Trào lưu mới Splitview Challenge đang được sao Việt hưởng ứng mạnh mẽ

Mới đây một trào lưu mới mang tên #Splitview #Challenge được hàng loạt sao Việt hưởng ứng sử dụng và đang là hiện tượng hót được nhiều bạn trẻ “săn đón” sử dụng nhiều nhất trong tuần qua.

#Splitview là thử thách chụp ảnh ghép đôi tương tác trên ứng dụng Zalo, trào lưu mới này buộc người tham gia phải gọi video cho bạn bè, người yêu trên Zalo và chia đôi màn hình để tạo ra một bức ảnh tương tác phù hợp nhất. Đó có thể là cùng tạo ra 1 khuôn mặt, hoặc mặt người này thân hình người kia hay chỉ đơn giản là cùng làm 1 động tác giống nhau trên cùng 1 góc máy…

Trào lưu mới Splitview Challenge đang được sao Việt hưởng ứng mạnh mẽ

Trào lưu này đang được truyền tay nhau một cách nhanh chóng, mở màn cho trào lưu này không thể thiếu sự góp mặt của những ngôi sao trẻ nổi tiếng ở Việt Nam.

Cách tạo bức hình theo trào lưu Splitview Challenge các bạn thực hiện như sau:

Bước 1:

Nếu chưa có tài khoản Zalo bạn hãy nhanh tải về để sử dụng, còn nếu đã có rồi bạn đăng nhập vào tài khoản Zalo.

Bước 2:

Vào danh sách bạn bè, chọn người bạn muốn tạo hình

Vào danh sách bạn bè, chọn người bạn mà bạn muốn tạo hình bức ảnh trong trào lưu này. Khi video call cho nhau, các bạn sẽ phải canh góc ghép làm sao cho có sự tương tác giữa hai khung hình, để tạo thành những bức ảnh tương tác độc đáo nhất.

Bước 3:

Nhấn vào cuộc gọi video

Nhấn vào phần gọi video trên màn hình chát, thực hiện việc chia đôi màn hình khi gọi. Sau đó tạo một dáng hoàn chỉnh mà có sự kết hợp giữa bạn và người bạn kia.

Bước 4:

Tạo hình để trùng hớp với nhau

Cuối cùng bạn chỉ cần chụp lại màn hình khi hai người đang tạo dáng với nhau, như vậy là xong.

Bạn có thể thực hiện trào lưu này cùng với người yêu của mình để xem hai bạn có “tướng phu thê” hay không? Thật đơn giản và thú vị phải không nào?

Vậy là bạn đã có bức hình hai trong 1 rồi

Bằng ứng dụng Zalo bạn có thể thoải mái chat, nhắn tin, gọi điện miễn phí, gọi video miễn phí cùng bạn bè và người thân.

Hãy nhanh tay cập nhật trào lưu mới này để có những bức ảnh đẹp nhất, bắt kịp xu hướng mới nhất nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công.

Có thế bạn quan tâm:

Thứ Ba, 19/12/2017 16:50
51 👨 459
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo