Truy Kích cho máy tính

Truy Kích cho máy tính

VTC Mobile
Miễn phí 16/03/2022 1.000+

Truy Kích là game gì?

Truy Kích là trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất với đồ họa 3D kế thừa những đặc tính giống như trên Đột Kích và Counter Strike. Với nhiều chế độ chơi đa dạng và thậm chí là có cả chế độ Battle Royale như trong PUBG Mobile PC hay Free Fire PC. Game được Wooduan Entertainment phát hành, và được VTC Mobile mua bản quyền phát hành tại Việt Nam.

Khác với những tựa game PC khác, bạn sẽ trải nghiệm Truy Kích trên nền tảng web. Lợi thế khi chơi trên nền tảng này đó chính là bạn không cần phải cài đặt game, chỉ cần chờ game tải về tài nguyên là có thể chơi được.

Cách tải Truy Kích trên máy tính

Bước 1: Hiện tại Truy Kích đã cho phép người chơi tải về bộ cài dành cho máy tính. Nên bạn có thể tải về link cài đặt Truy Kích dành cho hệ điều hành mình đang sử dụng ở trên. Sau đó chọn nút Duyệt để thay đổi ổ phân vùng chứa game.

tai truy kich

Bước 2: Sau khi đã chọn phân vùng chứa game bạn hãy chọn Tiếp > Tiếp > Cài đặt.

tai truy kich

Bước 3: Và khi đã hoàn thành việc cài đặt, bạn hãy chọn nút Hoàn Thành.

tai truy kich

Sau khi đã hoàn tất cài đặt, game sẽ tự động chạy cập nhật.

.tải truy kích pc

Khi đã hoàn tất việc cài đặt và cập nhật, bạn sẽ được chuyển đến giao diện đăng nhập của Truy Kích PC. Nếu chưa có tài khoản bạn hãy đăng ký bằng cách chọn Đăng ký nhanh.

tải truy kích pc

Sau khi đã đăng nhập bạn hãy đặt tên cho nhân vật và bắt đầu chơi thôi.

tải truy kích pc

Chế độ chơi trong Truy Kích

Các chế độ chơi trong Truy Kích khá đa dạng, người chơi có thể chọn các chế độ chơi phù hợp với mình. Vẫn là các chế độ chơi đa dạng như đặt bom, đấu đơn, đấu đội, zombie, AI, và cả chế độ Battle Royale (PUBG) nữa.

tải truy kích pc

Chế độ Đấu Đội

tải truy kích pc

Bạn và những người chơi khác sẽ được chia làm hai đội, nhiệm vụ của bạn đơn giản là tiêu diệt hết những người chơi bên phe đối phương và khi đội nào đạt được số mạng cao nhất trước tiên sẽ là đội chiến thắng.

Đặc biệt hơn khi người chơi còn tạo được phòng riêng để đấu với nhau bằng các loại vũ khí riêng biệt như Lựu đạn, shotgun, súng bắn tỉa, súng trường, súng lục, súng lục headshot...

Chế độ tranh đấu

tải truy kích pc

Ở chế độ này, bạn sẽ được lựa chọn các chế độ được phân loại nhưng chủ yếu vẫn là đặt bom. Đội đặt bom có nhiệm vụ đặt bom phá hủy mục tiêu và đội còn lại phải ngăn chặn đội đặt bom hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Chế độ Zombie

tải truy kích pc

Bao gồm các chế độ Zombie như Zombie, chúa quỷ, zombie biến hình, zombie 2... Mỗi chế độ đều sẽ có zombie nhưng sẽ có sự khác biệt nhất định về cách thức biến đổi các loài zombie. Chúa Quỷ và Zombie transform là hai chế độ yêu cầu người chơi phải hạ gục zombie boss.

Giải trí

truykich

Đây là chế độ vui nhộn nhất trong Truy Kích, nó bao gồm các mini game mà ở đó người chơi có thể biến thân thành đồ vật để người khác đi tìm, thể hiện kỹ năng pakour, chỉ được sử dụng rocket để tấn công nhau hay tìm và diệt hero trong chế độ cướp cờ.

Đao Phong

Dành cho những ai yêu thích tấn công đối thủ bằng vũ khí cận chiến. Người chơi sẽ được chia làm 2 đội và chỉ chiến đấu với nhau bằng kiếm, rìu, dao... Cho đến khi nào có một bên tiêu diệt toàn bộ thành viên của team còn lại thì team đó sẽ giành chiến thắng.

Chế độ PK

Bạn sẽ được vượt ải với những con boss và lũ AI xung quanh chúng. Số lượng và chất lượng những con AI sẽ tăng dần lên khi bạn vượt được một cửa ải thành công. Người chơi cũng sẽ học được những kỹ năng đặc biệt trong quá trình vượt ải.

Đấu Đơn

Ở chế độ này thì đơn giản là bạn sẽ tấn công bất kỳ ai mà bạn nhìn thấy, hoặc chọn Đấu Đơn bằng súng ngắm hoặc đấu đơn thường với toàn bộ các loại vũ khí.

Chế độ AI

Chế độ này thường dành cho những người chơi muốn luyện tập khi tay nghề giảm. Bạn sẽ được đấu với máy và thường thì khả năng tấn công của chúng khá kém.

Vũ khí và shop trong Truy Kích

tai truykich

Các vũ khí trong Truy Kích rất đa dạng về thể loại, bao gồm vũ khí chính, phụ, cận chiến và các loại vũ khí ném. Bạn có thể sử dụng vàng hoặc GP để mua vũ khí. Đặc biệt hơn khi người chơi có thể thu thập nguyên liệu và sử dụng chúng để đúc ra các loại vũ khí VIP.

Chúng sẽ khác nhau về sát thương, số lượng đạn và thậm chí những loại vũ khí cao cấp còn có thêm kỹ năng.

Các sự kiện trong Truy Kích

tai truykich

Các hoạt động trong game Truy Kích được nhà phát hành game tổ chức và người chơi khi tham gia sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị. Đôi khi để tham gia và hoàn thành chúng khá đơn giản và có lúc người chơi chỉ cần điểm danh là có thể nhận được những món quà từ event đó. Tham gia các sự kiện trong link Fanpage chính thức của Truy Kích ở dưới đây.

https://www.facebook.com/truykich.vn

Xem thêm:

4,26 👨 7.691

Tải Truy Kích cho máy tính:

Bạn có thể tải phiên bản khác dưới đây:

Tải cho Windows XP
Tải về 1,6 MB
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tải game