Top trang bị cộng dồn mạnh nhất và không nên stack chồng trong Đấu Trường Chân Lý

Mặc dù chỉ số trang bị còn đang khá đơn giản và lại phức tạp về cách kết hợp trang bị. Nhưng game thủ Đấu Trường Chân Lý vẫn không ngừng tìm tòi nhiều lối chơi mới lạ trong việc stack trang bị hoặc trải đều trang bị của mình ra tùy theo đội hình hoặc theo chất riêng của từng quân cờ.

Trong bài viết dưới đây sẽ là những trang bị khá mạnh khi được cộng dồn vào một tướng. Và có cả những trang bị không nên stack chồng mà bạn nền biết.

Tổng hợp trang bị cộng dồn mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý

Cuồng Đao

Cuồng Đao Đấu Trường Chân Lý

Bạn nên stack 2 Cuồng Đao để tăng tốc đánh cho các tướng dame chính lên tối đa đồng thời cũng hồi mana nhanh hơn. Tuy nhiên để stack Cuồng Đao phù hợp nhất thì bạn nên trang bị chúng cho Xạ Thủ hoặc Cung Thủ, như vậy sẽ có lợi hơn so với Phù Thủy.

Thương Shojin

Thương Shojin Đấu Trường Chân Lý

Với Thương Shojin thì bạn nên stacks 2 hoặc 3 Thương Shojin một lúc, tác dụng của Thương Shojin sẽ giúp bạn cast chiêu không ngừng nghỉ và hồi mana liên tục. Đặc biệt là với các tướng Top Tier hiện tại như Lucian, Lulu và Aurelion Sol.

Rõ ràng Stack một lúc 2 - 3 Thương Shojin sẽ giúp các tướng core trong team mạnh lên và không hề có nhược điểm nào cả.

Dao điện Statikk

Dao điện Statikk Đấu Trường Chân Lý

Đây là món trang bị stack tốt nhất cho các Xạ Thủ, nó sẽ giúp Tristana hay Lucian có thể bắn được nhiều hit hơn và giúp kích hoạt Dao Điện liên tục.

Mỗi lần kích hoạt là bạn sẽ gây được 600 hit trên diện rộng, và kể cả có chết nhanh lắm thì các Xạ Thủ cũng sẽ kích hoạt được Dao Điện tầm 3 - 4 lần đến 7 - 8 lần mỗi vòng.

Lá cờ Zeke

Lá cờ Zeke

Lá cờ này có khả năng tăng 10% tốc độ đánh cho đồng đội, nên bạn hãy stack 2 - 3 Lá Cờ Zeke để giúp tăng tốc độ đánh cho cả hàng ad xung quanh, tốc độ sẽ được tăng lên đến 30%.

Iron Solari

Iron Solari

Bạn có thể stack nhiều Iron Solari để cung cấp gấp 3 lần khiên cho các tướng xung quanh mình tương tự như Lá Cờ Zeke. Nó sẽ giúp các đội hình máu yếu như Phù Thủy và Yordle có thêm một lượng máu rất lớn.

Bạn sẽ được cộng thêm khoảng 50% - 100% máu cơ bản của những tướng 1 sao ngay khi bắt đầu trận để bù cho phần máu giấy của bản thân.

Luden's Echo + Mũ Phù Thủy

Luden's Echo

Combo này của Akali thực sự rất khủng khiếp khi stack AP lên mức cao nhất. Ngoài ra Vọng Âm Luden có thể gây nổ lên đến 1.600 dame nếu có đủ cả 6 Phù Thủy trong Team.

Các trang bị không nên stack cho một tướng

Như đã chia sẻ ở trên, có những trang bị bạn nên rải đều ra cho nhiều tướng để kích hoạt sẽ tốt hơn là dồn cho một tướng duy nhất. Và dưới đây là danh sách những trang bị đó.

Trang bị không stack dồn cho một tướng

  • Cung Ánh Sáng: Dù stack có thể dame sẽ nổ nhiều, tuy nhiên thay vì stack 3 Cung Ánh Sáng cùng lúc thì các tướng sẽ cần nhiều trang bị sống còn khác.
  • Ma Vũ: Tăng thêm tốc độ tấn công nếu mang nhiều, tuy nhiên không né được dame nên nhiều tướng sẽ chọn mang né crit nhiều hơn.
  • Dây Chuyền Chuộc Tội: Nên rải đều vì nhiều tướng thì mới kích hoạt hồi máu nhiều lần, kể cả 1 tướng mà mang 3 cái cùng lúc thì máu hồi lại vẫn chỉ ở mức 1.000 mà thôi
  • Giáp Gai: Bạn chỉ cần một hiệu ứng phản dame từ 1 Giáp Gai mà thôi, còn lại thì nên trang bị cho các tanker trâu bò để phản dame và gây sát thương hiệu quả hơn.
  • Giáp Máu Warmog: Giống như Giáp Gai là bạn chỉ cần hiệu ứng hồi máu mà thôi, những trang bị khác để né crit như Ma Vũ thì vẫn tốt hơn cho tanker.
  • Tim Băng: Nên rải Tim Băng cho cả team sẽ tốt hơn là cho một tướng mang, vì nếu có stack thì vẫn chỉ giảm 20% tốc đánh chứ không thể chồng lên được.
  • Móng Rồng: Khắc tinh của Pháp Sư, tuy nhiên 83% kháng phép nên chia đều cho nhiều tướng sẽ tốt hơn bởi nếu có chất thành một đống thì cũng sẽ không quá 100%.
  • Xẻng Vàng: Tất cả các trang bị khi ghép chung với Xẻng Vàng đều không hiệu quả lắm, và vật phẩm này cần sáng tạo nhiều hơn trong cách sử dụng hơn là dùng để stacks.

Qua danh sách vật phẩm trên đây thì bạn đã biết được vật phẩm nào nên stacks và vật phẩm nào thì nên rải đều cho các tướng để có hiệu quả tốt nhất trong Đấu Trường Chân Lý LMHT rồi.

Thứ Hai, 15/07/2019 19:01
3,58 👨 15.224
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC