Top vòng đeo tay thông minh được đánh giá cao nhất

Vòng đeo tay thông minh hiện đang là sản phẩm công nghệ theo dõi sức khỏe được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm không những sở hữu thiết kế đầy phong cách, hiện đại mà còn tích hợp nhiều chức năng tiện ích giúp đo huyết áp, theo dõi nhịp tim, đo lượng oxy trong máu... phù hợp cho dân chơi thể thao, người già và những bạn trẻ đam mê phong cách. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 chiếc vòng đeo tay thông minh thì nhất định không thể bỏ lỡ những mã sản phẩm cực hot dưới đây. Hãy để Quantrimang tư vấn cho bạn nhé!

Đánh giá lợi ích khi sở hữu 1 chiếc vòng đeo tay thông minh

Vòng đeo tay thông minh được tích hợp rất nhiều chức năng tiện ích. Mỗi dòng sản phẩm lại được sở hữu những cải tiến và tính năng riêng biệt. Tuy nhiên, dưới đây là những chức năng mà hầu hết chiếc vòng theo dõi sức khỏe nào cũng có:

  • Chức năng hiển thị thời gian: trước tiên, vòng đeo tay thông minh có chức năng như 1 chiếc smartwatch, có chế độ hiển thị thời gian: giờ giấc, ngày tháng cho người dùng dễ dàng theo dõi.
  • Chức năng đo nhịp tim: đồng hồ đeo tay thông minh với bộ vi mạnh và chip thông minh giúp kiểm soát đo chỉ số nhịp tim, trạng thái tuần hoàn máu của chúng ta một cách chính xác. Từ đó sẽ giúp ta nhận biết rồi đưa ra những biện pháp tập luyện hay ăn uống sinh hoạt để cân bằng ổn định nhịp tim.
  • Chức năng đo huyết áp: huyết áp quá cao hay quá thấp đều không tốt cho sức khỏe và có nguy cơ dẫn đến những bệnh nghiêm trọng. Vòng tay thông minh đem lại đó là khả năng theo dõi tình trạng huyết áp trong cơ thể đang ở mức cao hay thấp một cách định kỳ. Nhờ đó mà ta biết cách xử lý, phòng ngừa cho huyết áp trong cơ thể mình ổn định.
  • Chức năng đo lượng oxy trong máu: thông thường, để đo được lượng oxy trong máu, phải cần đến những thiết bị chuyên dụng, hiện đại. Nhưng nay, với một chiếc vòng đeo tay thông minh chúng ta hoàn toàn có thể đo được lượng oxy trong máu của mình mà không quá phức tạp, không quá tốn quá nhiều chi phí, rất tiện ích.
  • Chức năng kiểm soát giấc ngủ: vòng đeo tay thông minh giúp theo dõi hoạt động chất lượng giấc ngủ của bạn. Từ đó đưa ra liệu pháp đo lường sức khỏe giúp cho bạn nghỉ ngơi cân bằng, lấy lại sức khỏe qua giấc ngủ ngon và đủ.
  • Chức năng theo dõi di chuyển, vận động: tiện ích tiếp theo của đồng hồ đeo tay giúp cho ta biết được số bước chân di chuyển trong lúc vận động. Từ đó, đưa ra cho ta biết lượng calo mình đã tiêu thụ và đốt cháy là bao nhiêu.
  • Chức năng cập nhật thông báo: Cuối cùng tiện ích của đồng hồ đeo tay thông minh giúp ta cập nhập được những thông báo quan trọng bằng cách tự động kết nối với bluetooth qua điện thoại, giúp ta hiển thị thông tin những cuộc gọi và tin nhắn qua màn hình đồng hồ thông minh.

Tham khảo thêm: Cách chọn mua vòng đeo tay theo dõi sức khỏe tốt nhất.

Top 3 vòng đeo tay đáng mua nhất hiện nay

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi MI 2 - MGW4024GL

Nhắc đến sản phẩm vòng đeo tay thông minh theo dõi sức khỏe giá rẻ đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay thì chắc chắn không thể bỏ qua vòng đeo tay Xiaomi MI 2 - MGW4024GL.

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi MI 2 - MGW4024GL

Đánh giá vòng đeo tay thông minh Xiaomi MI 2 - MGW4024GL

Điểm đầu tiên làm người ta chú ý tới những chiếc vòng Mi Band đó là nó rất rẻ, không thể phủ nhận điều đó. Tuy nhiên, rẻ không đồng nghĩa nghèo nàn tính năng và thiết kế. Ngược lại Mi Band 2 có nhiều tính năng có thể cạnh tranh với những vòng đeo tay tương tự nhưng giá đắt hơn rất nhiều. Bề mặt nhôm anode trên Mi Band 1s đã được thay bằng mặt kính bóng trên Mi Band 2. Bởi trên bề mặt này có thêm màn hình OLED, bên cạnh nút bấm rất tiện ích. Màn hình hiển thị có thể coi là nâng cấp đáng giá nhất trên phiên bản 2 này, nó cho phép chúng ta theo dõi thời gian, thông số về nhịp tim cũng như là bước đi chứ không cần phải thông qua điện thoại.

