Top 5 trang web tạo tờ rơi miễn phí

Bạn dự định tổ chức một buổi party hoặc lễ hội trong trường đại học? Tờ rơi là một trong những cách tốt nhất để quảng bá nó. Chắc hẳn bạn đã nhận được những tờ rời như thế này. Đây là một cách hiệu quả về chi phí để thông báo cho mọi người biết về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nào đó.

Nếu có ý định thiết kế tờ rơi, bạn có thể thuê nhà thiết kế chuyên nghiệp hoặc tự tạo với công cụ miễn phí để tiết kiệm chi phí. Có rất nhiều công cụ online hỗ trợ tạo tờ rơi. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một số trang web thiết kế tờ rơi miễn phí tốt nhất nhé.

1. Trình tạo tờ rơi miễn phí của Canva

Canva 
Canva

Đầu tiên trong danh sách này, chúng ta có dịch vụ thiết kế hình ảnh tuyệt vời, Canva. Bạn có thể tạo ra vô số thiết kế mà không tốn công sức với Canva, trong đó có tờ rơi.

Để bắt đầu với công cụ tạo tờ rơi miễn phí của Canva, trước tiên bạn phải tạo một tài khoản. Quá trình này miễn phí và khá dễ dàng. Sau khi hoàn thành việc đó, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu.

Có rất nhiều tính năng khác nhau ở đây mà bạn có thể sử dụng để tạo tờ rơi của mình, bao gồm điều chỉnh các yếu tố riêng lẻ, thêm ảnh của riêng bạn, đặt văn bản tùy chỉnh, thêm hoạt ảnh, v.v...

Tính năng hữu ích nhất của Canva là các template của nó. Tất cả những gì bạn phải làm là chọn tờ rơi bạn muốn từ menu template và Canva sẽ nhanh chóng load nó cho bạn.

Từ đó, bạn có thể điều chỉnh mọi thành phần của template sao cho phù hợp với mình một cách hoàn hảo - một cách tuyệt vời để nhanh chóng kết hợp một tờ rơi trông đẹp mắt hoặc đơn giản chỉ để lấy cảm hứng.

Khi đã hoàn tất, Canva hỗ trợ tùy chọn tải xuống tác phẩm để bạn có thể tự in và nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ in uy tín, Canva cũng cung cấp luôn dịch vụ này có tính phí.

2. Trình tạo tờ rơi miễn phí Adobe Express

Adobe Express
Adobe Express

Tiếp theo, chúng ta có Adobe Express với dịch vụ tạo tờ rơi. Giống như Canva, Adobe Express là một dịch vụ trực tuyến miễn phí cho phép bạn dễ dàng tạo ra nhiều loại thiết kế sáng tạo một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Điều này thể hiện rõ qua cách bạn sử dụng dịch vụ. Giống như Canva, cách dễ nhất để bắt đầu với Adobe Express là tìm kiếm trong các template có sẵn. Có hàng ngàn tùy chọn ở đây, một số miễn phí, một số cao cấp, vì vậy, bất kể bạn đang tìm kiếm gì, sẽ có thứ phù hợp với bạn.

Ngoài ra, Adobe Express cho phép bạn thay đổi văn bản, phông chữ, hình nền, nội dung thiết kế và nhiều thứ khác khi bạn thấy phù hợp. Không giống như Canva, bạn không cần tạo tài khoản chỉ để sử dụng Adobe Express, nhưng sẽ phải tạo tài khoản nếu định tải xuống bất kỳ thứ gì.

3. Trình tạo tờ rơi trực tuyến miễn phí Visme

Visme 
Visme

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Canva và Adobe Express mà vẫn có nhiều tính năng, thì công cụ tạo tờ rơi trực tuyến miễn phí của Visme có thể là lựa chọn phù hợp.

Visme là một công cụ tạo tờ rơi trực tuyến miễn phí giúp tạo tờ rơi dễ dàng mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Có hơn 100 mẫu thiết kế tờ rơi khác nhau cho bạn lựa chọn. Những thiết kế này bao gồm mọi thứ, từ những thiết kế khá cơ bản và đơn giản đến những thiết kế tương đối phức tạp.

Đây là một công cụ đa năng. Bạn có thể tạo sách điện tử hay sơ yếu lý lịch với Visme. Có rất nhiều tính năng khác nhau mà bạn có thể sử dụng để chỉnh sửa tờ rơi, chẳng hạn như nhập ảnh, chỉnh sửa văn bản toàn diện, tạo và chỉnh sửa trực quan, v.v...

4. Trình tạo tờ rơi trực tuyến PosterMyWall

PosterMyWall 
PosterMyWall

Tiếp theo trong danh sách này là công cụ tạo tờ rơi trực tuyến từ PosterMyWall. Nếu bạn đang tìm kiếm sự đa dạng tuyệt đối nhất mà mình có thể nhận được khi nói đến các mẫu tờ rơi, thì PosterMyWall có thể cung cấp những gì bạn cần.

PosterMyWall tuyên bố có hơn 270.000 mẫu tờ rơi khác nhau để bạn lựa chọn. Dựa theo các tùy chọn, đây là công cụ cao cấp và không có gì ngạc nhiên khi các mẫu này rất khác nhau về độ phức tạp và kiểu dáng.

May mắn thay, PosterMyWall bao gồm một thanh tìm kiếm để bạn có thể lọc qua các tùy chọn có sẵn. Khi đã tìm thấy nội dung nào đó mà mình thích, bạn có thể chỉnh sửa nội dung đó theo ý muốn.

Các tùy chọn chỉnh sửa ở đây bị hạn chế hơn một chút so với những gì bạn có thể tìm thấy với một số trình tạo tờ rơi khác trong danh sách này, nhưng không có nghĩa là chúng bị hạn chế. Mọi thứ bạn có thể muốn, chẳng hạn như chỉnh sửa văn bản chuyên sâu, màu nền, điều chỉnh thành phần, nhập ảnh, v.v..., đều được bao gồm.

5. Trình tạo tờ rơi trực tuyến miễn phí Picmaker

Picmaker 
Picmaker

Cuối cùng là trình tạo tờ rơi Picmaker. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó có nhiều tùy chọn và tính năng khác nhau, thì Picmaker có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Công cụ tạo tờ rơi của Picmaker đi kèm với rất nhiều mẫu khác nhau, được sắp xếp gọn gàng thành các danh mục, như thể thao, kinh doanh, ẩm thực, tiệc tùng, v.v... Đây là một cách tuyệt vời để tìm một thiết kế hoặc khái niệm dựa trên nhu cầu của bạn.

Trên hết, Picmaker có tất cả các tính năng mà bạn có thể mong đợi từ một công cụ tạo tờ rơi trực tuyến. Có các tùy chọn để nhập ảnh, sử dụng ảnh có sẵn, chỉnh sửa văn bản, thay đổi hình nền, v.v...

Bạn chỉ có thể tải xuống miễn phí một thiết kế tờ rơi mỗi tháng, rất phù hợp cho các trường hợp sử dụng một lần. Tuy nhiên, để làm bất kỳ điều gì chuyên sâu hơn, bạn sẽ phải đăng ký một tài khoản trả phí với Picmaker.

5 trang web trên giúp bạn tạo tờ rơi mà không phải mất nhiều thời gian. Bạn chỉ cần chọn mẫu, chỉnh sửa để phù hợp với nhu cầu của mình.

Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Thứ Tư, 29/03/2023 11:22
56 👨 10.581
0 Bình luận
Sắp xếp theo