7 trang web cung cấp thực đơn Keto hoàn hảo cho người mới bắt đầu

Bạn có thể đã nghe nói về chế độ ăn ketogenic hoặc "keto". Đó là một chế độ ăn low-carb khiến cơ thể bạn chuyển sang trạng thái đốt cháy chất béo chuyển hóa được gọi là “ketosis”.

Người hâm mộ ở khắp mọi nơi của chế độ ăn kiêng keto đều đánh giá cao kết quả giảm cân đạt được sau khi trải nghiệm. Và chế độ ăn keto rất phổ biến, thậm chí nó còn có ngày lễ riêng - Ngày Keto Quốc gia, được tổ chức hàng năm vào ngày 5 tháng 1.

Nếu bạn đã sẵn sàng để bắt đầu xu hướng ăn kiêng keto vào năm 2021, thì đây là 7 trang web tốt nhất để tìm các công thức nấu ăn keto nhanh chóng và dễ dàng để giúp bạn bắt đầu.

1. Low Carb Africa

Low Carb Africa
Low Carb Africa

Nếu ý nghĩ về việc thưởng thức món ngon Tây Phi như cơm cháy khiến bạn thấy thú vị, thì hãy xem trang web này. Low Carb Africa giới thiệu một loạt các công thức chế biến low-carb lấy cảm hứng từ châu Phi, rất đơn giản, dễ thực hiện.

Người tạo ra Low Carb Africa là Tayo Oredola, một kỹ sư phần mềm người Mỹ gốc Nigeria, người đã áp dụng lối sống keto từ 3 năm trước. Cô bị chứng đau nửa đầu nghiêm trọng và được nghe mọi người nói về lợi ích của chế độ ăn kiêng keto. Cuối cùng, Tayo đã quyết định thử theo chế độ này và trong vòng một tháng, chứng đau đầu của cô đã biến mất.

Bằng cách tìm các sản phẩm thay thế low-carb và sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, Tayo giúp ngay cả những người “nghiện” tinh bột nhất cũng có thể dễ dàng thử keto.

2. Low Carbing Asian

Low Carbing Asian
Low Carbing Asian

Low Carbing Asian là một trang web được điều hành bởi Jo và Mark, một cặp vợ chồng sống ở Los Angeles. Trang web của họ có các công thức nấu ăn keto từ khắp nơi trên thế giới. Jo lần đầu tiên bị thu hút bởi lối sống keto sau khi cô mắc bệnh tiểu đường thai kỳ khi mang thai.

Cô đã nghiên cứu và thử keto sau khi sinh con xong. Ngay sau đó, chồng cô cũng đã làm theo và ít lâu sau, Low Carb Asian ra đời.

Low Carbing Asian có các công thức nấu ăn lành mạnh, lấy cảm hứng từ châu Á mà bất kỳ ai mới bắt đầu chế độ ăn keto đều có thể thực hiện. Họ cũng có rất nhiều công thức pha chế đồ uống khác nhau, từ những món quen thuộc được yêu thích như “Keto Hot Matcha Latte” đến những công thức keto kỳ quặc hơn như “Cream Cheese Foam Green Tea” nếu bạn muốn thử những điều mới lạ.

3. The Big Man’s World

The Big Man’s World
The Big Man’s World

Làm thế nào để bạn tạo ra một loại bánh hạnh nhân không có đường hay tinh bột và tốt cho sức khỏe? Đừng lo, Arman Liew, tác giả sách dạy nấu ăn và cũng là người sáng tạo ra The Big Man’s World, sẽ có câu trả lời cho bạn.

Mặc dù trang web của Arman Liew không dành riêng cho keto, nhưng nó vẫn có hàng trăm công thức nấu món tráng miệng, bữa sáng và đồ ăn nhẹ keto mà bạn có thể làm, chỉ với một vài nguyên liệu.

Arman Liew là người ủng hộ mạnh mẽ cho việc không cần phải từ bỏ hoàn toàn những món ngọt, mà thay vào đó, tập trung vào việc đổi sang dùng những thực phẩm lành mạnh!

