Toshiba Portégé T210 - quà Giáng sinh hấp dẫn

Với giá 13.900.000 đồng (bao gồm VAT), Toshiba Portégé T210 có kích thước nhỏ gọn hướng trực tiếp đến nhu cầu di động.

Toàn bộ thân máy được thiết kế vát mỏng, phần vỏ ngoài sơn cao cấp chất liệu bóng trong khi nội thất bên trong được khắc vân chìm tinh tế. Toshiba Portégé T210 có kích thước màn hình 11,6 inch, chỉ nặng khoảng 1,48 kg. So với nhiều sản phẩm cùng phân khúc và với những thiết kế trước đây của Toshiba, Portégé T210 tạo điểm nhấn mạnh mẽ ở yếu tố thời trang, cảm giác mỏng, nhẹ đáng nể.

Thân máy được thiết kế vát mỏng, phần vỏ ngoài sơn cao cấp chất liệu bóng.

Bên cạnh đó, các thiết kế bàn phím chiclet, cụm touchpad đa điểm... mới mẻ cũng mang đến hiệu quả ở cả góc độ thẩm mỹ lẫn hiệu năng sử dụng. Ở góc nhìn cận cảnh, dễ thấy các chi tiết đều có màu nhũ bạc, hợp tông với thiết kế phần đệm tay.

Phiên bản Portégé T210 đang phân phối tại Việt Nam sở hữu thiết kế màn hình LCD đèn nền LED 11,6 inch, độ phân giải 1.366 x 768 pixel (do chính Toshiba sản xuất cùng công nghệ ClearSuper View HD) cho chất lượng hiển thị rất cao.

Thiết kế bàn phím chiclet, cụm touchpad đa điểm

Máy dùng vi xử lý siêu tiết kiệm điện Intel Pentium U5400 1,2GHz, bộ nhớ RAM 2GB DDR3, không gian lưu trữ 320GB và card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics. Nếu muốn mở rộng khả năng kết nối, cụm cổng HDMI, eSATA, USB luôn sẵn sàng hoạt động.

Với cấu hình trên, Toshiba Portégé T210 có khả năng hoạt động liên tục ở các tác vụ thông thường trong 8 giờ liên tục, đi kèm máy có pin 6 cell mang lại hiệu quả làm việc trong một ngày.

Tính năng an toàn dữ liệu, chống sốc cho ổ cứng theo cảm biến ba chiều.

Cuối cùng, một phần không thể thiếu trong công nghệ của các dòng sản phẩm Portégé là tính năng an toàn dữ liệu, chống sốc cho ổ cứng theo cảm biến ba chiều. Trong khi vận hành, di chuyển máy, cơ cấu mà Toshiba trang bị cho ổ cứng sẽ phát huy tác dụng tối đa.

Phiên bản Toshiba Portégé T210 đang được bán tại Việt Nam với giá 13.900.000 đồng (đã bao gồm VAT), cùng hệ điều hành Windows 7 Home Premium và các phần mềm hữu ích khác.

Thứ Hai, 13/12/2010 17:21
31 👨 218
0 Bình luận
Sắp xếp theo