Top tai nghe có mic giá rẻ tốt nhất

Tai nghe giá rẻ tốt nhất thể hiện chất lượng âm thanh tốt nhất mà bạn có thể nhận được với số tiền ít nhất có thể. Tai nghe mà kèm mic đem lại chất lượng tốt thì sự lựa chọn còn được khoanh vùng lại ít hơn. Dưới đây là danh sách những tai nghe kèm mic tốt nhất hiện nay.

Skullcandy Dime

Đối với hầu hết mọi người, tai nghe không dây "giá rẻ" sẽ có giá đâu đó khoảng $100, nhưng Skullcandy Dime mang lại chất lượng đáng ngạc nhiên mặc dù có mức giá chưa đến tầm đó. Bên cạnh âm thanh tốt hơn những gì chúng tôi mong đợi, thiết kế nhỏ gọn của chúng còn có khả năng chống thấm nước hoàn toàn theo tiêu chuẩn IPX7: điều mà ngay cả nhiều sản phẩm cao cấp không hề bận tâm đến.

Skullcandy Dime
Skullcandy Dime

Như vậy đã khiến bạn bận tâm chưa? Tuổi thọ pin có thể tốt hơn nhiều - bạn chỉ nhận được khoảng 3,5 giờ phát lại mỗi lần sạc - và các điều khiển cảm ứng lại không hiệu quả như chúng ta mong muốn.

JBL Tune 500 On-Ear Headphone

JBL chịu trách nhiệm về một số tai nghe giá rẻ tốt nhất dưới $100 và Tune 500 là một trong những lựa chọn tốt nhất của hãng. Ẩn bên dưới khung nhựa dẻo và chắc chắn là các trình điều khiển Pure Bass đã được cấp bằng sáng chế của JBL để tạo ra những âm trầm nghiêm trọng; phản hồi âm trầm như sấm sét ở âm lượng lớn. Cấu hình của JBL nghiêng về tông ấm, đây là một tin tốt cho những người yêu âm nhạc muốn âm thanh của họ mạnh mẽ hơn. Đệm tai và đeo tai có đệm mềm tạo thêm sự thoải mái, cho phép người dùng thưởng thức âm nhạc trong thời gian dài.

JBL Tune 500 On-Ear Headphone
JBL Tune 500 On-Ear Headphone

Đáng buồn là tai nghe này không đi kèm với các nút điều chỉnh âm lượng, vì vậy bạn sẽ phải thực hiện việc này theo cách thủ công trên điện thoại thông minh hoặc máy nghe nhạc MP3 của mình. Rất may, âm thanh không bị biến dạng hoặc trở nên khó nghe khi nghe ở âm lượng lớn, mặc dù những người xung quanh bạn sẽ nhận thấy âm thanh từ tai nghe.

OneOdio Studio Monitor Headphone

Với trọng lượng 10,6 ounce, chúng không nhẹ nhưng không ôm sát tai nên sẽ không tạo ra một số cảm giác khó chịu sau một giờ nghe. Thiết kế bằng nhựa cũng trông hấp dẫn hơn trong ảnh so với với nhìn trực tiếp bên ngoài. Tuy nhiên, những thiếu sót này không ảnh hưởng đến chất âm đáng chú ý của OneOdio Studio, điều duy nhất giữ cho mẫu tai nghe này được xếp hạng cao trong danh sách này.

OneOdio Studio Monitor Headphone
OneOdio Studio Monitor Headphone

Được trang bị trình điều khiển neodymium 50mm, OneOdio Studio phục vụ âm thanh độ nét cao với mức giá không thể cạnh tranh hơn. Các dải âm, trung và cao được cân bằng tốt, mang đến âm trầm được kiểm soát và tái tạo âm thanh chính xác. Bản thân tai nghe cho âm thanh tuyệt vời, mặc dù bạn có tùy chọn kết nối chúng với các thiết bị âm thanh khác như bộ khuếch đại di động để tận hưởng âm thanh sâu hơn, đầy đủ hơn. Tai nghe có thể kết nối chúng với một bộ tai nghe khác và chia sẻ âm nhạc với những người khác. Khả năng cách ly tiếng ồn là một điểm mạnh khác của những chiếc tai nghe này, vì thiết kế trùm qua tai giúp tạo ra một miếng đệm kín để chặn tiếng ồn tần số cao.

Monster NTune

Monster có thể được nhớ đến nhiều nhất với tư cách là công ty đã giúp sản xuất tai nghe Beats đầu tiên, nhưng đừng quên rằng họ đã cho ra mắt một số sản phẩm âm thanh chất lượng trong thời kỳ đầu của mình. NTune (hay còn gọi là tai nghe Nick Cannon) mang đặc tính âm trầm nặng nề được tìm thấy trên các mẫu Beats trước đó, mặc dù Monster đã cẩn thận hơn trong việc cân bằng âm trung trên những chiếc lon trên tai này. Các trình điều khiển 40mm của nó mang lại sự tách biệt nhạc cụ tuyệt vời, tuy nhiên, tùy thuộc vào bài hát, các âm thấp có thể trở nên hơi quá mức và tạo ra sự biến dạng. Không phải lúc nào cũng vậy, nhưng bạn sẽ muốn biết điều này khi tìm hiểu danh sách phát nhạc hip-hop hoặc EDM.

Monster NTune
Monster NTune

Thiết kế độc đáo và mô phỏng lại chiếc mũ lưỡi trai sáng bóng trông rất đẹp và vòng đeo chắc chắn. Điều thú vị hơn nữa là Monster bán những mẫu tai nghe này với hơn 20 màu sắc khác nhau.

Plantronics BackBeat 500

Plantronics BackBeat 500 là một lựa chọn tuyệt vời cho mức giá này. Tuổi thọ pin là điểm ăn khách nhất của nó, lên đến 18 tiếng sau một lần sạc và có chế độ Deep Sleep có thể giữ tai nghe ở chế độ chờ trong sáu tháng. Bạn cũng sẽ nhận được một số âm thanh tốt đáng ngạc nhiên từ những chiếc tai nghe này, những mẫu tai nghe có thể cạnh tranh với các mẫu trong phân khúc hạng sang ($150 trở lên). Âm trầm được nhấn mạnh để mang đến cho người nghe cảm giác ấm áp và tràn đầy năng lượng trên các bản nhạc hip-hop và rock.

Plantronics BackBeat 500
Plantronics BackBeat 500

Thiết kế lấy cảm hứng từ thể thao nhẹ và bền, nhưng tai nghe không mang lại cảm giác thoải mái nhất sau 60 phút đeo. Nó cũng thiếu tính thẩm mỹ chống mồ hôi của BackBeat 500 Fit, đây không phải là vấn đề lớn trừ khi bạn có kế hoạch tập luyện với những thứ này trên đầu. Chúng cũng có thể được hưởng lợi từ việc cách ly tốt hơn, vì âm thanh bên ngoài xâm nhập vào ống tai.

Audio-Technica ATH-AVC200 SonicPro

Những gì ATH-AVC200 SonicPro thiếu về tính năng và kiểu dáng, chiếc tai nghe này chắc chắn bù đắp về âm thanh. Âm trầm đánh mạnh và kết hợp nhuần nhuyễn với giọng hát cho âm thanh rõ ràng và nhiều phụ âm. Trống âm thanh chính xác, trong khi tách nhạc cụ là tuyệt vời trên các bản ghi âm lớn của dàn nhạc.. Mặc dù có khung lớn, những chiếc tai nghe này cảm thấy rất nhẹ và tỷ trọng trọng lượng tuyệt vời, giữ cho chúng ổn định trên đầu và tránh trơn trượt.

Audio-Technica ATH-AVC200 SonicPro
Audio-Technica ATH-AVC200 SonicPro

Miếng đệm tai mỏng, không mang lại sự thoải mái và chất lượng đệm như các mẫu khác. Nếu bạn thực sự quan tâm đến những chiếc tai nghe này, bạn nên xem xét miếng đệm tai của bên thứ ba tương thích với ATH-AVC200 SonicPro để có được trải nghiệm tốt nhất.

Thứ Hai, 31/05/2021 08:01
2,84 👨 746
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe