Top ứng dụng máy tính tốt nhất cho Android

Thay vì phải mang theo những chiếc máy tính bỏ túi thì bạn có thể sử dụng ngay chiếc smartphone của mình để thực hiện tính toán khi cần thiết. Mặc dù trên mỗi hãng điện thoại đều có ứng dụng máy tính riêng, nhưng nó chỉ làm được những phép tính đơn giản, trong một vài trường hợp bạn cần nhiều hơn sự cơ bản thì những ứng dụng máy tính thực sự là một công cụ hữu ích đấy. Một số ứng dụng máy tính bỏ túi cho Android dưới đây có rất nhiều tính năng hiện đại, chắc chắn sẽ giúp ích cho cuộc sống của bạn mỗi khi cần phải tính toán.

1. ClevCalc

ClevCalc

Bạn có thể xử lý tất cả các phép tính một cách dễ dàng với ClevCalc, ngoài việc tính toán thông thường nó còn có khả năng chuyển đổi đơn vị, tiền tệ, tính tiền xăng cho đến việc tính ngày trứng rụng (dành cho chị em). Ngoài ra, nó còn sở hữu giao diện đẹp mắt đi kèm với khả năng thay đổi chủ đề. Có thể thấy ứng dụng máy tính ClevCalc dường như có tất cả trong một, khá hữu ích đúng không nào.

2. CALCU

CALCU

CALCU được tích hợp khả năng tính một số phép tính đơn giản sin, cos, tan,… Bên cạnh đó, ứng dụng máy tính cho Android này cũng cho phép bạn thay đổi các chủ đề, tùy chọn font chữ theo ý thích. Ứng dụng có xuất hiện quảng cáo bên dưới và bạn phải trả 1.99$ để xóa quảng cáo.

3. Calculator (by Google)

Calculator (by Google)

Ứng dụng máy tính Calculator được phát triển bởi Google, các phép tính trên Calculator sẽ được xử lý nhanh chóng, dễ dàng. Đặc biệt, bạn sẽ không phải gõ dấu = để hiển thị kết quả vì ứng dụng này tính toán trong thời gian thực. Điểm trừ của ứng dụng là bạn không theo dõi được lịch sử đã tính, Calculator có lẽ chỉ phù hợp với những phép tính đơn giản.

4. Calculator ++

Calculator ++

Calculator ++ hỗ trợ rất nhiều phép tính khác nhau, từ phép tính đơn giản cho đến phức tạp, và thậm chí nó có thể tạo ra các đồ thị. Sử dụng Calculator ++ bạn có thể xem lại lịch sử đã tính rất tiện lợi. Phiên bản miễn phí thường xuất hiện quảng cáo, nếu không muốn điều này xảy ra thì bạn phải trả 3.99$.

5. Calculator (by Asus)

Calculator (by Asus)

Calculator là một chiếc máy tính đơn giản nhưng cung cấp đầy đủ các tính năng. Một trong những điểm được yêu thích trên ứng dụng này là chế độ cửa sổ Pop-up, nó giúp bạn có thể tính toán mọi lúc mọi nơi trên màn hình (thu gọn theo dạng chat-heads như Facebook). Hơn nữa, bạn sẽ không cần phải tải thêm các ứng dụng chuyển đổi tiền tệ cho Android hay chuyển đổi đơn vị vì các tính năng này đã được tích hợp trong Calculator.

6. Scientific Calculator

Scientific Calculator

Nếu bạn cần các tùy chọn tính toán khoa học hơn thì Scientific Calculator là sự lựa chọn hoàn hảo. Nó có thể làm việc cụ thể và chuyên sâu hơn một ứng dụng máy tính cơ bản với những phép tính khó hơn, khoa học hơn. Về mặt giao diện, công cụ này cung cấp cho bạn tùy biến với 2 tông là sáng và tối, để sở hữu thêm 7 chủ đề khác nhau bạn phải trả 0.99$.

7. Desmos Graphing Calculator

Desmos Graphing Calculator

Đây là ứng dụng chuyên dụng dành cho những bạn muốn sử dụng máy tính cho các loại đồ thị. Desmos Graphing Calculator có tất cả những khả năng về các loại biểu đồ, đồ thị khác nhau. Không chỉ vậy, nó còn giúp bạn điều chỉnh đồ thị một cách dễ dàng và bạn có thể đồng bộ tất cả đồ thị đã vẽ lên tài khoản cá nhân sau khi đăng nhập.

Trên đây là những ứng dụng máy tính bỏ túi tốt nhất trên điện thoại Android. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một ứng dụng phù hợp với thiết bị cũng như nhu cầu của mình nhé. Tương tự như Android, trên hệ điều hành iOS cũng có một số ứng dụng máy tính tốt nhất cho iPhone, bạn có thể tìm hiểu và tải về để sử dụng.

Xem thêm:

Thứ Hai, 22/10/2018 13:44
43 👨 3.884
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng