Tra mã vận đơn J&T ngay tại nhà như thế nào?

J&T Express là dịch vụ vận chuyển đang được nhiều công ty, cơ quan hay người kinh doanh online lựa chọn. J&T Express hoạt động với mạng lưới rộng lớn khắp các tỉnh thành trong cả nước, bao gồm các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước, quốc tế và các dịch vụ dành cho kinh doanh trực tuyến. Và mọi đơn hàng trên J&T Express đều sẽ được quản lý chi tiết, rõ ràng để bạn biết tình trạng hàng của mình như thế nào, đã được gửi đi hay chưa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách kiểm tra đơn hàng J&T Express.

Hướng dẫn tra mã vận đơn J&T Express

Trước hết các khách hàng cần tìm mã vận đơn cho đơn hàng cần tra cứu. Chúng ta có thể dựa vào phiếu gửi hàng mình nhận được, hoặc với khách hàng online thì có thể tra cứu trong thông tin đơn hàng bạn nhận được.

Ngoài 2 cách trên thì các khách hàng còn có thể gọi điện tới tổng đài viên J&T Express qua số 19001088, cước phí là 1000đ/phút. Lúc này bạn cần cung cấp thông tin địa chỉ nhận hàng, số điện thoại người nhận, tên người nhận hàng, ngày gửi hàng.

Sau đó chúng ta truy cập vào link dưới đây, nhập mã vận đơn vào khung Vận đơn rồi nhấn Tra cứu vận đơn. Chúng ta có thể nhập nhiều mã vận đơn khác nhau, cách nhau bằng dấu phẩy. Tối đa bạn có thể nhập 10 mã vận đơn khác nhau.

Nhập mã đơn hàng

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy tình trạng đơn hàng cụ thể theo từng khoảng thời gian khác nhau. Bạn nhấn vào từng mốc thời gian để xem chi tiết hơn.

Tra cứu vận đơn

Xem thêm:

Thứ Năm, 29/10/2020 21:41
32 👨 4.951
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online