Top trang bị phù hợp nhất cho Cung Thủ, Xạ Thủ và Draven Đấu Trường Chân Lý

Trang bị trong Đấu Trường Chân Lý cũng có một số khác biệt so với Liên Minh Huyền Thoại. Tác dụng của chúng cũng khác so với tác dụng thông thường trong LMHT. Cho nên nhiều người chơi vẫn chưa biết phải chọn trang bị nào cho quân cờ của mình.

Nếu để biết được những trang bị nào phù hợp cho quân cờ nào nhất thì bạn sẽ phải tốn thời gian để tìm hiểu. Do Đấu Trường Chân Lý vừa mới ra mắt và cũng có nhiều newbie chưa biết phải chọn gì nên hôm nay Quantrimang sẽ đưa ra một vài lựa chọn trang bị phù hợp nhất với các Xạ Thủ, Cung Thủ và của riêng Draven nhé.

Tổng hợp trang bị phù hợp nhất cho Draven, Xạ Thủ, Cung Thủ

Dao Điện Statikk

Dao Điện Statikk

Vật phẩm này khá phù hợp với những Xạ Thủ và Cung Thủ cần năng lượng vì có mảnh ghép thành phần là Nước Mắt Nữ Thần. Nếu kết hợp với trang bị Cuồng Đao Guinsoo thì Dao Điện Stattikk sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa.

Khi kết hợp với Cuồng Đao Guinsoo thì Dao Điện Statikk sẽ kích hoạt 3 đòn tấn công lên tốc độ đánh của tướng cao và có thể giật sét được nhiều kẻ địch.

Cuồng Đao Guinsoo

Cuồng Đao Guinsoo

Vũ khí này phù hợp cho rất nhiều class, bao gồm Cung Thủ, Xạ Thủ và thậm chí là cả Pháp Sư vì đây đều là những class đứng ở dàn sau và có dư thời gian để tích stack của Cuồng Đao Guinsoo.

Mỗi điểm cộng dồn của Cuồng Đao sẽ tăng thêm cho 3% tốc độ đánh và như vậy sẽ giúp cho các quân cờ sử dụng năng lượng nhanh hơn và hiệu quả hơn. Còn nếu để phát huy hết toàn bộ sức mạnh của Cuồng Đao Guinsoo thì bạn sẽ phải cần thêm một số trang bị hỗ trợ khác.

Huyết Kiếm

Huyết Kiếm

Nếu đã đủ vật phẩm hỗ trợ tốc độ bắn rồi thì mục tiêu mà các Xạ Thủ nhắm đến tiếp theo đó chính là khả năng tăng sự sống cho bản thân để đứng lâu hơn trên bàn cờ.

Và vật phẩm làm được điều này chỉ có Huyết Kiếm, vũ khí này cho khả năng hồi phục lên hẳn 50% sát thương đòn đánh thường. Một mức khá cao đối với các Cung Thủ, Xạ Thủ đã leo lên được 3 sao.

Nếu ai chưa biết thì Huyết Kiếm còn bổ trợ thêm một chút kháng phép để có thể chịu đựng được trước Pháp Sư, Phù Thủy và Rồng.

Ma Vũ Song Kiếm

Ma Vũ Song Kiếm

Đây có lẽ là trang bị duy nhất trong danh sách này thiên về phòng ngự hơn là tấn công. Khả năng nội tại của Ma Vũ Song Kiếm sẽ giúp quân cờ né được mọi sát thương chí mạng. Nếu các Sát Thủ có nhảy vào hàng sau mà tấn công trực tiếp các Cung Thủ và Xạ Thủ thì cũng khó mà có thể tiêu diệt được ngay mà kết quả có khi sẽ ngược lại.

Đại Bác Liên Thanh

Đại Bác Liên Thanh

Một trang bị mà nghe tên thôi cũng đã biết là rất phù hợp cho Xạ Thủ và Cung Thủ rồi. Đại Bác Liên Thanh được ghép từ 2 loại trang bị tăng tốc đánh với những chỉ số vô cùng phù hợp cho một Xạ Thủ như nhân đôi tốc độ đánh, giúp các xạ thủ dồn sát thương rất nhanh và mạnh.

Lợi hại hơn khi mà Đại Bác Liên Thanh còn khiến kẻ địch không thể né mọi đòn đánh của quân cờ.

Với các tính năng đặc trưng của trang bị Đấu Trường Chân Lý trên đây, bạn có thể trang bị sao cho phù hợp với "dàn sao" của mình. Và hy vọng là chúng có thể giúp bạn chiến thắng hoặc ít nhất là giảm thiểu số lượng tướng bị chết trong một round.

Thứ Bảy, 06/07/2019 11:56
4,25 👨 5.725
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC