Top VPN tốt nhất để phát trực tuyến video 2024

Bạn có thể sử dụng VPN để giữ thông tin chi tiết duyệt web của mình ở chế độ riêng tư trong thế giới trực tuyến, nhưng bạn có thể gặp trở ngại khi cố gắng xem các bộ phim hoặc chương trình truyền hình yêu thích. Các dịch vụ phát trực tuyến và VPN không hoạt động tốt với nhau. Thêm vào đó các công ty phát trực tuyến liên tục cập nhật và thay đổi các chính sách liên quan đến việc chặn hoặc hạn chế quyền truy cập của người dùng VPN. Đồng thời, các dịch vụ VPN hoạt động để cung cấp nội dung phát trực tuyến cho khách hàng của họ.

Các dịch vụ phát trực tuyến video thường cố gắng chặn truy cập qua VPN. Để giúp giải quyết vấn đề này, Quantrimang.com đã tổng hợp danh sách những VPN tốt nhất để phát trực tuyến video để bạn đọc tham khảo!

1. ProtonVPN

ProtonVPN
ProtonVPN

ProtonVPN tiếp tục đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực này, với dữ liệu không giới hạn và phiên bản miễn phí cực kỳ bắt mắt. Proton có thể mở khóa nội dung Netflix độc quyền ở nhiều khu vực, vượt qua hàng phòng thủ của BBC iPlayer và thậm chí có thể xem các chương trình bị khóa theo địa lý trên Amazon Prime Video. VPN này có rất nhiều hướng dẫn hữu ích trên trang web ProtonVPN, gồm mọi thứ từ ABC đến Spotify.

Nếu là một streamer thường xuyên di chuyển, thì bạn sẽ rất vui mừng khi biết rằng các ứng dụng Android và iOS của ProtonVPN thực sự rất thú vị khi sử dụng.

2. NordVPN

Netflix, Hulu, Amazon Prime, BBC iPlayer, Disney+, HBO Max, YouTube, v.v..., NordVPN đều có thể bỏ chặn! NordVPN đã chứng minh được danh tiếng của mình khi dễ dàng bỏ chặn hàng loạt dịch vụ phát trực tuyến từ nước ngoài.

3. Surfshark

Surfshark
Surfshark

Surfshark cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời mà hai tùy chọn trên làm được, với mức giá thấp hơn một chút. Nếu bạn sẵn sàng cam kết dài hạn, chi phí sẽ giảm xuống dưới $2,5/tháng. Đó là mức giá tuyệt vời đối với một VPN để phát trực tuyến.

4. CyberGhost

CyberGhost không lùi bước trước tính năng chặn địa lý từ các trang web phát trực tuyến. CyberGhost có một danh sách lớn gồm tất cả các trang web mà nó có thể bỏ chặn ngay trên trang web của mình - từ những thứ phổ biến như Netflix, Disney Plus đến ít quen thuộc hơn như Hotstar, Zattoo, All 4.

VPN này là một lựa chọn phổ biến cho nhiều người dùng. Nó dễ sử dụng với hiệu suất tuyệt vời và các ứng dụng khách với nhiều tính năng phù hợp cho cả người mới và chuyên gia. Không có nhiều VPN sở hữu số lượng hơn 7.000 máy chủ.như CyberGhost.

Về bảo mật, Cyberghost sử dụng mã hóa 256-AES, hỗ trợ OpenVPN, IKEv2, L2TP-IPsec, PPTP và các giao thức WireGuard nhanh chóng. Dịch vụ này cũng chặn quảng cáo, theo dõi và có chính sách nghiêm ngặt về việc không ghi nhật ký.

5. IVPN

IVPN
IVPN

IVPN là một VPN giá cả phải chăng với chu kỳ thanh toán ngắn nhất là 1 tuần và dài nhất là 3 năm. Ứng dụng của IVPN đơn giản, nhưng có tính năng kết nối multihop linh hoạt và sử dụng công nghệ WireGuard mới nhất. Ấn tượng nhất là cam kết của IVPN về tính minh bạch và quyền riêng tư, bù lại nhược điểm về mạng máy chủ tương đối nhỏ của nó.

6. Mullvad VPN

Mullvad VPN tập trung vào việc cung cấp bảo vệ VPN an toàn và giá cả phải chăng từ một công ty hoàn toàn minh bạch. Bạn sẽ không nhận được mức ưu đãi hấp dẫn, nhiều máy chủ hay giao diện đẹp mắt, nhưng bạn sẽ có được quyền riêng tư trực tuyến tốt hơn.

7. TunnelBear VPN

TunnelBear VPN thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ quyền riêng tư của bạn. Ứng dụng có giao diện hấp dẫn, duy trì tốt tính minh bạch và quyền riêng tư của người dùng, đồng thời cung cấp các công cụ bảo mật tuyệt vời với mức giá tốt. Đó là một VPN mà bạn chắc chắn sẽ thích khi sử dụng.

8. Mozilla VPN

Mozilla VPN
Mozilla VPN

Mozilla, công ty sở hữu Firefox và các dự án liên quan, là một tổ chức phi lợi nhuận và về lý thuyết, có thể đặt quyền riêng tư của người dùng lên hàng đầu và chống lại chủ nghĩa tư bản giám sát. Lý thuyết đó được đưa vào thử nghiệm với Mozilla VPN. Với Mozilla VPN, bạn nhận được sự bảo vệ quyền riêng tư mạnh mẽ, các công cụ bảo mật nâng cao. Tuy nhiên, chi phí cao hơn đáng kể so với Mullvad VPN. Nếu những gì bạn cần là một VPN đáng tin cậy thì sản phẩm của Mozilla là một lựa chọn mạnh mẽ.

9. Private Internet Access VPN

Mặc dù là một trong những ứng cử viên lâu đời nhất còn tồn tại trong lĩnh vực này, nhưng Private Internet Access VPN vẫn là một ứng cử viên cho danh hiệu VPN tốt nhất. Nhiều kết nối đồng thời của nó mang lại một giá trị tuyệt vời. Private Internet Access VPN tự hào có điểm kiểm tra tốc độ cao, giao diện tuyệt vời và cài đặt mạng tiên tiến cho phép những người dùng am hiểu công nghệ tự mày mò và tùy chỉnh thêm. Tuy nhiên, Private Internet Access VPN vẫn thiếu sự kiểm tra của bên thứ ba để xác thực các biện pháp bảo vệ quyền riêng tư của nó.

10. Hotspot Shield VPN

Hotspot Shield VPN có một ứng dụng tuyệt vời và một loạt các dịch vụ bảo mật vượt xa khả năng bảo vệ của VPN nói chung. Nó cũng tự hào có một bộ sưu tập máy chủ ấn tượng trên toàn cầu, mang đến cho bạn nhiều tùy chọn để ẩn vị trí. Tuy nhiên, trong khi các VPN khác đã nỗ lực để đưa ra các lập luận rõ ràng và ngắn gọn về cách họ bảo vệ khách hàng của mình, thì Hotspot Shield tiếp tục là một câu chuyện phức tạp.

Thứ Sáu, 18/03/2022 11:53
51 👨 551
0 Bình luận
Sắp xếp theo