7 phần mềm, website tạo Deepfake hàng đầu hiện nay

Các bản ghi video và âm thanh giả trông giống như thật được gọi là deepfake đã xuất hiện được một thời gian.

Khả năng tổng hợp hình ảnh và video của con người về những điều mà mọi người chưa bao giờ nói hoặc làm có vẻ đáng sợ. Tuy nhiên, với sự gia tăng của các ứng dụng hoán đổi khuôn mặt và việc tích hợp deepfake vào Snapchat, có vẻ như công nghệ này chủ yếu được sử dụng để giải trí.

Sau đây là 7 ứng dụng và trang web Deepfake hàng đầu hiện nay.

DeepFaceLab

Tốt nhất cho mục đích nghiên cứu

DeepFakeLab

DeepFakeLab là một trong những ứng dụng deepfake đầu tiên dành cho Windows xuất hiện trên Internet. Đó là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn hiểu sâu hơn về deepfake và công nghệ đằng sau chúng. DeepFaceLab cho phép bạn hoán đổi khuôn mặt, thay thế toàn bộ phần đầu, thay đổi độ tuổi của một người, cũng như chuyển động của môi.

DeepFakeLab được tạo ra cho các nhà nghiên cứu và sinh viên chuyên ngành máy tính, vì vậy nó chắc chắn không phải là phần mềm thân thiện với người dùng nhất trong danh sách này. Bạn sẽ cần một PC mạnh để chạy nó. Chưa kể sẽ mất thời gian trước để tìm hiểu cách hoạt động của phần mềm.

Tuy nhiên, bạn có thể sẽ không tìm thấy ứng dụng deepfake nào tốt và nâng cao hơn cho phép sử dụng miễn phí.

Zaodownload.com

Tốt nhất để tạo deepfake nhanh chóng

Zao là một ứng dụng của Trung Quốc cho phép bạn tạo video deepfake chỉ trong vài giây. Nếu bạn đang tìm kiếm một chút thú vị và không muốn dành quá nhiều thời gian hoặc công sức cho những thứ linh tinh, hãy thử Zao.

Ứng dụng này cực kỳ dễ sử dụng. Để thực hiện deepfake đầu tiên, tất cả những gì bạn phải làm là chọn một video từ thư viện đa dạng các clip (từ những bộ phim đến các chương trình truyền hình nổi tiếng). Zao sẽ làm phần còn lại cho bạn.

Ứng dụng deepfake này hoạt động tốt hơn với các khuôn mặt người Trung Quốc, nhưng vẫn rất thú vị nếu bạn dùng thử ứng dụng này trên những người khác. Ứng dụng này được sử dụng miễn phí, có sẵn cho Android và iOS.

Faceswap.dev

Tốt nhất cho mục đích đào tạo

Faceswap
Faceswap

Faceswap là một ứng dụng deepfake mã nguồn mở và miễn phí. Nó được cung cấp bởi Tensorflow, Keras và Python, có thể được sử dụng cho các mục đích học tập và đào tạo.

Nếu bạn quan tâm nhiều đến quá trình tạo video deepfake hơn là bản thân deepfake, thì Faceswap có một diễn đàn hoạt động, nơi bạn có thể đặt câu hỏi và xem hướng dẫn về cách tạo deepfake. Họ cũng cung cấp hướng dẫn về cách sử dụng phần mềm cho người mới bắt đầu hoàn chỉnh.

Faceswap chạy trên Windows, Mac và Linux. Các nhà phát triển khuyên bạn nên sử dụng PC mạnh và card đồ họa, vì quá trình hoán đổi khuôn mặt trên CPU “cực kỳ chậm”.

DeepArtEffects.com

Tốt nhất cho mục đích sáng tạo

Deep Art Effects là ứng dụng deepfake duy nhất trong danh sách này. Nó hoạt động với hình ảnh chứ không phải video và cho phép bạn biến chúng thành tác phẩm nghệ thuật. Thuật toán đằng sau nó được lấy cảm hứng và thử nghiệm trên tác phẩm của các họa sĩ nổi tiếng như Van Gogh, Picasso và Michelangelo.

Upload bất kỳ ảnh nào từ thư viện của bạn, chọn một trong các kiểu có sẵn và để AI biến nó thành tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Deep Art Effects có cả phiên bản di động cho Android và iOS, phiên bản desktop cho Windows, Mac và Linux có sẵn miễn phí.

REFACE.app

Phù hợp nhất cho người yêu thích GIF và meme

REFACE
REFACE

Bạn có trao đổi nhiều GIFmeme với bạn bè và gia đình của mình không? Nếu vậy thì REFACE là ứng dụng phù hợp với bạn. Phần mềm sử dụng AI hoán đổi khuôn mặt được gọi là RefaceAI để chồng khuôn mặt của bạn lên GIF và hình ảnh.

Tạo một hình ảnh deepfake trong REFACE rất đơn giản. Chụp ảnh khuôn mặt của bạn và chọn GIF hoặc meme phổ biến từ thư viện của ứng dụng. Sau đó, ứng dụng sẽ tạo một hình ảnh được cá nhân hóa với khuôn mặt của bạn trên đó.

Độ chính xác của kết quả sẽ phụ thuộc vào sự đối xứng khuôn mặt của bạn và ảnh GIF bạn đang sử dụng. Tin tốt là REFACE có rất nhiều tùy chọn mà bạn có thể thử cho đến khi có được bản deepfake hoàn hảo.

Ứng dụng này miễn phí và có sẵn cho cả Android và iOS.

Morphin 

Tốt nhất cho bất kỳ ai sử dụng GIF trong giao tiếp hàng ngày của mình

Morphin là một ứng dụng deepfake khác trong danh sách này sẽ giúp bạn cập nhật các meme Internet mới nhất. Morphin có một bộ sưu tập các ảnh GIF độ phân giải cao phổ biến mà bạn có thể sử dụng để gửi cho bạn bè của mình thay vì các biểu tượng cảm xúc tiêu chuẩn.

Morphin về cơ bản rất giống với ứng dụng REFACE. Mặc dù trong Morphin, ảnh GIF có nhiều nét hoạt hình hơn là hình ảnh thực tế và bạn có thể tìm kiếm bộ sưu tập theo các tag. Để tạo deepfake, bạn chỉ cần chụp ảnh selfie và chọn ảnh GIF.

Ứng dụng này miễn phí và có sẵn cho Android và iOS.

Jiggy

Tốt nhất cho bất kỳ ai không quá nghiêm túc

Jiggy
Jiggy

Jiggy là một ứng dụng deepfake có thể khiến bất kỳ ai cũng phải nhảy theo. Không phải theo nghĩa đen, mà ở dạng ảnh GIF chuyển động. Tất cả những gì bạn cần để tạo ra một deepfake khiêu vũ là một khuôn mặt và các bước nhảy đã chọn. Ứng dụng sẽ hợp nhất cả hai và bạn có được một bản deepfake hoàn hảo, chắc chắn sẽ làm tâm trạng của bất kỳ ai trở nên tươi sáng hơn.

Điều này có thể thực hiện được nhờ công nghệ truyền chuyển động đằng sau ứng dụng. Nó chụp ảnh một người và biến họ thành một nhân vật hoạt hình tương tác. Jiggy được sử dụng miễn phí và có sẵn trên Android và iOS.

Thứ Năm, 04/03/2021 16:04
3,73 👨 22.569
0 Bình luận
Sắp xếp theo