Top ứng dụng Auto Game trên điện thoại

Auto Game, cái tên xuất hiện nhiều trong những thể loại game cày cuốc. Ban đầu là các phần mềm auto game trên máy tính và được thấy nhiều ở những tựa game cày quốc online đầu tiên như Võ Lâm Truyền Kỳ 1 & 2, Phong Thần...

Hiện tại thì có vô số các phần mềm auto game xuất hiện trên rất nhiều các tựa game cày cuốc được ra mắt gần đây. Những phần mềm Auto Game sẽ giúp game thủ tiết kiệm thời gian, chơi game một cách nhẹ nhàng hơn và quan trọng là không cần phải ngồi trước máy và hoạt động.

Mà vẫn khiến cho nhân vật của mình vẫn có thể hoạt động một cách bình thường. Giờ thì Auto Game cũng đã xuất hiện trên điện thoại, tuy không được như những phần mềm trên máy tính nhưng cũng hỗ trợ game thủ thao tác đầy đủ những tính năng trong game.

Dưới đây là một vài ứng dụng Auto Game trên điện thoại iPhone và Android. Những phần mềm Auto Game này sẽ giúp game thủ tiết kiệm thời gian và không phải thao tác quá nhiều trên thiết bị của mình.

Tổng hợp phần mềm auto game trên điện thoại

FRep - Finger Replayer (root)

FRep

Tải FRep - Finger Replayer

FRep sẽ giúp bạn ghi lại những hoạt động đơn giản trên điện thoại của bạn. Khi bạn ghi lại những hoạt động của mình, bạn có thể xem lại hoạt động đã ghi của mình. Tuy nhiên với người mới thì sẽ khó dùng một chút.

Với FRep bạn sẽ có các tính năng như ghi lại hoạt động tap hoặc vuốt trên điện thoại của mình. Sử dụng các tính năng Record và Replay (ghi và lặp lại). Bạn có thể dễ dàng ghi lại và thực hiện lại thao tác bằng cách nhấn vào nút Play trên màn hình. Cho phép bạn mở những thao tác cài đặt như mở wifi, tăng giảm âm lượng, cài đặt màn hình...

Từ đó bạn có thể cài đặt làm sao để thực hiện với một số game yêu cầu thao tác nhiều trên màn hình. Tuy nhiên ứng dụng này sẽ yêu cầu bạn phải Root máy thì mới có thể sử dụng được.

Repetitouch Pro (root)

Repetitouch Pro

Tải Repetitouch Pro cho Android

Repetitouch Pro được khá nhiều game thủ sử dụng vì đơn giản và vẫn đầy đủ các công cụ hỗ trợ auto game. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là ghi lại thao tác của bạn trên màn hình cảm ứng, sau đó phát lại khi đang chơi game.

Ứng dụng này cũng yêu cầu bạn phải Root máy thì mới có thể sử dụng được. Bạn có thể xem qua một số tính năng trên các biểu tượng của Repetitouch Pro trên thanh công cụ sau đây.

  • Biểu tượng đỏ: Bắt đầu ghi lại những thao tác của bạn trên màn hình
  • Vuông trắng: Dừng việc ghi lại thao tác
  • Tam giác màu xanh: Thực hiện những thao tác vừa ghi, trong đó bạn sẽ có một số tùy chọn như.
  • Số 2: Lặp lại 2 lần
  • Số 5: Lặp lại 5 lần
  • Inf: Lặp lại liên tục và không ngừng.
  • Edit: Chỉnh sửa số lần lặp lại, ví dụ bạn muốn lặp lại 10 lần thì ghi số 10 vào đó

Còn biểu tượng ngôi sao màu xanh sẽ bao gồm:

  • Save: Lưu thao tác thành file để dễ sử dùng sau này
  • Load: Mở file thao tác đã lưu để thực hiện thao tác

Phần Settings bạn chỉ cần lưu ý những điều sau đây, bao gồm

  • Replay Speed: Tốc độ thực hiện những thao tác đã lưu.
  • Flip panel: Xoay thanh công cụ
  • Icon size: kích thước thanh công cụ

Còn nếu muốn di chuyển thanh công cụ này bạn chỉ cần giữ và di chuyển biểu tượng 4 mũi tên chỉ 4 hướng trên màn hình.

HiroMacro Auto - Touch Macro (root)

HiroMacro Auto -Touch Macro

Tải HiroMacro Auto - Touch Macro cho Android

HiroMacro Auto - Touch Macro nếu đem so sánh với hai ứng dụng trên thì không hề kém cạnh gì. Bằng cách ghi lại những thao tác của người dùng trên màn hình và phát đi phát lại, như vậy bạn có thể sử dụng trên nhiều tựa game khác nhau và thậm chí là trên cả ứng dụng khác.

Để sử dụng HiroMacro Auto - Touch Macro bạn tải và cài đặt như những ứng dụng bình thường khác. Sau đó vào game, mở ứng dụng HiroMacro Auto - Touch Macro lên và bấm Start.

Tiếp theo vào game, bấm phím giảm âm lượng (hoặc tăng âm lượng tùy bạn chọn trong phần Macro Actionkey). Sau đó một bảng nhỏ hiện lên và bạn bấm vào chữ Record và bắt đầu ghi lại hành động của mình.

Khi muốn kết thúc ghi lại hành động record bạn lại bấm tiếp phím giảm hoặc tăng âm lượng, tiếp theo nếu muốn mở danh sách các bản record đã ghi bạn hãy bấm tăng hoặc giảm âm lượng để mở bảng record lên và chọn bảng record.txt mà mình đã ghi trước đó. Bạn sẽ thấy những thao tác của bản ghi thực hiện một cách tự động.

AutoTouch

AutoTouch

Nếu ba ứng dụng trên hỗ trợ tốt cho Android thì AutoTouch là công cụ sẽ trợ giúp người dùng trên nền tảng iOS. Tuy nhiên cũng giống như Android thì người dùng iOS sẽ phải Jailbreak máy thì mới có thể cài đặt và sử dụng được AutoTouch.

Cách hoạt động của AutoTouch cũng giống hệt so với HiroMacro Auto - Touch Macro. Bạn cài đặt ứng dụng và bấm giữ phím giảm volume để hiện lên bảng Record. Sau đó bạn vào game hoặc ứng dụng cần sử dụng AutoTouch và bấm Record để bắt đầu ghi lại hành động của mình.

Khi đã xong việc ghi lại hành động trong ứng dụng đó bạn lại bấm và giữ phím giảm volume để kết thúc việc ghi. Tiếp theo lại mở bảng Record lên bằng cách đó và chọn bản ghi vừa rồi để sử dụng trong game hoặc ứng dụng.

Như vậy với danh sách ứng dụng Auto Game trên đây, bạn sẽ không còn phải thao tác liên tục trong game hay ứng dụng của mình nữa. Ngoài việc sử dụng ứng dụng auto game trên điện thoại, bạn cũng có thể sử dụng những ứng dụng này trên các trình giả lập nữa.

Thứ Hai, 08/07/2019 14:30
53 👨 11.022
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile