Trang bị Hắc Ám Đấu Trường Chân Lý mùa 5 là gì?

Trong hệ tộc mùa 5 mới của DTCL, ad có nhắc đến trang bị Hắc Ám cho tộc Suy Vong (Forgotten). Cụ thể là các tướng Suy Vong sẽ có thêm Máu và STVL khi vào trận theo từng mốc tướng. Và mỗi trang bị Hắc Ám được đeo cho các tướng Suy Vong sẽ tăng thêm 10% sức mạnh cho các tướng Suy Vong, cộng dồn tối đa 5 lần.

Vậy trang bị Hắc Ám này là gì, cách sử dụng nó ra sao và chi tiết ghép trang bị Hắc Ám trong Đấu Trường Chân Lý mùa 5 như thế nào. Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Vật phẩm Hắc Ám DTCL mùa 5 là gì?

trang bi bong toi dtcl

Đây là những biến thể của các món đồ đã có sẵn trong Đấu Trường Chân Lý với sức mạnh Hắc Ám của màn sương đen. Các trang bị này mạnh mẽ hơn so với những trang bị gốc nhưng bạn sẽ phải đổi một cái giá để lấy chúng.

trang bi hac am dtcl

Những trang bị Hắc Ám có thể xuất hiện trong bất kỳ vòng chọn chung nào sau vòng đầu tiên. Và cả trong Kho Vũ Khí, một loại cửa hàng mới ở hình trên mà bạn có thể lựa chọn trang bị giống như mua tướng vậy. Từ kho vũ khí ra đến vòng chọn chung, một người chơi có thể nhận được từ hai đến bốn trang bị Hắc Ám thành phần trong mỗi trận đấu tùy vào lựa chọn của mình.

Chỉ số trang bị Hắc Ám ra sao và cách sử dụng chúng như thế nào?

Nếu được sử dụng đúng cách thì các trang bị Hắc Ám sẽ rất mạnh, mạnh hơn nhiều so với những trang bị thông thường. Và dĩ nhiên, nếu bạn sử dụng không đúng cách, nó sẽ làm hại bạn. Ví dụ dưới đây sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn:

  • Cờ Zeke's Hắc Ám: Nếu Cờ Zeke's thường sẽ buff cho đồng minh xung quanh Tốc Đánh, nhưng Cờ Zeke's Hắc Ám không những không buff cho đồng minh mà sẽ hút Tốc Đánh từ Đồng minh xung quanh để cường hóa cho người đeo.
  • Mũ Nguyền Rủa Rabadon: Mũ Phù Thủy Rabadon thường sẽ tăng thêm sát thương kỹ năng. Còn Mũ Nguyền Rủa này sẽ tăng nhiều sát thương hơn thế, đổi lại thì tướng của bạn cũng chỉ bị giảm máu tối đa nếu đội nó lên thôi.
  • Hắc Đao Guinsoo: Giờ tốc độ của Hắc Đao Guinsoo sẽ tăng lên nhiều khi được cộng dồn. Tuy nhiên thì nó sẽ hút một lượng phần trăm máu tối đa của người đeo trên mỗi đòn đánh, nghe có vẻ đau đớn nhỉ.

trang bi hac am dtcl mua 5

Đó, đánh đổi sức mạnh để lấy sự nguy hiểm, đó là những gì mà bạn phải đối mặt nếu muốn khoác lên tướng của mình các món đồ Hắc Ám. Tuy nhiên thì bạn vẫn có thể kết hợp chúng với những trang bị xung quanh để bù lại.

trang bi bong toi dtcl mua 5

Ví dụ như Kayle đi, đeo cái Hắc Đao vào thì "quạt chả" như điên và chắc chắn là máu sẽ bị rút nhanh. Nhưng nếu cho Kayle cầm thêm Huyết Kiếm hồi máu thì sao? Chắc hẳn bạn đã thấy ngán ngẩm khi gặp Kayle Đao Phủ cầm Cuồng Đao ở mùa 4 này rồi, giờ lại còn Hắc Đao mà máu vẫn được hồi thì còn đáng sợ như nào nữa. Dù vậy thì cơ chế này vẫn còn khá mới và có thể sẽ chưa ổn định lắm.

Tộc Suy Vong và trang bị Hắc Ám

Chúng ta sẽ có các mốc 3, 6, 9 Hắc Ám. Và như đã nói ở trên, các tướng Suy Vong sẽ tăng thêm 10% sức mạnh nếu trên người có mang đồ Hắc Ám, cộng dồn tối đa 5 lần.

các trang bị hắc ám đtcl mùa 5

Nên các tướng Suy Vong sẽ mạnh mẽ hơn nếu được trang bị các món đồ, nhất là ở giai đoạn giữa đến cuối trận. Gánh đội thì chắc là Draven rồi, chỉ cần kiếm cho gã ít Cung gỗ, Gậy quá khổ và Kiếm BF, Áo choàng bạc là được.

Ryze cũng là một thành viên mới, kỹ năng Dòng Chảy Ma Pháp của hắn sẽ khá lợi hại khi sử dụng với những đội hình thích co cụm. Nếu có trang bị phòng thủ hoặc Gậy Quá Khổ, ném cho Viego và hắn sẽ biến quân địch thành quân mình với Thống Trị Tối Cao.

đồ hắc ám dtcl mùa 5

Dù như thế nào thì cơ chế này cũng rất đáng để thử trong mùa mới này. Nó sẽ khiến người chơi phải vận dụng chiến thuật tối đa để phát huy sức mạnh của những trang bị này. Nếu không, nó sẽ trở thành bất lợi cho team của bạn.

Xem thêm:

Thứ Hai, 12/04/2021 20:46
4,713 👨 14.993
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL