Trang bị DTCL 10.8 từ mạnh đến yếu

Trang bị mạnh nhất DTCL 10.8 sẽ ảnh hưởng không ít đến quyết định của bạn khi chọn build team nào phù hợp với meta Đấu Trường Chân Lý 10.8 này. Từ đó build thành những đội hình mạnh nhất DTCL 10.8 này.

Ngoài ra, với sự xuất hiện của Xerath Hắc Tinh trong phiên bản này, chắc chắn nhiều game thủ sẽ tìm kiếm những trang bị hỗ trợ mana hoặc trang bị hỗ trợ tốc đánh hoặc phòng thủ cho vị tướng vốn được xem là trùm cuối của Hắc Tinh lẫn Pháp Sư ở phiên bản này

Và danh sách trang bị từ mạnh đến yếu trong bài viết này sẽ giúp bạn chọn ra những trang bị tốt nhất để build đội hình của mình. Còn nữa, đừng quên cách ghép đồ DTCL ra sao nhé.

Xếp hạng trang bị DTCL 10.8 từ mạnh đến yếu

Các trang bị sẽ được xếp hạng dựa theo bậc trong game với:

  • S-tier: Trang bị mạnh và luôn được ưu tiên trong game
  • A-tier: Các trang bị mạnh xếp sau trang bị S-tier và cũng được ưu tiên.
  • B-tier: Các trang bị chỉ mạnh khi phù hợp với tình huống.
  • Không có trong danh sách: Không mạnh lắm và ít khi được sử dụng

Trang bị cơ bản mạnh nhất DTCL 10.8

trang bị mạnh nhất dtcl 10.4

  • Tốt nhất và tối ưu nhất (S-Tier): Kiếm BF, Giáp Lưới, Găng Đấu Tập, Nước Mắt Nữ Thần
  • Tốt (A-Tier): Cung Gỗ, Gậy Quá Khổ, Xẻng Vàng.
  • Khá (B-Tier): Đai Khổng Lồ, Áo Choàng Bạc

Danh sách trang bị kết hợp mạnh nhất

trang bi manh dtcl 10.8

  • Tốt nhất và tối ưu nhất (S-Tier): Áo Choàng Gai, Bọc Bộc Phá, Vuốt Rồng, Giáp Thiên Nhiên, Giáp Thiên Thần, Bàn Tay Công Lý, Vô Cực Kiếm, Găng Bảo Thạch, Cung Xanh, Áo Choàng Giải Thuật, Trượng Thiên Sứ, Mũ Phù Thủy, Huy Hiệu Nổi Loạn, Bùa Đỏ, Phong Kiếm.
  • Tốt nhất (A-Tier): Gươm của Vua Vô Danh, Huyết Kiếm, Quả Cầu Thiên Tinh, Chén Ân Huệ, Trái Tim Hắc Tinh, Gươm Tử Thần, Móng Vuốt Mật Thám, Tia Sét Ionic, Diệt Khổng Lồ, Cuồng Đao Guinsoo, Quỷ Thư Morello, Hộ Vệ Tâm Giáp, Đại Bác Liên Thanh, Cuồng Cung, Bùa Vệ Binh Tinh Tú, Găng Đạo Tặc, Quyền Năng Khổng Lồ, Vuốt Bẫy.
  • Khá (B-Tier): Tim Băng, Kiếm Súng Hextech, Vọng Âm Luden, Dây chuyền Iron Solari, Dây chuyền chuộc tội, Áo Choàng Tĩnh Lặng, Thương Shojin, Dao Điện Statikk, Tàn Kiếm, Giáp Máu Warmog, Cờ Zeke's, Thông Đạo Zz'Rot.

Những thay đổi về trang bị gần đây (DTCL 10.8)

Cung Xanh - Từ A Tier lên S Tier

Cung Xanh là vật phẩm khá cần thiết nếu có nhiều team địch sử dụng Áo Choàng Gai. Trong khi Vô Cực Kiếm sẽ gây sát thương nhiều hơn, hai vật phẩm được ghép với nhau sẽ đạt sức sát thương phá hoại cho team địch.

Áo Choàng Giải Thuật - Từ A Tier lên S Tier

Áo Choàng Giải Thuật đã chứng minh là một trong những trang bị phòng thủ tốt nhất cho các tướng gây sát thương chính trong team như Miss Fortune, Vel'Koz, Xerath... Hơn nữa, nó có thể khiến Phong Kiếm mất tác dụng nếu được đặt vị trí tướng chính xác.

Thương Shojin - Từ A Tier xuống B Tier

Thương Shojin xuống hạng bởi vì được ghép thành từ Kiếm BF và Nước Mắt Nữ Thần. Cả hai vật phẩm này đều là những vật phẩm có giá trị cao và có thể build thành những trang bị tốt hơn như Giáp Thiên Thần hay Trượng Thiên Sứ.

trang bi dtcl 10.8

Tàn Kiếm - Từ A Tier xuống B Tier

Tàn Kiếm có trong team Kiếm Khách sẽ có tiềm năng. Tuy nhiên việc gây sát thương quan trọng hơn và trang bị này chỉ nên được build như một lựa chọn cuối cùng trong team chứ không phải là một trang bị ưu tiên.

Nước Mắt Nữ Thần - S Tier

Với team Vệ Binh Tinh Tú khá phổ biến ở DTCL 10.8 này, Nước Mắt Nữ Thần sẽ là một trang bị hàng đầu vì Syndra cần kha khá nước mắt vì là carry chính trong team. Bàn Tay Công Lý và Trượng Thiên Sứ cũng là những trang bị rất cần thiết cho nhiều team.

Đây là những trang bị mạnh trong DTCL 10.8, dựa vào những trang bị này mà bạn có thể quyết định đội hình của mình sẽ theo hướng nào. Rõ ràng bảng xếp hạng trang bị sẽ ảnh hưởng nhiều đến hướng đi của đội hình.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 17/04/2020 17:13
58 👨 10.987
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL