Top trò chơi sai khiến Tik Tok trên điện thoại hay

Trò chơi sai khiến Tik Tok hiện tại vẫn chưa hết hot. Đây vẫn là đề tài được nhiều người chọn để làm video chia sẻ lên TikTok thu hút người dùng.

Nó không chỉ dùng để sai khiến người chơi mà bạn còn sử dụng để có thể sử dụng những app sai khiến này để chọn ra người may mắn và ghi những phần thưởng thay vì nút phạt.

Nhờ vậy mà một loạt ứng dụng trò chơi sai khiến đã có mặt trong Top 100 thậm chí top 10 bảng xếp hạng ứng dụng trên App Store và CHPlay. Dưới đây là top app Trò chơi sai khiến Tik Tok mà bạn có thể sử dụng để chơi cùng bạn bè.

Drunky Finger

Tải Drunky Finger cho iOS

game sai khien tiktok

Đây có lẽ là ứng dụng bắt đầu trends Trò chơi sai khiến Tik Tok, bạn sẽ bắt đầu với những tùy chọn cơ bản trên một bàn nhậu như Đồng Khởi, Mời một người khác một chén, tự uống một chén, nửa chén...

Nếu muốn thay đổi các tùy chọn cho phù hợp với cuộc chơi. Bạn chỉ cần vào Cài Đặt > Thẻ Bài và giảm xuống 0 với những tùy chọn mà bạn muốn xóa đi. Và thêm các nút chọn mới bằng cách thêm mới các nút chọn và ghi nội dung vào đó mới được.

Tiny Decisions

game sai khien tik tok

Cũng giống như Drunky Finger, Tiny Decisions là một ứng dụng giúp bạn đưa ra quyết định hoặc chơi trò sai khiến trên TikTok. Chỉ khác một điều là Tiny Decisions sử dụng vòng quay ngẫu nhiên cho các tùy chọn thay vì nút chọn ẩn như Drunky Finger.

Tap Roulette - Touch Roulette

tap roulette

Khác với hai ứng dụng trò chơi sai khiến ở trên, Tap Roulette là ứng dụng sai khiến sẽ yêu cầu người chơi đặt tay vào màn hình. Tuy nhiên hệ thống sẽ chọn người bị sai khiến bằng cách loại bỏ những người chơi không bị sai khiến trước.

Vòng tròn của người nào không bị sai khiến sẽ bị hệ thống loại bỏ trên màn hình. Người cuối cùng còn lại sẽ là người nhận yêu cầu sai khiến.

Gotcha

app sai khiến tik tok

Gotcha đơn giản chỉ là chọn ngẫu nhiên một ngón tay của ai đó. Các tùy chọn như vòng quay hoặc nút ẩn sẽ không có. Tạo sự linh hoạt khi bạn không phải xóa các yêu cầu mặc định và ghi yêu cầu mới vào. Bạn và bạn bè của mình sẽ tự đưa ra các tùy chọn mà thôi. Số lượng tối đa ngón tay mà Gotcha chấp nhận là 5 người.

Trên đây là một số ứng dụng trò chơi sai khiến Tik Tok mà bạn có thể chơi cùng bạn bè của mình. Dựa vào hoàn cảnh hiện tại của mình bạn hãy chọn trò chơi sai khiến cho phù hợp nhé.

Xem thêm:

Thứ Tư, 05/05/2021 14:59
3,67 👨 24.183
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile