Toshiba giới thiệu dòng máy tính "siêu phẩm" cho doanh nhân

Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam từ đầu tháng 12, “siêu phẩm” Portégé Z830 của Toshiba đang là chiếc ultrabook được các doanh nhân và giới truyền thông quan tâm nhiều nhất.

Toshiba giới thiệu dòng máy tính "siêu phẩm" cho doanh nhân
Tuy mỏng manh nhưng Portégé Z830 vẫn đáp ứng độ bền và sự chắc chắn với toàn bộ lớp vỏ bằng hợp kim ma-giê cùng kết cấu tổ ong (honeycomb) chịu lực cũng như chịu va đập tốt.

Portégé Z830 hiện là chiếc ultrabook duy nhất trên thị trường Việt Nam trang bị cổng VGA, HDMI thuận tiện cho việc kết nối với máy chiếu hay HDTV trong các buổi họp hay thuyết trình.

Z830 sở hữu 2 cổng USB 2.0, một cổng USB chuẩn 3.0 mới nhất, cổng LAN cho kết nối mạng cùng giắc cắm tai nghe, microphone. Riêng cổng USB của máy còn được tích hợp công nghệ Sleep & Charge cho phép người dùng sạc các thiết bị di động qua cổng này ngay cả khi máy đã tắt.

Các tính năng rất hữu ích khác như bàn phím chống tràn và có đèn nền để thao tác trong điều kiện thiếu sáng cũng chỉ duy nhất xuất hiện trên Z830 ở dòng máy ultrabook.

Kích thước của Portégé Z830 cũng gây được ấn tượng rất mạnh với độ dày chỉ 15,9 mm (điểm mỏng nhất của máy chỉ 8,3 mm) và cân nặng 1,12 kg – siêu mỏng, siêu nhẹ. Tuy mỏng manh nhưng Portégé Z830 vẫn đáp ứng độ bền và sự chắc chắn với toàn bộ lớp vỏ bằng hợp kim ma-giê cùng kết cấu tổ ong (honeycomb) chịu lực cũng như chịu va đập tốt.

Cấu hình của máy khá mạnh với bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ hai, 6 GB RAM và ổ cứng thể rắn (SSD) dung lượng 128 GB cho tốc độ đọc hoặc ghi dữ liệu nhanh hơn 30% so với ổ cứng truyền thống. Máy cũng đi kèm một khe nhận dạng vân tay để tăng tính bảo mật.

Portégé Z830 chỉ mất 2 giây để khởi động lại từ chế độ nghỉ và với mỗi lần sạc đầy, máy có thể hoạt động không ngừng trong 8 tiếng, đủ để phục vụ nhu cầu làm việc và giải trí của các doanh nhân thành đạt một cách hiệu quả nhất.

Thứ Ba, 20/12/2011 09:50
31 👨 488
0 Bình luận
Sắp xếp theo