Top những đội hình Hiệp Sĩ hiệu quả nhất Đấu Trường Chân Lý 9.20

Đội hình Hiệp Sĩ trong Đấu Trường Chân Lý 9.20 lần này đang mạnh và áp đạo rất nhiều đội hình khác trong meta dtcl 9.20. Vậy để build đội hình hiệp sĩ mạnh nhất trong các đội hình DTCL 9.20 hiện tại ra sao, bạn có thể tham khảo một số cách xây đội hình hiệp sĩ dưới đây nhé.

Lưu ý rằng những đội hình Hiệp Sĩ ở trong bài viết này đều được "sàng lọc" ra từ kinh nghiệm của các game thủ rank Thách Đấu ở Châu Âu và Bắc Mỹ.

Đội hình Hiệp Sĩ - Hộ Vệ - Rồng

Đội hình Bức tường

Hay còn gọi là đội hình "Bức Tường", nhìn hình thôi các bạn cũng đã biết đội hình này thiên về phòng thủ như thế nào rồi. Với ngần ấy Hộ Vệ, bạn hoàn toàn có thể miễn nhiễm mọi sát thương phép nói chung.

Với lại bạn cũng không cần lên 3 sao cho các tướng, chỉ cần dừng lại ở mức 2 sao là đủ. Sát thương chủ lực của đội hình này sẽ là Aurelion Sol, đủ để bắn chết team địch trong khi các Hộ Vệ làm nhiệm vụ phòng thủ của mình.

Ngoài ra, nhờ vào sát thương của Pantheon nữa thì khả năng cao là những team máu giấy sẽ nhanh chóng bay màu trước đội hình hùng hậu của bạn. Gặp team toàn tank thì Quỷ Thư Morello cũng sẽ đốt dame một cách hiệu quả.

Trang bị cho tướng:

  • Pantheon: Giáp Gai, Giáp Thiên thần, Dây chuyền chuộc tội
  • Aurelion Sol: Quỷ Thư Morello

Đội hình Hiệp Sĩ - Đế Chế

Đội hình Hiệp Sĩ - Đế Chế

Đội hình này hơi khó hoàn thành về thời gian cuối trận khi bạn sẽ cần cả Swain và Kayle trong team của mình. Tuy nhiên nếu kiếm đầy đủ các yếu tố trong team thì bạn sẽ thấy rằng đội hình này khá mạnh.

Mặc dù bị nerf nhẹ khi đủ 6 tướng nhưng buff Hiệp Sĩ vẫn sẽ rất mạnh nếu bạn tìm được đủ 6 tướng. Về Katarina thì bạn nên ưu tiên Lời Thề Hiệp Sĩ cho cô nàng tăng thêm chút trâu bò về cuối vòng đấu.

Trang bị cho các tướng:

  • Draven: Vô Cực Kiếm x2, Đại Bác Liên Thanh
  • Swain: Vuốt Rồng, Quỷ Thư Morello, Giáp Thiên Thần

Đội hình Hiệp Sĩ - Đế Chế - Kiếm Khách

Đội hình Hiệp Sĩ - Đế Chế - Kiếm Khách

Ở trên ta đã có đội hình "Bức Tường" thủ cứng, và bây giờ ta sẽ có một đội hình chuyên dùng để chống các đội hình phòng thủ và rỉa máu như Phù Thủy, Nguyên Tố hoặc Hộ Vệ.

Các Hiệp Sĩ trong đội hình này được đẩy cao hơn và chủ động về dame hơn là phòng thủ, dame chính trong team sẽ là Kayle, Katarina và Draven. Để chống trả các team sát thương phép thì bạn chỉ cần ném cho các dame chính Vuốt Rồng và Găng Bẫy, như vậy thì đội hình của bạn sẽ cân bằng về sát thương lẫn phòng thủ và sẽ áp đảo được team địch dễ dàng hơn.

Trang bị cho tướng:

  • Draven: Huyết Kiếm, Đại bác liên thanh
  • Swain: Giáp Thiên Thần, Quỷ Thư Morello

Đội hình Hiệp Sĩ - Hộ Vệ - Pháp Sư (Lời thề hiệp sĩ)

Đội hình Hiệp Sĩ Pháp Sư DTCL

Đội hình này gần giống với đội hình" Bức Tường" ở trên, chỉ khác một điều là chúng ta sẽ có nhiều sát thương diện rộng hơn và giảm mức phòng thủ lại. Đặc biệt là bạn sẽ có buff Phù Thủy dame cho mọi người.

Mordekaiser với Karthus cho team buff Ma, Twisted Fate nếu được stack đồ thì sẽ khá nguy hiểm khi chỉ có 2 sao mặc dù đang ở cuối trận.

Đội hình Hiệp Sĩ - Hộ Vệ - Pháp Sư (Yuumi)

Đội hình Hiệp Sĩ - Hộ Vệ - Pháp Sư (Yuumi)

Đội hình này gần giống với đội hình ở trên, chỉ khác là Pantheon có Yuumi và team có thêm một Hiệp Sĩ, tăng được độ trâu bò thêm chút. Nhất là khi đang phải đánh với team Sát Thủ và Hư Không. Có nhiều tướng để dụ thì dame chính sẽ có thời gian sống sót lâu hơn và có thể gây nhiều dame hơn.

Bạn sẽ build đội hình Hiệp Sĩ của mình theo hướng nào, phòng thủ hay thiên về tăng sát thương. Dù chọn phương án nào thì hãy tỉnh táo suy xét với những gì mà mình nhận được theo nhân phẩm nhé.

Thứ Tư, 16/10/2019 12:56
4,810 👨 18.427
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL