Toshiba P745, laptop giải trí 'đỉnh' đến Việt Nam

Model này có thể chuyển nội dung từ 2D lên 3D cùng hệ thống loa "hàng hiệu" Harman/Kardon và card đồ họa rời với VRAM tới 2 GB.

Không chỉ bán dòng laptop cho Game thủ Qosmio, Toshiba trong tháng này còn giới thiệu thêm một model nữa cũng có cấu hình "khủng" và nhiều tính năng hỗ trợ giải trí mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Điểm đặc biệt nhất ở Satellite P45 là người dùng có thể thưởng thức được các bộ phim với hiệu ứng 3D bằng bộ chuyển đổi Toshiba Video Player.

Toshiba P745, laptop giải trí 'đỉnh' đến Việt Nam
P45 có lớp vỏ bằng kim loại vân xước.

Ứng dụng này cho phép người sử dụng chuyển đổi nội dụng 2D thông thường sang 3D trong thời gian thực. Sau đó truyền tín hiệu này lên các màn hình TV lớn hỗ trợ hiển thị 3D thông qua kết nối HDMI. P745 cũng có thể đọc trực tiếp các đĩa DVD 3D để phát ra TV 3D bên ngoài.

Một công nghệ khác cũng hỗ trợ trong việc giải trí phim ảnh là Resolution+ độc quyền của Toshiba. Được tích hợp trong bộ phần mềm Toshiba DVD Player, công nghệ Resolution+ dùng thuật toán tăng độ sắc nét, chi tiết của hình ảnh từ các bộ phim có độ phân giải thường thành ngang với chuẩn độ nét cao HD.

Toshiba P745, laptop giải trí 'đỉnh' đến Việt Nam
Màn hình kích thước 14 inch.

Không chỉ về hình ảnh, P745 còn mang đến trải nghiệm âm thanh cao cấp với hệ thống loa "hàng hiệu" Harman/Kardon đã khẳng định chất lượng. Ngoài ra, công nghệ Dolby Advanced Audio giúp người dùng có thể tận hưởng âm thanh tuyệt vời hơn thông qua tai nghe hoặc cặp loa ngoài bất kỳ.

Sleep-and-Music, tính năng bắt đầu xuất hiện trên mẫu netbook nghe nhạc gần đây của Toshiba cũng có mặt trên Satellite P745. Với công nghệ này, người dùng có thể sử dụng bộ loa của máy để nghe nhạc từ các máy MP3 mà không cần phải bật lên để sử dụng.

Toshiba P745, laptop giải trí 'đỉnh' đến Việt Nam
P745 hỗ trợ nhiều tính năng cho giải trí.

Phiên bản được bán tại Việt Nam lần này cũng trang bị cấu hình rất mạnh mẽ với màn hình 14 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel, vi xử lý Intel Core i5-2410M tốc độ 2,3 GHz, bộ nhớ RAM 4 GB, ổ cứng dung lượng 640 GB và card đồ họa NVIDIA GeForce GT 525M dung lượng VRAM tới 2 GB. Kết hợp cùng card đồ họa rời này là chip đồ họa tích hợp Intel HD Graphics và công nghệ Nvidia Optimus giúp chuyển đổi sử dụng chip đồ họa để tăng hiệu suất và thời lượng sử dụng pin.

Satellite P745 được trang bị một cổng USB 3.0 với tính năng USB Sleep & Charge3 tích hợp, người dùng có thể sạc cho các thiết bị di động sử dụng cổng này ngay khi đang di chuyển và không cần phải bật máy tính.

Toshiba Satellite P745 có cấu hình và tính năng như trên được bán tại Việt Nam với giá tham khảo là 23.555.400 đồng.

Chủ Nhật, 31/07/2011 09:58
12 👨 448
0 Bình luận
Sắp xếp theo