4. Headbanger’s Kitchen

Headbanger’s Kitchen
Headbanger’s Kitchen

Sahil Makhija, một người sáng tạo nội dung và Youtuber, là chủ sở hữu của trang web Headbanger’s Kitchen. Trang web cung cấp công thức nấu ăn cho bữa sáng, bữa tối, món tráng miệng và món khai vị keto cho độc giả.

Website này cũng chứa một trang Hỏi & Đáp, danh sách mua sắm và kế hoạch bữa ăn để giúp đỡ những người mới bắt đầu ăn keto, nhưng không biết bắt đầu từ đâu.

Đối với những người thích đồ ăn Ấn Độ, Sahil Makhija đã bao gồm các phiên bản keto của các món ăn đường phố được yêu thích từ Ấn Độ như Keto Pakodas và Keto Chutney.

5. I Breathe, I’m Hungry

I Breathe, I’m Hungry
I Breathe, I’m Hungry

Ai nói rằng bạn không thể giảm cân và vẫn ăn những bữa ăn ngon theo chế độ ăn ketogenic chứ?

Hãy gặp gỡ Mellissa Sevigny, một tác giả sách nấu ăn và blogger từ Connecticut. Cô lần đầu tiên thử nghiệm với ý tưởng về lối sống low-carb vào năm 2012, khi cô bắt đầu đăng các công thức nấu ăn low-carb lên blog của mình.

Sau một thời gian, Mellissa quyết định tự mình thử keto. Cô nhanh chóng cảm thấy nhàm chán với món ăn keto tiêu chuẩn gồm trứng và bít tết. Điều này thôi thúc cô thử nghiệm các cách phát triển công thức nấu ăn keto vừa dễ chế biến, vừa ngon miệng.

Hiện nay, blog của Mellissa cung cấp các công thức nấu ăn ngon, low-carb mà ngay cả những tín đồ của các chế độ ăn kiêng khác như Paleo, Whole 30 và Vegan cũng có thể kết hợp vào bữa ăn của mình.

6. Meat Free Keto

Meat Free Keto
Meat Free Keto

Những người ăn chay trường cũng có thể tham gia chương trình keto. Cho dù bạn là người ăn chay trường hay đang muốn nấu món gì đó không có thịt, Meat Free Keto có hàng trăm món ăn không đường, tinh bột, low carb để bạn lựa chọn.

Liz MacDowell, chủ sở hữu của Meat Free Keto, đồng thời cũng là nhà tư vấn dinh dưỡng. Trang web của cô ấy chứa hàng trăm công thức nấu ăn thuần chay lành mạnh từ khắp nơi trên thế giới.

Bên cạnh công thức nấu ăn, có một máy tính macro keto thuần chay trên trang web, cung cấp thông tin về lượng carb hàng ngày của bạn theo chiều cao và trọng lượng cơ thể.

Và đó chưa phải là tất cả. Nếu bạn không muốn gặp rắc rối trong việc chọn món cho bữa tối hàng ngày, Meat Free Keto có các kế hoạch bữa ăn chuyên biệt và các lựa chọn gói bữa ăn để đảm bảo bạn luôn biết trước những gì mình sẽ ăn.

7. Keto in Pearls

Keto in Pearls
Keto in Pearls

Anna chủ nhân của Keto in Pearls đã phản ánh rõ ràng tình yêu của mình với keto qua các công thức nấu ăn trên trang web của cô ấy.

Nếu bạn thèm một số món như bánh mì bơ sữa Keto, hoặc đùi gà nướng giòn Keto, thì công thức nấu ăn keto của Anna rất phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một bữa tối keto thịnh soạn.

Nhiều công thức nấu ăn trên trang web này cũng hấp dẫn với những đứa trẻ có khẩu vị khó tính. Vì vậy, bạn không bao giờ phải lo lắng về việc nấu một bữa ăn riêng cho mình và những món khác riêng cho lũ trẻ nữa.

Thứ Hai, 28/06/2021 15:21
4,931 👨 1.005
0 Bình luận
Sắp xếp theo