Top máy in gia đình chất lượng, được ưa chuộng nhất

Máy in là thiết bị phổ biến, quen thuộc hiện nay không chỉ trong văn phòng, công ty mà nhiều gia đình cũng chọn mua máy in để phục vụ công việc. Trên thị trường có rất nhiều dòng máy in khác nhau, nên nhiều người không biết chọn loại máy in tốt cho văn phòng hay máy in nào hợp dùng cho gia đình. Dưới đây là một vài gợi ý loại máy in chất lượng dành cho gia đình mà bạn đọc có thể tham khảo.

1. Máy in Canon LBP 2900

Nếu gia đình bạn chỉ có nhu cầu in ấn, không cần scan, photo, fax thì Canon 2900 là lựa chọn ưu việt cho gia đình. Máy in có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích trên bàn làm việc tại nhà bạn.

Canon 2900 có công suất in mạnh mẽ với tốc độ in tới 18 trang/phút hoạt động. Với khả năng in như vậy thì công việc sẽ được đảm bảo. Máy in có hộp mực lớn để đảm bảo số lượng trang in khoảng 500 trang/tháng. Chất lượng bản in luôn được đảm bảo do máy in sử dụng công nghệ in tiên tiến CAPT và kiến trúc nén thông minh Hi-ScoA,

Thiết bị còn hỗ trợ thêm cổng USB 2.0 để kết nối với nhiều thiết bị như máy tính, di động và tương thích rất tốt với hệ điều hành khác nhau như Linux, Mac OS, Windows.

Máy in Canon 2900

2. Máy in HP LaserJet Pro P1102

Với những văn phòng nhỏ hay hộ gia đình thì máy in HP LaserJet Pro P1102 cũng là lựa chọn phù hợp. Tốc độ của máy khoảng 18 trang/phút, độ phân giải 600 x 600dpi. Máy in sử dụng công nghệ HP Smart Install để thực hiện bản in nhanh chóng, và bạn không cần tới đĩa CD để cài đặt trình điều khiển vì quá trình diễn ra tự động.

Công nghệ Instant-on sẽ thiết lập máy in luôn ở chế độ sẵn sàng in để người dùng không phải chờ đợi quá lâu. Công nghệ Auto-on/Auto-off giúp năng lượng tiêu thụ của máy in thấp.

Ngoài ra máy in HP LaserJet Pro P1102 cũng được trang bị cổng kết nối USB để kết nối máy in với những thiết bị khác.

3. Máy in Canon LBP 6030W

Máy in laser đen trắng Canon LBP 6030W phù hợp sử dụng trong gia đình, không chiếm nhiều diện tích. Tốc độ in của thiết bị vào khoảng 18 trang/phút, được trang bị công nghệ UFR II LT xử lý thông tin và nội dung nhanh hơn, tăng tốc độ bản in. Dòng máy in này của Canon cũng tiết kiệm năng lượng khi sử dụng, không tiêu tốn quá nhiều chi phí.

Canon LBP 6030W

4. Máy in Brother HL L2321D

Máy in cũng có thiết kế nhỏ gọn dành cho gia đình. Tốc độ in vào khoảng 30 trang/phút đạt 12.000 trang/tháng. Thiết bị có bảng điều khiển dễ sử dụng để thao tác nhanh. Máy in sử dụng loại mực in TN-2385 giúp tiết kiệm bản in mà vẫn đảm bảo được chất lượng bản in.

Ngoài ra máy in cũng được hỗ trợ cổng USB 2.0, tương thích với hệ điều hành như Mac OS, Windows.

5. Máy in HP LaserJet Pro MFP M28a

Thiết bị tích hợp 3 chức năng là in laser đen trắng, scan và copy tài liệu, đạt khoảng 100-1000 trang/tháng. Tốc độ in 19 trang/phút, độ phân giải 600 x 600 dpi. Thiết bị sử dụng loại mực in Jet Intelligence HP 48A thông dụng, đảm bảo bản in sắc nét. Và cũng như những dòng máy in bên trên thì HP LaserJet Pro MFP M28a tương thích với nhiều hệ điều hành và hỗ trợ cổng USB 2.0.

Thứ Tư, 09/12/2020 22:45
51 👨 733
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Máy in