Top ứng dụng tìm hình nền đẹp cho iPhone, iPad

Khi mở điện thoại ra, thứ đập vào mắt bạn đầu tiên đó chính là hình khóa, hình nền của máy. Đây cũng là thứ người khác để ý đầu tiên khi nhìn vào. Đây chính là lý do tại sao bạn nên tìm hình nền chất lượng cao để đặt cho thiết bị của mình. Trong bài viết dưới đây, Quantrimang sẽ liệt kê danh sách những ứng dụng hình nền đẹp nhất cho iPhone và iPad.

Top ứng dụng hình nền tốt nhất trên iPhone, iPad

Vellum Wallpapers

Vellum làm một trong những ứng dụng cung cấp hình nền chất lượng cao tốt nhất cho iPhone và iPad.

Vellum
Vellum

Vellum bao gồm hàng trăm bức ảnh xuất sắc đến từ nhiều người sĩ và nhà thiết kế khác nhau, được sắp xếp theo bộ sưu tập rất gọn gàng. Các bức ảnh có cả mô tả giải thích tại sao chúng được chọn vào bộ sưu tập này và bạn có rất nhiều lựa chọn khác nhau. Cho dù gu của bạn là gì thì chắc chắn bạn vẫn bị ấn tượng với những hình mà Vellum đưa ra.

Vellum còn có một công cụ làm mờ được tích hợp sẵn để bạn có thể tùy chỉnh được ảnh theo ý mình, phù hợp nhất với màn hình điện thoại. Ngoài ra còn có tính năng Daily Wallpaper mang đến những tấm hình mới hàng ngày.

Everpix

Nếu bạn yêu thích những hình nền đẹp và chất lượng HD 4K, Retina thì Everpix chính là lựa chọn cho bạn.

Everpix
Everpix

Everpix có bộ sưu tập hàng ngàn hình nền HD cho mọi dịp, mọi thời điểm trong năm và phục vụ cho mọi gu thẩm mỹ. Bạn có thể tìm trong bộ sưu tập theo thể loại hoặc chủ đề, bấm vào một hình để xem nó hiện lên trên màn hình của thiết bị như thế nào. Hình nền mới sẽ được thêm hàng ngày vào bộ sưu tập Everpix, vì vậy bạn có thể tìm thấy rất nhiều hình nền đẹp ngay trong ứng dụng.

WLPPR

Nếu bạn thích những hình nền liên quan đến khoa học thì WLPPR chính là ứng dụng dành cho bạn.

WLPPR
WLPPR

Với WLPPR, bạn sẽ thấy một bộ sưu tập hình ảnh chất lượng cao về vũ trụ và các hành tinh. WLPPR thu thập những hình ảnh vệ tinh từ nhiều nguồn đa dạng và cũng cung cấp đầy đủ thông tin. Mỗi bức ảnh đều có những thông tin liên quan rõ ràng về địa điểm và vật thể, bạn thậm chí còn có đường link dẫn tới nguồn ảnh gốc.

Papers.co

Nếu muốn một ứng dụng hình nền nhanh và dễ sử dụng, hãy thử Papers.co.

Papers.co
Papers.co

Papers.co có giao diện rất dễ sử dụng. Màn hình chính hiển thị tất cả các hình nền, từ mới nhất đến cũ nhất, bạn có thể kéo mãi mà chưa không thấy điểm dừng. Nếu muốn tìm một hình nền nào đó, kéo nhẹ thanh công cụ và chọn trong những danh mục khổng lồ. Ứng dụng cho phép tìm kiếm theo chủ đề hoặc sở thích.

Bạn có thể xem từng hình ảnh hiển thị như nào trên màn hình chính hoặc màn hình khóa sau một vài bước. Nếu thích ảnh đó, lưu vào thư viện ảnh hoặc chia sẻ với người khác. Bạn cũng có thể đánh dấu ảnh ưa thích để xem lại sau.

Walli

Walli là ứng dụng hình nền dành cho những người thích những bức ảnh độc đáo từ các nghệ sĩ.

Walli
Walli

Walli được nhận xét là ứng dụng có nhiều hình nền sáng tạo, là nơi các nghệ sĩ hàng đầu chia sẻ và kiếm lợi nhuận nhờ sự quan tâm từ người dùng. Mọi bức ảnh bạn tìm thấy trên Walli sẽ không bị nhái lại trên các ứng dụng hay trang web hình nền khác. Vì vậy, muốn điện thoại của mình trở nên độc nhất vô nhị, hãy sử dụng Walli.

Các biên tập viên của Walli đã tự tay chọn nghệ sĩ họ muốn hợp tác, vì vậy độ tin tưởng và tính chân thật gần như là tuyệt đối. Mỗi nghệ sĩ đều có một trang profile riêng để người dùng có thể thấy được hết những tác phẩm của họ hợp tác với Walli, thậm chí theo dõi họ trên các trang mạng xã hội.

Zedge

Nếu muốn có những hình nền theo phong cách tự do nhất có thể, hãy đến với ứng dụng Zedge.

Zedge
Zedge

Zedge có hàng ngàn bức ảnh chất lượng HD được tối ưu hóa cho màn hình các thiết bị iOS. Bạn có thể tìm kiếm trong loạt danh mục, chủ đề hay kể cả gõ tìm kiếm một chi tiết đặc biệt. Bộ sưu tập của Zedge bao gồm những bức ảnh truyền cảm hứng, phong cảnh, vũ trụ, thiên nhiên, anime, hoạt hình, truyện tranh, phim ảnh, âm nhạc và rất nhiều thứ khác nữa.

Nếu tìm thấy bức ảnh mình thích, bấm vào ảnh đó để xem hiển thị trên màn hình chính hoặc màn hình khóa. Bạn có thể lưu ảnh xuống thiết bị ngay lập tức.

Thứ Năm, 21/01/2021 08:36
52 👨 2.646
0 Bình luận
Sắp xếp theo