đắc dĩ, vô tình tôi liếc mắt sang máy tính gần đó, nơi có mấy cậu học sinh mặc đồng phục tử tế đang xúm lại dán mắt vào màn hình và thì thầm gì đó, vẻ bí mật. Hình như bọn nhóc đang xem truyện tranh Nhật Bản hay loại phim hoạt hình kiểu như “Thủy thủ mặt trăng” gì đó. Tôi chỉ nhìn qua màn hình một chút rồi thôi nên có lẽ vì say sưa quá, các em không hề biết có người vừa “liếc” nhìn chúng. Bất chợt lúc ấy một cậu bé ồ lên thích thú... rồi mấy cái đầu cùng chụm vào màn hình. Những tiếng cười, tiếng xì xào khác thường khiến tôi tò mò, và lần này tôi nghiêng người nhìn sang xem thử chuyện gì hấp dẫn các bạn nhỏ đến thế.

Cần phải có biện pháp loại trừ những hình ảnh độc hại này.

Trời đất, thánh thần ơi!!! Tôi giật mình khi nhìn thấy trên màn hình là cảnh quan hệ tình dục giữa một ông già và một cô gái chưa đến tuổi trăng tròn. Hai, ba mái đầu xanh vẫn chụm đầu, chăm chú vào những hình ảnh đồi trụy kia một cách thích thú, chẳng để ý gì đến chung quanh. Tôi mon men đến gần. Chú bé cầm chuột click chuyển các trang ảnh vẫn chưa hay biết đến sự xuất hiện của tôi. Từng tấm ảnh, lần lượt xuất hiện mô tả câu chuyện, mỗi lúc một thêm chi tiết... Một đứa quay lại thấy tôi, thoáng vẻ lúng túng. Tôi mỉm cười, ra dấu im lặng rồi kéo chú nhóc lại gần chỗ máy tôi đang ngồi, hỏi nhỏ: “Cái gì vậy em?”. Thấy tôi có vẻ thân thiện, chú bé trả lời gọn lỏn: “Truyện tranh Hentai đó anh!”. Nói rồi, nó nhìn tôi vẻ dò xét.

Chỉ trong nháy mắt, công cụ tìm kiếm đã cung cấp cho tôi đến 1.990.000 mục liên quan đến chủ đề này. Một kho dữ liệu đồi trụy khủng khiếp. Có lẽ nghĩ tôi cùng là “đồng hội, đồng thuyền”, chú bé ra vẻ sành sỏi, chỉ cho tôi những địa chỉ “hot” nhất. Những hình ảnh trong tập truyện tranh ấy được vẽ theo phong cách Manga Nhật Bản hiện đại, nội dung đồi trụy không kém gì những phim “con heo” bẩn thỉu nhất dành cho người lớn nghiện “sex”.

Hôm ấy, tôi thực sự hoảng hốt. Về đến nhà, tôi lao ngay vào lục lọi ngăn tủ, bàn và các chồng đĩa CD, VCD của thằng em trai 14 tuổi trước đôi mắt tròn xoe của nó và sự ngạc nhiên của cả nhà. Từ hôm sau, tôi hỏi một số bạn bè, chẳng ai biết gì về cái thứ Hentai đó cả. Ngay cả một người bạn làm việc tại một tiệm Internet, anh ta cũng nói là chưa hề biết gì về chuyện này!? Vậy ra Hentai đã âm thầm lây lan khá rộng trong giới trẻ - lứa tuổi từ 12 đến 18 - trong khi đa phần người lớn vẫn chưa hay biết gì!

Công nghiệp giải trí trụy lạc

Có rất nhiều website cho tải miễn phí tranh vẽ, truyện tranh, phim hoạt hình và game khiêu dâm (tất cả được vẽ theo phong cách Manga, Anime của Nhật Bản). Các tập truyện tranh được trình bày ở dạng file .pdf để xem trên máy tính, hoặc in thành sách. Nội dung của chúng xoay quanh những chuyện quan hệ giới tính, những hình ảnh tục tĩu, phim sex ghê tởm chẳng thua kém gì hình sex, phim sex của “người thật”. Chúng được thiết kế và vẽ hình ảnh đẹp như những bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản như Thủy thủ mặt trăng, Bảy viên ngọc rồng... nên đã đánh đúng vào tâm lý tò mò của lứa tuổi trẻ con khiến chúng say sưa đọc ngấu nghiến những quyển truyện tranh đáng sợ này.

Bên cạnh các loại truyện Hentai thì các trang này còn cung cấp các bộ phim hoạt hình Hentai với những tựa đề rất “hấp dẫn” như Nurse (y tá), School Girl (nữ sinh),... mà nội dung của chúng là những chuyện đồi bại kinh tởm được chuyển thể thành phim hoạt hình theo phong cách Nhật Bản khiến bọn trẻ bị thu hút chẳng kém gì những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản. Tôi đã thử đi vào mạng LAN của một tiệm Internet thì phát hiện ra trong các máy tính nối mạng ở đây có hàng chục file phim hoạt hình Hentai được tải về từ Internet đang nằm sẵn ở đó và bất cứ một học sinh tò mò nào cũng có thể dễ dàng tìm thấy chúng và mở ra! Các trang web về Hentai còn cung cấp những hình sex Hentai và chỉ cần đăng ký làm thành viên là có thể tải về xem thoải mái.

Bên cạnh Hentai truyện tranh là game Hentai (sex-game). Đối với loại truyện tranh hay hoạt hình Hentai là người xem chỉ “thưởng thức”, nghĩa là có vai trò thụ động. Nhưng với game Hentai, người chơi thực sự nhập vai, điều khiển nhân vật trong game thực hiện những pha ân ái. Sex-game không chỉ khơi gợi ham muốn nhục dục của người chơi mà còn “hướng dẫn” và tạo ảo giác như đang sống trong bối cảnh của game khi họ trực tiếp điều khiển, xử lý các tình huống. Cũng có loại game với những trò không ghê gớm lắm, nhưng sau mỗi màn chơi thành công, người chơi nhận được món quà là những tấm ảnh sex 100%.

Mặc dù chỉ mới xuất hiện nhưng Hentai đã rất lôi cuốn giới trẻ và sự lôi cuốn này lại diễn ra một cách ngấm ngầm vô cùng nguy hiểm. Rất nhiều em học sinh vì Hentai mà học hành sa sút do đầu óc lúc nào cũng chỉ nghĩ đến những “chuyện ấy” cũng như nhiều cậu đã trốn học để dán chặt mắt vào những bộ phim hoạt hình, game Hentai suốt nhiều giờ liền. Nguy hiểm hơn là các cậu đã tự “trang bị” cho mình các ổ cứng di động (Flash drive) vốn đang rất phổ biến và giá rẻ để tải những truyện, phim, game Hentai từ Internet và mang về nhà xem. Các bậc phụ huynh cần quan tâm hơn nữa đến việc giải trí và học tập của con em mình; có biện pháp phát hiện, ngăn chặn cái xấu trước khi quá muộn. Mặt khác, các cơ quan hữu trách cần sớm có biện pháp loại trừ loại hình văn hóa phẩm độc hại này.

Thứ Ba, 01/11/2005 08:09
4,36 👨 13.376
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp