Top tướng mạnh nhất trong DTCL 10.2

Meta DTCL 10.1 đang ổn định thì sắp tới DTCL 10.2 sẽ nhảy vào thay thế. Bản cập nhật 10.2 lần này sẽ xuất hiện một số lượng lớn buff và nerf, và như bao bản cập nhật khác. Sẽ có tướng không được trọng dụng mấy sắp được đưa lên sàn đấu khi phiên bản Đấu Trường Chân Lý 10.2 cập nhật.

Và như thường lệ, Quản Trị Mạng sẽ cập nhật cho các bạn biết danh sách tướng mạnh theo thứ tự để bạn lựa chọn khi đang build đội hình. Việc biết được các tướng mạnh sẽ giúp các bạn một phần không nhỏ để giành thứ hạng cao trong game. Dưới đây là danh sách tướng mạnh nhất theo giai đoạn game trong DTCL 10.2.

List tướng mạnh theo giai đoạn trong DTCL 10.2

Các tướng mạnh trong DTCL được đánh giá theo bậc trong game. Cụ thể, các tướng mạnh nhất trong DTCL được dựa trên bậc tướng như sau.

  • S-Tier: Những tướng mạnh nhất game mà game thủ nên ưu tiên có trong đội hình của mình.
  • A-Tier: Tướng phù hợp với nhiều đội hình mạnh trong meta
  • B-Tier: Tướng chỉ mạnh khi phù hợp với tình huống
  • Không được liệt kê trong danh sách: Tướng không mạnh lắm và sẵn sàng phải ra đi nếu có những lựa chọn tốt hơn hoặc các tướng này không phù hợp với mội đội hình mạnh.

Tướng mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý 10.2 ở đầu game

tuong manh dtcl 10.2

  • Tốt nhất và tối ưu nhất (S-tier): Diana, Ivern, Kindred, Kog'Maw, LeBlanc, Leona Maokai, Neeko, Qiyana, Renekton, Sion.
  • Tốt (A-tier): Aatrox, Azir, Jax, Karma, Malzahar, Nasus, Nautilus, Nocturne, Rek'Sai, Sivir, Skarner, Taliyah, Thresh, Varus, Vladimir, Volibear, Yasuo, Zyra.
  • Khá (B-tier): Braum, Ornn, Senna, Soraka, Syndra, Vayne, Veigar, Warwick.

Với buff mới 6 tướng Rừng thì chắc chắn những cái tên như Maokai, Ivern, LeBlanc, Neeko sẽ là tướng được pick nhiều ngay sau khi phiên bản 10.2 đến tay game thủ. Chỉ riêng Lux Rừng là sẽ xuất hiện sau cùng.

rừng dtcl 10.2

Ngay cả với game thủ không thích chơi tướng Rừng cũng sẽ muốn trải nghiệm xem các tướng Rừng sẽ đẻ khủng khiếp như thế nào trong meta DTCL 10.2. Nhất là khi lên Hyperroll rừng thì số lượng tướng trong team của bạn sẽ dễ dàng áp đảo được team địch.

Tướng mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý 10.2 ở giữa game

tướng mạnh dtcl 10.2

  • Tốt nhất và tối ưu nhất (S-tier): Annie, Brand, Janna, Kha'Zix, Malphite, Qiyana, Sion, Twitch
  • Tốt (A-tier): Aatrox, Ashe, Azir, Diana, Dr. Mundo, Jax, Karma, Kindred, Kog'Maw, Leona, Lucian, Malzahar, Nautilus, Neeko, Nocturne, Olaf, Rek'Sai, Renek , Skarner, Soraka, Thresh, Yorick, Zyra.
  • Khá (B-tier): Braum, Ezreal, Ivern, LeBlanc, Maokai, Nasus, Ornn, Senna, Syndra, Taliyah, Varus, Vayne, Veigar, Vladimir, Volibear, Warwick, Yasuo.

Tướng mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý 10.2 ở cuối game

tuong dtcl 10.2

  • Tốt nhất và tối ưu nhất (S-tier): Amumu, Annie, Brand, Janna, Kha'Zix, Lux, Malphite, Nami, Singed, Sion, Taric, Twitch, Zed.
  • Tốt nhất (A-tier): Ashe, Azir, Tiến sĩ Mundo, Jax, Karma, Kindred, Kog'Maw, Lucian, Master Yi, Nautilus, Nocturne, Olaf, Qiyana, Sivir, Skarner, Soraka, Thresh, Yorick.
  • Khá (B-tier): Aatrox, Braum, Diana, Ezreal, LeBlanc, Leona, Malzahar, nasus, Rek'Sai, Renekton, Senna, Syndra, Taliyah, vẹo, Vayne, Veigar, Vladimir, Volibear, Yasuo, Zyra.

Phân tích một số tướng trong phiên bản DTCL 10.2 này

Azir

Azir là tướng được nhiều người mua thường xuyên trong phiên bản 10.1. Nhưng với bản 10.2 với các nerfs dành cho Kiếm Khách, Azir có lẽ sẽ ít xuất hiện hơn trong đội hình "Máy Xay Thịt", nhưng nói chung anh vẫn là một tướng mạnh trong nhiều đội hình khác ngay cả khi không đóng vai trò là một carry chính.

Brand

Brand đã có chỗ đứng nhất định trong hầu hết mọi meta game kể từ lúc anh vẫn được buff. Kể cả khi không đóng vai trò carry chính trong team hay không được đứng ở top các tướng mạnh ở bất kỳ bản cập nhật nào, Brand vẫn là tướng cần ưu tiên trong các đội hình cần thiết.

Braum

xếp hạng tướng từ mạnh đến yếu dtcl 10.2

Với việc loại bỏ Giáp Gai, Braum giờ đây hầu như không xuất hiện nhiều ngoài vai trò kết hợp với các tướng Băng Quốc như Olaf cho team Cuồng Chiến hay Ezreal cho team Xạ Thủ.

Karma

Karma có thể sử dụng trong bất kỳ bản dựng nào, và với các nerfs nhỏ, Karma có thể vẫn sẽ mạnh nhưng không quá mạnh.

Leona

Leona đánh dấu lãnh thổ của mình ở hàng đầu vì là tanker khá mạnh ở đầu game. Cộng thêm với kỹ năng cực kỳ mạnh mẽ của mình. Ngay cả khi bị nerf, Leona vẫn là một lựa chọn mạnh mẽ, nhưng sẽ không trụ được đến cuối game.

Lucian

Đội hình Ánh Sáng đã không còn thấy nhiều sau khi Lucian và Yorick dính hotfix. Lucian vẫn sẽ là một lựa chọn chắc chắn để trở thành carry chính trong team.

Olaf

Cuồng Chiến luôn là một đội hình mạnh nếu đầy đủ các thành viên vì cách chơi đội hình này khá dễ. Với việc Olaf bị nerf và hiệu suất của team Cuồng Chiến đang giảm dần, Olaf tuy bị giảm sức mạnh nhưng vẫn là một lựa chọn không thể thiếu trong team Cuồng Chiến.

Senna

Với việc ngày càng ít người chơi Ánh Sáng, Senna đã không còn được pick nhiều khi cô chỉ có vai trò góp mặt cùng chồng, Lucian.

xếp hạng tướng dtcl 10.2

Sion

Việc Sion lên hạng trong phiên bản DTCL 10.2 có thể gây ngạc nhiên với nhiều game thủ. Nhưng trong team Bóng Tối và team Cuồng Chiến, Sion luôn là một tướng mạnh và đáng để bạn đặt vật phẩm vào.

Sivir

Sivir đã dính nhiều nerf và việc bị nerf tiếp ở bản DTCL 10.2 này chắc chắn sẽ đưa cô xuống một bậc, thậm chí là xuống nữa nhưng hiện tại, cô nàng vẫn ở A Tier.

Twitch

Twitch gần đây được thấy nhiều trong các đội hình sát thương chí mạng cùng với Karma. Và trong bản cập nhật 10.2 này, Twitch vẫn là một trong những tướng 4 vàng mạnh nhất game.

Yorick

Yorick trong những bản cập nhật gần đây là một trong những tướng triệu hồi mạnh ở bất kỳ đội nào có Triệu Hồi Sư. Nhưng ở phiên bản 10.2 này có lẽ Annie sẽ được ưa thích hơn, kèm theo đó là team Ánh Sáng giảm dần nên Yorick sẽ hơi xuống một chút.

Qua những thông tin trên đây, bạn đã biết phải pick tướng nào cho đội hình của mình và vị trí nào quan trọng nhất trong team. Từ đó có thể định hình đội hình của mình ngay từ đầu và nếu "nhân phẩm" có kém một chút thì cũng biết được cách chuyển hướng đội hình sao cho phù hợp.

Thứ Sáu, 31/01/2020 16:50
52 👨 1.222
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hà Ngọc Ánh
    Hà Ngọc Ánh mạnh đấy chơi thử xem
    Thích Phản hồi 24/03/22
    ❖ ĐTCL