Trang trí nhà ngày Giáng sinh "cực đẹp" với lá thông và quả thông

Lá thông và quả thông là hai phụ kiện giúp bạn trang trí nhà ngày Giáng sinh một cách ấn tượng, tiết kiệm mà không kém phần đẹp mắt.

Nếu như cảm thấy nhàm chán với cách trang trí Giáng sinh từ năm này qua năm khác là trang hoàng tất cả những món đồ mà mình có lên cây thông Noel như ông già Noel, thiệp Giáng sinh hay vài chiếc vớ xinh xắn,... thì trong mùa lễ năm nay hãy thử đổi mới một chút với cách trang trí nhà cực kỳ mới mẻ chỉ dùng lá thông và quả thông thôi nhé.

Trang trí ghế sofa

Để không gian bức tường trên ghế sofa bắt mắt và ấn tượng hơn, bạn có thể dùng cành thông và lá thông kết thành một rặng lá rủ la đà xuống ghế sofa. Trang trí thêm cho rặng lá thông này một vài ngôi sao trắng, nhỏ xinh cũng là một gợi ý để thổi hồn và thu hút sự chú ý của các vị khách hơn.

Trang trí ghế sofa ngày Giáng sinh "cực đẹp" với lá thông và quả thôngCách làm này rất đẹp và rất độc đáo.

Nếu cảm thấy vẫn chưa đủ sức tô điểm cho phòng khách thì bạn có thể kết hợp mô hình bìa Giáng sinh, vòng nguyệt quế Giáng sinh dán tường để trang trí. Tuỳ vào sự khéo léo của mình, chúng ta có thể biến tấu phù hợp với từng khu vực trong nhà.

Trang trí bàn trà

Bạn có thể kết lá thông thành những vòng nguyệt quế lớn, đặt vào giữa vòng một chậu hoa màu sắc sao cho phù hợp với tông màu của nhà. Đừng quên điểm nhấn trên vòng nguyệt quế một vài quả thông nhé. Để tăng ánh sáng và sự ấm áp cho phòng khách bạn cũng có thể bày nến trang trí cho đêm Giáng sinh thêm lung linh màu sắc.

Trang trí bàn trà ngày Giáng sinh "cực đẹp" với lá thông và quả thông/photos/image/2017/12/08/trang-tri-nha-ngay-giang-sinh-voi-la-thong-va-qua-thong4.jpg Chắc chắn nó sẽ thu hút mọi ánh nhìn của bất kỳ vị khách nào đến thăm nhà bạn.

Trang trí các kệ và bục

Tại các kệ, bục trong nhà bạn có thể cắm hoa hoặc kết hoa đều được. Đối với căn nhà màu trắng như trong hình thì các bông hoa màu trắng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Bạn nhớ điểm xuyết thêm một vài quả thông trên lọ hoa nhé, sẽ bắt mắt hơn rất nhiều đấy.

Trang trí các kệ và bục ngày Giáng sinh "cực đẹp" với lá thông và quả thôngKhông cần một cây thông Noel lớn, không khí Giáng sinh vẫn tràn nhập nhà bạn nhờ ý tưởng mới lạ này.

Nếu có thể hãy bày thêm một vài gói quà và chân nến để làm hoàn hảo hơn cho các vị trí kệ và bục nhé.

Trang trí các kệ và bục với nếnDùng lá thông và quả thông để trang trí Noel khá thích hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ.

Trang trí phòng bếp Giáng sinh

Muốn trang trí Giáng sinh cho khu vực bếp, bạn cần dọn dẹp và cất bớt đồ dùng trong bếp để lấy khoảng không trang trí. Tương tự như ở trên, bạn lại tiếp tục dùng lá thông và quả thông kết thành những vòng nguyệt quế và bày chúng trên các kệ tủ. Để nổi bật hơn, bạn có thể bỏ những quả thông nhỏ vào trong một bình thủy tinh và trưng bày nó ở vị trí mà bạn muốn.

Trang trí phòng bếp ngày Giáng sinh "cực đẹp" với lá thông và quả thôngThiết kế ngay cho căn bếp nhà mình ý tưởng này thôi nào.

Hãy tham khảo cách sử dụng lá thông và quả thông- những biểu tượng của Giáng sinh để trang trí nhà trở nên lộng lẫy vào mùa Noel này nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Thứ Tư, 03/01/2018 14:28
51 👨 512
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giáng sinh - Noel