Hướng dẫn tra mã GHTK, tra cứu vận đơn GHTK

Giao hàng tiết kiệm (GHTK) là đơn vị giao hàng, vận chuyển thư từ, hàng hóa,… trên toàn quốc. Hiện tại GHTK đã triển khai mạng lưới bưu cục trên 63 tỉnh thành và hơn 500 điểm gửi hàng, giúp quá trình vận chuyển được thuận tiện hơn. Đặc biệt GHTK hiện tại có chi phí giao hàng hợp lý, là lựa chọn hàng đầu của các shop bán hàng online hay người gửi đồ. Và với những đơn hàng của GHTK sẽ đều được cập nhật tình trạng nhanh nhất tới khách hàng để chúng ta kiểm tra, nắm bắt tình hình đơn hàng hiện tại như thế nào, đã được giao hàng để vận chuyển hay chưa… Để làm được điều đó thì người dùng chỉ cần tra cứu mã vận đơn trên GHTK. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách tra cứu vận đơn trên GHTK.

Hướng dẫn tra mã vận đơn GHTK

Mã vận đơn của GHTK là một dãy kí hiệu gồm chữ và số dùng để phân biệt mỗi đơn hàng. Mỗi mã đơn bao gồm: kí hiệu Shop, mã tỉnh, mã kho và tuyến giao; số thứ tự đơn gồm 9 chữ số. Các đơn hàng có thể giống nhau ở phần ký tự mã shop, mã tỉnh, mã kho nhưng sẽ được phân biệt bởi phần ký tự số cuối cùng.

Nhận biết mã vận đơn GHTK

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào website GHTK theo link dưới đây. Tại giao diện trang chủ bạn nhấn vào Tra cứu đơn hàng.

https://giaohangtietkiem.vn/

Tra cứu đơn hàng

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện để bạn nhập mã vận đơn để tra cứu. Nhập mã đơn hàng rồi bạn nhấn vào Tìm đơn để thực hiện. Chúng ta cần phải nhập đúng mã vận đơn để có được kết quả chính xác của đơn hàng.

Nhập mã vận đơn

Khi mọi người giao hàng bằng GHTK thì trên phiếu sẽ có thông tin Mã đơn hàng, hoặc khi mua hàng online thì bên người bán sẽ gửi mã đơn hàng. Mã này sẽ dùng để theo dõi đơn hàng trên GHTK.

Mã vận đơn

Bước 3:

Ngay sau đó sẽ hiển thị thông tin của người nhận, người gửi cũng như thông tin đơn hàng hiện tại của bạn ở trạng thái nào với các thông tin chi tiết nhất.

Đơn hàng sẽ hiển thị các thông tin về trạng thái, địa điểm, thời gian của đơn hàng cho bạn để bạn có thể tiến hành cập nhật mọi lúc và mọi nơi. Nếu như trạng thái đơn hàng cập nhật là Đã giao hàng thì có nghĩa là đơn hàng của bạn đã được chuyển đến tay người nhận.

Thông tin hàng

Xem thêm:

Thứ Ba, 25/08/2020 21:38
2,56 👨 7.632
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online