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi MI 2 - MGW4024GL

Thiết kế của Mi Band 2 vẫn khá giống với 1s, toàn bộ các linh kiện được nhét vào trong một vỏ nhựa hình con nhộng. Mặt sau của vòng đeo tay là cảm biến đo nhịp tim và ở cạnh dưới là hai chấu kết nối tới bộ sạc qua cổng USB với máy tính. Bạn phải đeo vòng đeo tay này khoảng 20 ngày thì mới cần cắm vào sạc. Cơ cấu lắp vào vòng silicon để đeo trên tay của Mi Band 2 khá giống với phiên bản trước, chúng ta chỉ đơn giản lắp nó vào và đeo chứ không phải cài đặt quá rườm rà.

Mặt trước của vòng là kính bóng khá sang trọng khi đeo trên tay. Ở trên đó Xiaomi tích hợp một nút bấm hình tròn và một màn hình OLED nhỏ, nút bấm này chỉ cần chạm là nó hiểu chứ không phải nhấn xuống, khá là tuyệt. Mi Band 2 cũng có cảm biến để hiểu rằng khi nào chúng ta cần xem giờ và bật màn hình lên để tiết kiệm pin.

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi MI 2 - MGW4024GL

Về tính năng, Mi Band 2 vẫn duy trì những tính năng của bản trước, ví dụ như theo dõi giấc ngủ, đếm bước đi hay theo dõi nhịp tim... Dĩ nhiên là nó có khả năng chống nước với tiêu chuẩn IP67. Xiaomi cho biết họ đã cải thiện thuật toán để nó có thể đo bước đi chính xác hơn phiên bản trước. Khi kết nối với điện thoại qua bluetooth, Mi Band 2 cũng đóng vai trò thông báo cuộc gọi tới bằng cách rung để chúng ta biết. Với một vài điện thoại Android, vòng này còn đóng vai trò là thiết bị tin tưởng để mở khóa điện thoại, chúng ta không cần quét vân tay hay nhập mật khẩu nữa.

Giá tại META.vn: 490.000đ

Tham khảo: So sánh đồng hồ thông minh và vòng đeo tay theo dõi sức khỏe

Vòng tay theo dõi sức khỏe Fitbit Charge 2

Fitbit Charge 2 là sản phẩm vòng đeo tay theo dõi sức khỏe có xuất xứ thương hiệu Mỹ. Thay thế Charge HR, Charge 2 sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới với màn hình OLED to hơn, hiển thị được đầy đủ thông tin hơn, các bạn sẽ thấy sản phẩm đẹp mắt và hoàn thiện tốt hơn các đời trước rất nhiều.

Vòng tay theo dõi sức khỏe Fitbit Charge 2

Đánh giá vòng tay theo dõi sức khỏe Fitbit Charge 2

Nếu bạn là người yêu thích chạy bộ đường dài, đạp xe đường dài mà không mang theo điện thoại hoặc là cần bơi lội, thì có lẽ bạn cần mua một thương hiệu sản phẩm khác có sẵn GPS và có chỉ số chống nước cao hơn. Fitbit Charge 2 phù hợp hơn với những người tập gym, chạy bộ, đạp xe ngoài trời và không ngại mang theo điện thoại để có thông số đo chính xác. Các bạn điều khiển thiết bị bằng cách nhấn nút bên hông để chọn chức năng, sau đó gõ nhẹ trên màn hình để chuyển vào các chức năng con. Ví dụ ở màn hình đo nhịp tim, khi gõ vào bạn sẽ xem được nhịp tim lúc nghỉ ngơi. Cũng như vậy, ở chức năng tập thể dục, các bạn gõ vào để chuyển các chế độ tập như là chạy bộ, đạp xe, nâng tạ, tập gym.

Vòng tay theo dõi sức khỏe Fitbit Charge 2

Nói về cảm ứng đo nhịp tim, thì trong các hoạt động thể dục, Charge 2 ngoài hiển thị nhịp tim tức thời, đi kèm còn có thông tin thêm là lúc đó cơ thể bạn đang đốt mỡ - fat burn hay là đang tập tim - cardio. Thông tin này vòng có được dựa vào các số liệu bạn cung cấp từ đầu khi tạo tài khoản Fitbit như: độ tuổi, cân nặng, chiều cao, giới tính... Các thông tin này kết hợp với cảm biến nhịp tim hoạt động 24/24, vòng sẽ biết nhịp tim lúc nghỉ của bạn là bao nhiêu và khi bạn đang hoạt động thì tim của bạn ở tình trạng nào. Sau khi kết thúc luyện tập, các bạn sẽ có được các tổng kết như là năng lượng tiêu thụ, nhịp tim tối đa, nhịp tim tối thiểu, vận tốc, quãng đường. Các bạn muốn xem chi tiết hơn thì có thể mở app ra xem rất tiện ích.

Màn hình của Charge 2 chỉ sáng lên khi bạn nhấn nút bên hông hoặc khi các bạn đưa tay lên xem giờ. Thời gian sử dụng pin của vòng tay theo dõi sức khỏe Fitbit Charge 2 sẽ được duy trì 5 - 6 ngày.

Vòng tay theo dõi sức khỏe Fitbit Charge 2

Thành công của các sản phẩm đến từ Fitbit không chỉ do phần cứng, mà còn do nền tảng phần mềm, nó được thiết kế dễ dùng, dễ hiểu, và hỗ trợ bạn rất rất nhiều trong quá trình luyện tập với mục đích tăng cân hoặc giảm cân. Bằng phần mềm, các bạn có thể ghi chú được lượng thức ăn đã ăn trong ngày, xem được cường độ hoạt động, xem được giấc ngủ, xem mức vận động, qua đó bạn sẽ đạt được mục đích tăng hoặc giảm cân của mình hiệu quả hơn.

Giá META: 3.529.000đ

Đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe Garmin Vivomove HR (Sport Edition)

Garmin gần đây ra mắt khá nhiều thiết bị theo dõi sức khỏe và đồng hồ chạy nhưng Garmin Vivomove HR có lẽ là sản phẩm đáng chú ý nhất. Đây là thiết bị lai giữa đồng hồ thời trang và thiết bị theo dõi thông minh đầy tiện ích. Nếu bạn là 1 tín đồ thời trang thì nhất định không thể bỏ lỡ sản phẩm này.

Đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe Garmin Vivomove HR (Sport Edition)

Đánh giá đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe Garmin Vivomove HR (Sport Edition)

Vivomove HR vẫn có kim như đời trước, vẫn rất đẹp một cách nhẹ nhàng, mềm mại, nhưng nhờ có thêm một màn hình OLED cảm ứng mà bạn có thể làm được thêm rất nhiều việc. Vòng đeo tay Garmin Vivomove HR có các tính năng như: xem giờ, đo nhịp tim 24/24, đo mức độ stress, đo giấc ngủ, đo năng lượng tiêu hao, đếm bước chân, đo VO2 Max... Nói chung đây là thiết bị có tất cả những tính năng một chiếc vòng đeo tay sức khỏe cần có.

Đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe Garmin Vivomove HR (Sport Edition)

Đồng hồ có kích thước 43 x 43 x 11.6 mm, dây đeo chuẩn 20mm dễ tìm, phù hợp với người có cổ tay 122 - 215mm nam nữ đều đeo được. Phần kim đồng hồ không có dạ quang, nhưng xem cực kỳ tốt ngoài trời nắng. Phần hiển thị OLED xem tốt nhất lúc trời tối. Màn hình vòng đeo tay cảm ứng, bạn có thể vuốt qua lại hoặc double tap để kích hoạt các chức năng rất dễ dàng. Mặt kính cường lực, viền Bezel thép không gỉ, chất liệu thân máy bằng sợi polymer cùng dây đeo có thể thay thế bằng silicon hoặc da tạo nên phong cách cho người sử dụng.

Đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe Garmin Vivomove HR (Sport Edition)

Vivomove HR chuẩn chống nước 5ATM, có thể đeo đi bơi chắc chắn là 1 ưu điểm mà nhiều người dùng sẽ rất thích. Điểm đặc biệt của Garmin Vivomove HR là được thiết lập tiếng Việt chuyên biệt dành cho những người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam, bên cạnh đó nó cũng được cài đặt tiếng Trung, tiếng Anh... bạn có thể chuyển đổi sử dụng các ngôn ngữ dễ dàng.

Giá META: 4.400.000đ

Nên mua vòng đeo tay theo dõi sức khỏe ở đâu?

Hà Nội: Số 56, Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy - Hotline: (024) 3568 6969.

TP HCM: 716 - 718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10 - Hotline: (028) 3833 6666.

Hi vọng với những đánh giá, review trên, các bạn có thể lựa chọn được chiếc vòng đeo tay thông minh theo dõi sức khỏe ưng ý. Đừng quên thường xuyên ghé qua website của chúng tôi để theo dõi những bài viết bổ ích hơn nữa.

Xem thêm: 5 Lý do thuyết phục bạn sở hữu ngay vòng đeo tay Xiaomi Miband 2

Thứ Bảy, 23/11/2019 09:58
4,73 👨 14.468
0 Bình luận
Sắp xếp theo