Top website đọc truyện đam mỹ hay

Đọc truyện đam mỹ hay truyện ngôn tình là một trong những sở thích của khá nhiều bạn trẻ hiện nay. Người đọc có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau với vô vàn thể loại truyện khác nhau, những bộ truyện hài hước, tình cảm của nhiều tác giả đến từ nhiều nơi trên thế giới. Và xu hướng mọi người tìm tới những trang web đọc truyện sẽ nhiều hơn, do những thuận tiện mà nó mang lại. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số website đọc truyện đam mỹ online phổ biến hiện nay.

Top website đọc truyện đam mỹ hay

1. Cung Quảng Hằng

https://cungquanghang.com/

Cung Quảng Hằng là một trong những trang web đọc truyện phổ biến hiện nay với rất nhiều thể loại truyện ngôn tình hay thể loại truyện đam mỹ như thể loại hiện đại, cổ đại, xuyên không,... Từng thể loại truyện tại Cung Quảng Hằng đều được phân thành các mục khác nhau nhằm giúp chúng ta dễ dàng tìm kiếm truyện muốn đọc hơn. Khi đăng ký làm thành viên của Cung Quảng Hằng, bạn đọc sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn khi đọc truyện trên trang.

Cung Quảng Hằng

2. Sstruyen

https://sstruyen.com/

Sstruyen từ lâu đã trở thành địa chỉ đọc truyện của rất nhiều bạn. Giao diện trên Sstruyen cũng rất đơn giản và dễ dàng tìm kiếm thể loại truyện hay truyện theo tên tác giả mà mình thích. Trang web cũng cung cấp mục Lọc truyện để chúng ta tìm truyện được kỹ hơn, tìm theo thể loại, truyện đã hoàn thành hay chưa, truyện mới hay truyện top trong tuần, trong tháng. Như vậy việc tìm truyện nhanh hơn thay vì bạn truy cập thủ công vào từng mục thể loại rồi tìm kiếm nội dung muốn đọc.

Sstruyen

3. Diendanlequydon

https://diendanlequydon.com/

Diendanlequydon là một trong những diễn đàn đọc truyện lớn hiện nay, với hàng chục mục truyện khác nhau để người đọc tìm kiếm truyện theo nhu cầu của mình. Sẽ có một số mục truyện lớn để tìm đọc là Truyện hoàn, Truyện đang edit, Truyện thể loại khác, Truyện tổng hợp, Truyện sưu tầm. Chúng ta chỉ cần click vào từng thể loại truyện muốn tìm đọc là được.

Diendanlequydon

Đặc biệt Diendanlequydon còn có các mục trao đổi học hỏi kiến thức, kinh nghiệm, những câu lạc bộ về Văn học, tiếng Anh,... giữa các thành viên trong nhóm. Nội dung hoạt động trên Diendanlequydon không chỉ xoay quanh các bộ truyện hấp dẫn mà còn tạo không gian giao lưu thú vị về nhiều khía cạnh khác nhau mà bạn quan tâm.

Các mục khác trong Diendanlequydon

4. Truyện full

https://truyenfull.vn/

Thêm một sự lựa chọn khác cho bạn đọc là trang Truyện full, cũng tổng hợp nhiều thể loại truyện, trong đó có truyện đam mỹ. Chúng ta chỉ cần click vào mục Thể loại để mở nhanh mục truyện đam mỹ hay những truyện khác mà bạn muốn đọc.

Truyện full

Trên đây là một số trang web đọc truyện đam mỹ online cũng như những thể loại truyện khác để bạn tham khảo. Nhìn chung các trang có giao diện rất đơn giản, có nhiều mục truyện phong phú, dễ tìm kiếm nên nếu bạn muốn tìm nội dung nào chỉ cần nhập vào ô tìm kiếm là được.

Chúc các bạn giải trí vui vẻ!

Thứ Bảy, 07/12/2019 14:30
2,935 👨 43.699
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP