Trend nhìn sang trái là gì?

Trend nhìn sang trái bắt nguồn từ TikTok, nền tảng xem video ngắn phổ biến nhất thế giới hiện nay. Vào tháng 11/2021, nếu lướt Tiktok tại Việt Nam, bạn sẽ ngạc nhiên khi liên tục thấy hàng loạt clip bắt trend cực đơn giản với âm thanh nền "nhìn sang trái, nhìn sang trái..." sau đó là ca khúc Bước Qua Nhau của Vũ. vang lên. Dưới đây là nguồn gốc của trend nhìn sang trái này.

Trào lưu nhìn sang trái bắt nguồn từ video của một TikToker @rainding.quayphim, có hơn 600K follower, 315 video với hơn 8,2 triệu lượt like. Tiktoker này chuyên làm video Tiktok với nội dung là quay những thước phim đẹp cho người lạ mà anh chàng bắt gặp trên đường.

Cụ thể, khi quay một video, anh chàng đã yêu cầu nhân vật chính quay sang trái để diễn một cảnh "so deep", rồi chèn ca khúc buồn của Vũ. vào để video thêm "deep". Bỗng dưng sau đó, đoạn video này biến thành một trào lưu gọi là nhìn sang trái, cực viral trên TikTok.

Trong suốt vài tuần sau, những video nào sử dụng âm thanh này đều dễ dàng lên xu hướng TikTok với hàng triệu lượt view và trăm nghìn lượt like. Thậm chí Thái Vũ - chủ nhân của ca khúc Bước Qua Nhau cũng đã nhanh tay làm 3 video "đu" theo trend này.

Không biết trend này vì sao lại viral đến thế, nhưng phải công nhận rằng người mẫu trong video gốc diễn rất tốt và kỹ thuật quay video của Tiktoker cũng rất ấn tượng.

Ý tưởng hay lại gặp đúng thời điểm nên những video như vậy rất dễ trở thành xu hướng, hot trend của giới trẻ, và nhìn sang trái cũng là một video như vậy.

Thứ Hai, 31/01/2022 21:30
4,52 👨 8.407
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?