Trải nghiệm 9999 Tết, ứng dụng cung cấp thông tin hữu ích hàng ngày

Ứng dụng 9999 Tết là một ứng dụng khá đa dạng và tổng hợp tin tức trên hệ điều hành di động. Ứng dụng này sẽ hỗ trợ người dùng nhiều dịch vụ khác nhau như sức khỏe, giải trí, tin tức tổng hợp, mua sắm, giao thông, văn hóa & thể thao... Đồng thời ứng dụng này cũng cung cấp cho người dùng mọi thông tin về những ngày lễ, sự kiện và phong tục tập quán cần thực hiện vào những ngày lễ, sự kiện đó. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về ứng dụng này qua bài hướng dẫn dưới đây nhé.

Đầu tiên, khởi động ứng dụng lên và bấm Bắt đầu sử dụng ứng dụng, sau đó bạn sẽ thấy ngay giao diện chính với menu đầy đủ các mục thông tin về Du lịch & Lễ hội, Giao thông, Giải trí, Mua Sắm... Ngoài ra, người dùng còn có thể tương tác qua Trợ lý ảo Pi-Go. Đặc biệt, bạn có thể nghe những bài viết, chia sẻ ở trên các mục bằng giọng nói tự chọn ở các vùng miền khác nhau.

Bắt đầu sử dụng 9999 TếtGiao diện chính 9999 Tết

Về Giao thông, bạn sẽ có các tin tức liên quan đến lĩnh vực giao thông mới nhất và quan trọng nhất dành cho người dùng. Những thông tin về các công trình giao thông, thông tin về an toàn giao thông, các điểm ùn tắc, tư vấn về lộ trình, hướng dẫn an toàn giao thông, tra cứu thông tin phạt nguội...

Bện cạnh đó là mục du lịch và lễ hội, bạn sẽ được giới thiệu về những danh mục lễ hội trong thời gian sắp tới, hoặc sử dụng cẩm nang du lịch, di tích lịch sử, những danh lam thắng cảnh, video lễ hội và danh sách sự kiện sẽ diễn ra trong các dịp ngày lễ, tết, khám phá những vùng đất thiêng...

Mục Giao thôngDu lịch, lễ hội

Mục Văn hóa & Thể thao sẽ cho bạn biết được những phong tục truyền thống ngày lễ, tết. Ngoài ra cũng còn các mục như trang phục văn hóa ngày tết, cách trang trí nhà cửa vào dịp lễ tết, khám phá ngày tết của Việt Nam cũng như dịp lễ tết trên khắp thế giới... Đặc biệt hơn khi cung cấp cho người đọc các món ăn dịp lễ tết và cách để thực hiện những món ăn đó.

Còn với mục Giải trí, người dùng sẽ có thông tin mới nhất liên quan về những nhân vật nổi tiếng, thiệp chúc mừng những ngày lễ, ngày tết, tổng hợp list nhạc cho các ngày lễ tết, phim hài... và những bức ảnh đẹp được chia sẻ kèm theo thông tin về lĩnh vực nhiếp ảnh.

Văn hóa & Thể thaoGiải trí

Mục Sức khỏe và Đời sống bạn sẽ được tư vấn về bệnh của mình với những triệu chứng của những căn bệnh nguy hiểm, những hướng dẫn khẩn cấp khi gặp phải những tình huống nguy hiểm cho sức khỏe, hoặc những đường dây nóng cấp cứu y tế của các bệnh viện khi cần thiết.

Ngoài ra Sức khỏe & Đời sống cũng cung cấp cho bạn những mẹo chăm sóc sức khỏe, cải thiện sức khỏe của bản thân, những cảnh báo có ảnh hưởng đến sức khỏe do những thói quen không tốt hàng ngày gây ra.

Giao diện chính 9999 Tết

9999 Tết còn cho phép người dùng kết nối tài khoản Facebook hoặc Zalo với ứng dụng, sau đó thiết lập profile của mình để nhận những lời nhắc hữu ích vào các thời điểm phù hợp, hoặc lưu lại những bài báo, những thông tin hữu ích vào tài khoản đã liên kết của mình.

Liên kết tài khoản Facebook và Zalo

Ngoài ra trợ lý ảo Pi-Go sẽ cho bạn hỏi những câu hỏi về những lĩnh vực thường ngày, bạn có thể hỏi các câu hỏi đơn giản và Pi-Go sẽ cung cấp cho các bạn câu trả lời hợp lý. Hoặc bạn có thể chọn các câu hỏi có sẵn mà chú lợn này đề ra, tuy nhiên thì không phải câu hỏi nào Pi-Go cũng sẽ trả lời bạn được đâu nhé.

Giao diện chính 9999 Tết

Qua một vài thông tin về ứng dụng 9999 Tết bên trên thì bạn có thể thấy đây là một trang tổng hợp thông tin được chọn lọc một cách cẩn thận cho người dùng. Đại diện đơn vị phát triển ứng dụng, tiến sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn chia sẻ "Các nội dung được tuyển từ những kênh chính thống, dẫn nguồn với sự đồng ý bằng văn bản từ các kênh truyền hình, báo trí có uy tín".

Và tuy rằng ứng dụng còn nhiều hạn chế nhưng sẽ phát triển và hoàn thiện trong những bản cập nhật tiếp theo. Hiện bạn có thể tải về miễn phí ứng dụng 9999 Tết trên App Store và Ch Play.

Thứ Ba, 12/03/2019 12:00
52 👨 175
0 Bình luận
Sắp xếp theo