Cách truy cập ổ Zip bằng Apple Watch

Iomega đã giới thiệu hệ thống lưu trữ đĩa mềm di động vào giữa những năm 90. Mặc dù các đĩa có dung lượng từ trung bình đến cao rất được mong chờ, nhưng định dạng này không bao giờ đủ phổ biến để thay thế cho đĩa mềm 3,5 inch tiêu chuẩn. Đầu những năm 2000, các ổ flash USB và đĩa quang có thể ghi lại đã mang đến sự khởi đầu cho các ổ Zip.

Gần đây, một người dùng YouTube đã thử truy cập vào ổ Zip từ Apple Watch. YouTuber này đã tạo nên kỳ tích bằng cách sử dụng Rumpus, một FTP và WebDAV server với trình quản lý file web tích hợp. Nói tóm lại, phần mềm cho phép bạn truy cập các thư mục hoặc ổ đĩa trên máy tính thông qua trình duyệt web từ xa. Miễn là thiết bị bạn đang sử dụng có trình duyệt web cơ bản, công cụ sẽ hoạt động.

Nhưng Apple Watch không có trình duyệt web mà, đúng không?

Cách truy cập ổ Zip bằng Apple Watch

WatchOS 5 có thể hiển thị nội dung HTML khi được gửi trong iMessage hoặc qua email, vì vậy trình quản lý file web của Rumpus sẽ hoạt động trong giao diện đó. Người này đã tự gửi cho mình một iMessage có liên kết đến ổ đĩa được chia sẻ và nó đã hoạt động. Anh ta có thể xem nội dung của dữ liệu được chia sẻ trên ổ Zip, tạo các thư mục mới và thậm chí đổi tên và xóa nội dung theo ý muốn.

Một lần nữa, điều này không thực tế cho lắm, nhưng bạn có thể thử, vì thực tế đơn giản là nó kết hợp công nghệ mới và cũ theo cách mà hầu hết mọi người sẽ không bao giờ nghĩ sẽ thử.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 12/10/2019 10:00
4,85 👨 176
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh