Trở thành siêu anh hùng với ứng dụng Magi+

Chắc hẳn các bạn đã từng thấy năng lực đặc biệt của các siêu anh hùng trong các bộ phim bom tấn của Marvel, DC hay các thể loại anime và bạn cũng muốn có siêu năng lực như vậy.

Tuy nhiên nếu chưa phải là một diễn viên điện ảnh và kỹ năng thực hiện kỹ xảo của mình cũng chưa có thì bạn có thể nhờ đến các ứng dụng kỹ xảo thường thấy trên App Store hay CHPlay.

Một trong những ứng dụng miễn phí có thể tạo kỹ xảo trên điện thoại đó là Magi+, với ứng dụng này bạn sẽ có các hiệu ứng trong các bộ phim siêu anh hùng và cả những hiệu ứng bộ phim anime, hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn trở thành siêu anh hùng với Magi+

Hướng dẫn làm kỹ xảo điện ảnh đơn giản với ứng dụng Magi+

Bước 1: Tải ứng dụng Magi+ tại link này và khởi động lên, theo đó bạn sẽ có các lựa chọn như siêu sức mạnh hay ma thuật. Sẽ có những hiệu ứng bị khóa, chọn hiệu ứng bạn muốn thực hiện và bấm nút tròn phía dưới để tải hiệu ứng về.

Danh sách hiệu ứng Magi+Bắt đầu tải hiệu ứng

Mỗi hiệu ứng sẽ có hướng dẫn quay camera riêng một cách chi tiết, bạn có thể nhờ người quay hộ hoặc tự quay.

Đặt camera theo hướng dẫn Bắt đầu quay hiệu ứng

Khi quay xong bạn sẽ được xem trước đoạn video vừa quay lại để xem kỹ xảo có khớp với hành động mình đã quay không, nếu đồng ý hãy bấm biểu tượng chữ V ở dưới, sau đó lưu vào điện thoại hoặc chia sẻ với bạn bè qua các trang mạng xã hội như Facebook, Tik Tok, Twitter, Instagram.

Xem trước video vừa quayChia sẻ video đã thực hiện lên mạng xã hội

Như vậy là bạn đã có những khoảnh khắc sống ảo với những hiệu ứng siêu anh hùng để chia sẻ với bạn bè với Magi+ rồi.

Thứ Ba, 30/07/2019 16:59
3,433 👨 10.174
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quản lý & chỉnh sửa Video