Thử làm hacker với 4 trình giả lập hack sau!

Bạn đã bao giờ tưởng tượng mình trong vai trò của một hacker chưa? Có một cách để làm điều đó là thông qua một trình giả lập hack. Thông qua các trình giả lập này, bạn có thể trải nghiệm những kịch bản và thách thức mà một hacker phải đối mặt ngày nay. Trong bài viết hôm nay, Quantrimang sẽ giới thiệu cho bạn một số trình giả lập hack thú vị nhất. Có thể bạn sẽ phát hiện ra khả năng trở thành hacker tiềm ẩn bên trong mình.

Hackmud

Hackmud
Hackmud

Hackmud là một trình giả lập hack được chuyển thể thành một video game trực tuyến. Bối cảnh là một thế giới hư cấu, trong đó con người đã biến mất và bạn là một robot AI. Nhiệm vụ của bạn là kiếm tiền điện tử để tồn tại.

Tuy nhiên, điều thú vị nhất là vì đây là một game trực tuyến, bất kỳ người chơi không xác định nào đều có thể hoạt động như một kẻ xâm nhập, xâm nhập vào tài khoản của bạn và ăn cắp số tiền điện tử bạn kiếm được, sử dụng các công cụ giải mã và tiết lộ vị trí của bạn. Sẽ là một cơn ác mộng thực sự nếu điều này là thật.

Để tồn tại trong Hackmud, bạn cần có những khái niệm cơ bản về Javascript hoặc một số ngôn ngữ lập trình khác. Bạn đã sẵn sàng để tự vệ chưa?

Hacker Experience

Hacker Experience
Hacker Experience

Bạn đã sẵn sàng trở thành một hacker và chiến đấu trong một thế giới được kiểm soát bởi các tập đoàn lớn chưa? Có vẻ như thế giới đã biến thành như vậy rồi!

Dù sao, trình giả lập này cũng mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm việc tạo liên minh với các hacker khác để kiếm tiền và đủ sức thống trị bối cảnh cybernetic (điều khiển học) của game. Hacker Experience cung cấp cho bạn các tính năng chơi game sâu. Nó cũng là một công cụ tốt để thực hành kiến ​​thức về bảo mật và quyền riêng tư.

Trong quá trình chơi game, bạn sẽ phải thực hành trải nghiệm máy tính của mình để tìm các chương trình mới, cài đặt virus, cập nhật phần cứng, hack kẻ thù và tham gia các nhiệm vụ do người dùng khác tạo ra trong Deep Web.

Tóm lại, Hacker Experience là một trình giả lập hack mã nguồn mở trong thời gian thực mà bạn không muốn bỏ qua.

Bruteforce Hacking Simulator

Bruteforce Hacking Simulator
Bruteforce Hacking Simulator

Tấn công Brute-force được định nghĩa là một phương pháp lấy thông tin bí mật và thông tin xác thực để truy cập vào bất kỳ hệ thống nào, bằng cách sử dụng nhiều mật khẩu hoặc cụm mật khẩu. Trong một cuộc tấn công Brute-force, kẻ xâm nhập hoặc tin tặc sử dụng phần mềm tự động để tạo ra rất nhiều phỏng đoán về giá trị của dữ liệu mong muốn.

Ngay khi vào Bruteforce Hacking Simulator, bạn sẽ thấy một trình giả lập được chuẩn bị sẵn với code để bắt đầu một cuộc tấn công Brute-force bằng HTML, CSS và JS. Điều này sẽ cung cấp cho bạn ý tưởng về các lỗ hổng của hệ thống, khi một hacker bắt đầu tấn công trang web. Không có nhiều điều để nói, chỉ cần vào trình giả lập và cảm nhận theo cách riêng của bạn.

Hacknet

Hacknet
Hacknet

Đi qua các địa chỉ IP và thiết lập liên kết với những cộng đồng hacker bí mật. Đó là chủ đề của Hacknet. Trong trình giả lập hack này, bạn có thể hoạt động như một hacker thực sự bằng cách sử dụng những dòng lệnh để chạy các chương trình, xâm nhập vào thư mục của mục tiêu của bạn và tấn công. Tất cả mọi người đều biết rằng việc viết code sẽ tốt hơn nếu chọn được phần âm nhạc tốt cho lập trình hỗ trợ, vì vậy bạn có thể đưa thêm nhạc nền yêu thích của mình vào để đắm mình trong cảm giác bí mật.

Hacknet cung cấp cho người dùng một terminal và ít nhất cần phải có kiến ​​thức cơ bản về các lệnh tương tự như Linux. Trong trình giả lập này, bạn sẽ phải đối mặt với các hacker mũ đen. Hacknet chắc chắn sẽ trở thành một trong những mục yêu thích của bạn.

Thứ Năm, 11/03/2021 17:11
4,327 👨 54.757
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm giả lập