Trên tay bộ lưu điện APC Easy UPS BV1000I-MS dưới 2 triệu, chịu tải 600W, dễ lắp đặt và sử dụng

Ngoài đảm bảo sự ổn định về nguồn nhằm bảo vệ tuổi thọ thiết bị điện thì bộ lưu điện (UPS - Uninterruptible Power Supply) còn cung cấp nguồn điện dự phòng lập tức để người sử dụng có thể chủ động sao lưu lại dữ liệu khi gặp phải sự cố mất điện đột ngột. Với nhu cầu của đa số các hộ gia đình, APC Easy UPS BV1000I-MS có lẽ là một trong những lựa chọn phù hợp nhất.

Bộ lưu điện APC Easy UPS BV1000I-MS

APC by Schneider Electric duy trì những tính năng cơ bản đảm bảo sự liên tục của dòng điện, bảo vệ thiết bị đồng thời kết hợp các tính năng, đặc điểm thú vị khác vào BV1000I-MS. Trước hết, hãng thực hiện tối ưu thiết kế: So với những mẫu UPS khác do APC phân phối thì BV1000I-MS là model có thiết kế gọn gàng nhất. Bộ UPS này có kích thước khiêm tốn 9.25cm x 16.05cm x 30.5cm. Một kích thước phù hợp trong không gian sinh hoạt nhỏ gọn, người dùng có thể để đặt vào bàn làm việc ở nhà hoặc treo tường nhờ được thiết kế các ngàm gắn tường ở mặt dưới.

BV1000I-MS có kích thước nhỏ gọn

APC Easy UPS BV1000I-MS cũng rất dễ dàng sử dụng chỉ với một nút ấn nằm ở cạnh bên, người sử dụng chỉ cần ấn nhẹ và sẽ có đèn cùng âm thanh phát ra để biết rằng UPS đã được khởi động.

Nút bật UPS

Mặt trên BV1000I-MS được trang bị 4 ổ cắm Universal tương thích với nhiều loại phích cắm khác nhau, khoảng cách giữa các ổ cắm rộng rãi. Đây là một ưu điểm để các hộ gia đình có thể tận dụng được hết chức năng của UPS với đa dạng các thiết bị điện. Mặt dưới UPS còn được trang bị chốt an toàn để ngắt dòng điện mỗi khi bạn muốn di chuyển UPS hoặc khi không sử dụng.

Ổ cắm và chốt an toàn trên UPS BV1000I-MS

Về thông số, APC Easy UPS BV1000I-MS có công suất 1000VA/600W, phù hợp với dải điện áp đầu vào rộng 170-280V và tích hợp được với nhiều thiết bị điện thông dụng như: Máy tính để bàn, thiết bị phát wifi, router, camera giám sát... với thời gian chuyển mạch ấn tượng chỉ từ 6ms - 10ms.

UPS BV1000I-MS có khả năng tương thích với nhiều thiết bị

Trải nghiệm bộ lưu điện APC Easy UPS BV1000I-MS ở mức độ cao nhất với dàn PC bao gồm ProArt Station D940MX cùng màn hình BJX G30P5 có tổng mức công suất tiêu thụ tối đa khoảng 590W. Đáng ngạc nhiên, với những tác vụ thường như gõ văn bản, lướt web thì sản phẩm UPS này có thời lượng sử dụng khoảng 10 phút khi không có dòng điện vào. Một thời gian khá dài để người dùng có thể xử lí được sự cố điện bất ngờ mà không lo lắng việc mất những dữ liệu quan trọng.

Tuy nhiên, đây chỉ là phép thử để cân đo công suất tối đa của BV1000I-MS, bạn nên chọn các thiết bị điện phù hợp để tối ưu hóa hiệu quả của máy. Với các thiết bị có mức công suất tiêu thụ nhỏ như router hay modem mạng thì UPS này có thể cung cấp điện để duy trì kết nối Internet hàng giờ khi không có nguồn điện vào.

APC Easy UPS BV1000I-MS có thể duy trì kết nối Internet hàng giờ khi không có điện

Ngoài ra, APC Easy UPS BV1000I-MS còn được APC trang bị hệ thống quản trị ắc quy thông minh cho phép giám sát tình trạng hoạt động tuổi thọ, đưa ra cảnh báo kịp thời cho người sử dụng. Sản phẩm còn sở hữu tính năng Cold Start giúp bạn vẫn có thể bật nguồn ngay cả khi không có điện vào và tính năng Off-mode charging hay sạc thông minh: Kể cả khi người dùng đã tắt UPS mà nguồn điện đầu vào vẫn được duy trì thì UPS vẫn duy trì chế độ sạc đảm bảo ắc quy luôn đầy và sẵn sàng cung cấp năng lượng cho người sử dụng khi cần thiết.

Kết luận

Đúng như cái tên “Easy UPS”, APC BV1000I-MS thật sự dễ dàng lắp đặt, đa dạng trong tính năng và ứng dụng cao trong đời sống hằng ngày. Với mức giá chưa tới 2 triệu đồng sau ưu đãi, APC BV1000I-MS là một lựa chọn phù hợp với phân khúc người dùng cá nhân hoặc hộ gia đình. Sản phẩm hiện này đang thực hiện ưu đãi lên đến 25% giá trị và tặng sạc không dây, miễn phí vận chuyển cho khách hàng trên cửa hàng Lazada.

Truy cập để tìm hiểu thêm thông tin tại đây:

https://www.lazada.vn/shop/apc-by-schneider-electric-flagship-store/
Thứ Tư, 17/02/2021 10:22
3,49 👨 1.114
0 Bình luận
Sắp xếp theo