5 trang web tải hình nền động tuyệt đẹp cho macOS Mojave

Với sự ra đời của macOS Mojave, giờ đây người dùng Mac có thể sử dụng hình nền động thay vì hình nền tĩnh như trước đây. Tuy nhiên, macOS không có nhiều hình nền động để sử dụng, nhưng bạn có thể tải nó từ Internet. Dưới đây là 5 trang web tải hình nền động tuyệt đẹp cho macOS Mojave.

1. Dynwalls.com

Trang web Dynwalls

Nếu tìm kiếm hình nền động trên Internet, bạn sẽ bắt gặp cái tên Dynwalls ngay trên top tìm kiếm. Trang web có nhiều hình nền miễn phí từ hình ảnh không gian đến các thành phố trên thế giới.

2. Dynamicwallpaper.club/gallery

Trang web Dynamic Wallpaper Club

Dynamic Wallpaper Club cung cấp một công cụ miễn phí tạo hình nền động để bạn thỏa sức sáng tạo. Nếu không có năng khiếu, bạn hoàn toàn có thể tải các hình nền có sẵn trong thư viện trang web.

Thư viện này là nơi người dùng tải hình nền động họ đã tạo ra. Vì đây là hình nền do người dùng tạo ra nên nó có thể không đẹp và chuyên nghiệp lắm tuy nhiên bạn không thể tìm thấy một trang web nào có nhiều hình nền động như vậy.

3. Jetsoncreative.com/mojave

Trang web Jenson Creative

Trang web Jenson Creative có 4 hình nền động để người dùng tải về gồm toàn cảnh thành phố San Francisco trong 24 giờ, International Space Station, góc nhìn từ High Sierras, toàn cảnh thị trấn Manhattan thuộc New York City trong 24 giờ.

Trang web hứa hẹn sẽ thêm 50 hình nền có sẵn trong ứng dụng hình nền 24 giờ. Thật là tuyệt vời nhưng 4 hình nền trên cũng đáng để bạn xem xét.

4. Genoapps.com

Trang web này cung cấp hai hình nền động được quan sát từ vệ tinh xuống trái đất cho những người thích không gian.

Link tải:

  • https://www.genoapps.com/macos-mojave-dynamic-wallpaper/
  • https://www.genoapps.com/macos-mojave-dynamic-wallpaper-2/

5. Itnext.io

Trang web cuối cùng trong danh sách này chỉ có một hình nền nhưng cực chất. Nó nằm trong seri bài viết miêu tả cách hình nền động của Apple hoạt động.

Hình nền này chỉ có một góc nhìn duy nhất tới Trái Đất từ tối đến sáng, sau đó lại quay về bóng tối. Đây là một góc nhìn khác về Trái Đất từ không gian. Nó xứng đáng nằm trong bộ sưu tập của bạn.

  • Link tải: https://itnext.io/macos-mojave-dynamic-wallpapers-ii-f8b1e55c82f

Các trang web trên mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hình nền động, nhưng nếu chúng vẫn không phải là gu của bạn, bạn có thể tự tạo hình nền bằng ứng dụng được gọi là Dynpaper.

Ứng dụng cho phép người dùng kéo và thả ảnh để tạo hình nền ở định dạng HEIC mà Apple sử dụng cho hình nền động. Nó sẽ sử dụng ngày và thời gian từ tên file hoặc dữ liệu EXIF của ảnh một cách tự động.

Ứng dụng miễn phí nhưng khi tạo ảnh nó sẽ thêm watermark trừ khi bạn mua ứng dụng. Giá để bỏ watermark là 12 USD.

Thứ Ba, 30/04/2019 17:32
51 👨 8.263
0 Bình luận
Sắp xếp theo