Top 5 máy cạo râu giá rẻ dưới 500 nghìn đáng mua nhất hiện nay

Máy cạo râu có thể coi là người đồng hành không thể thiếu vào mỗi sáng của các chàng để tút lại vẻ bề ngoài. Nếu bạn không có đủ điều kiện để sắm 1 chiếc máy cạo râu vài triệu đồng thì có thể tham khảo những mã máy cạo râu giá rẻ dưới đây. Chỉ với 500 nghìn đồng , các anh có thể tự tin sở hữu 1 chiếc máy cạo râu cạo êm và sạch, giúp bạn luôn điển trai trước mắt người ấy.

Lý do các quý ông nên sở hữu 1 chiếc máy cạo râu

Cạo sạch, bảo vệ da tốt hơn dao cạo thường

Sử dụng dao cạo thông thường đòi hỏi sự khéo léo để có được những đường cạo gọn gàng mà không làm xước da. Với những chiếc máy cạo râu, người dùng hoàn toàn có thể xóa bỏ nỗi lo đó. Máy đảm bảo râu được cạo sát và sạch, bảo vệ da gấp 10 lần so với dao cạo thông thường.

Tham khảo: Có nên sử dụng máy cạo râu không? Và dùng như nào cho đúng cách

Cạo ướt an toàn

Thường thì máy cạo râu được làm bằng chất liệu chống nước tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi máy tiếp xúc với nước. Với công nghệ đầu bịt AquaTec chống thấm nước 100%, bạn có thể cạo khô lẫn cạo ướt mà không cần lo an toàn về điện hay thấm nước. Phái mạnh có thể cạo râu với bọt, gel cạo râu hay vừa cạo râu vừa tắm dưới vòi sen.

Tiết kiệm thời gian, chi phí

Cạo râu bằng máy cạo râu nhanh và an toàn hơn cạo thường. Không những vậy, sử dụng máy cạo râu còn giúp bạn có những đường cạo đẹp, sát hơn chỉ với những thao tác rất đơn giản và nhanh chóng. Nhờ vậy, bạn không cần tốn nhiều thời gian để tút lại vể điển trai trước những buổi hẹn quan trọng hay tốn chi phí ra tiệm mỗi tuần. Hiện nay, có rất nhiều dòng máy cạo râu giá rẻ với những tính năng tiện ích, giúp bạn có thể dễ dàng sở hữu và tận hưởng những tiện nghi mà nó mang lại.

Xem thêm: Kinh nghiệm giúp bạn chọn mua một chiếc máy cạo râu tốt nhất

5 máy cạo râu giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Máy cạo râu Panasonic ES534

Máy cạo râu Panasonic ES534 có thể được coi là chiếc máy cạo râu giá rẻ được nhiều người mua nhất trên thị trường hiện nay. Chỉ với giá chưa đến 200.000đ nhưng máy cạo râu Panasonic ES534 được đánh giá là chiếc máy cạo râu tiện ích dành cho các anh. Thiết kế đơn giản, chống nước tốt, pin AA dễ dàng tháo lắp và thay thế giúp ES534 trở thành chiếc máy cạo râu thông dụng. Dao cạo dạng lá, có rãnh Foil Blade giúp cạo sát hơn, sạch hơn.

Bạn có thể tham khảo video review máy cạo râu Panasonic ES534 dưới đây

Thông số kỹ thuật:

  • Tốc độ mô tơ: 6.000 vòng/phút
  • Loại Pin: 2 pin AA
  • Thương hiệu: Nhật Bản
  • Sản xuất tại: Thái Lan

Giá tham khảo tại META.vn: 195.000đ

2. Máy cạo râu Flyco FS 871

Máy cạo râu Flyco FS 871 có khả năng chống nước tuyệt đối giúp bạn dễ dàng vệ sinh lưỡi cạo sau khi dùng. Lưỡi dao của máy cạo râu mỏng, sắc bén, tăng 50% diện tích tiếp xúc trên bề mặt da. Khả năng quay 2 vòng điều chỉnh tương thích với độ cong của cằm, đặc biệt lưỡi dao cạo không tiếp xúc trực tiếp với da nên có thể tránh được những tổn thương cho làn da như: đau rát, chảy máu hay trầy xước...

Thông số kỹ thuật:

  • Thời gian sạc pin: 8 tiếng
  • Thời gian sử dụng: 45 phút
  • Thương hiệu: Trung Quốc
  • Sản xuất tại: Trung Quốc

Giá tham khảo tại META.vn: 349.000đ

3. Máy cạo râu Philips PQ206

Máy cạo râu Philips PQ206 sở hữu hệ thống đầu cạo được nhập khẩu từ Châu Âu cho bạn trải nghiệm cạo sát thoải mái. Máy cạo râu Philips PQ206 kết hợp hệ thống cạo cắt sát với các đầu xoay độc lập sẽ giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày. Máy cạo không dây dùng pin 2AA, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài. Lưỡi dao tự làm sắc có độ bền lên đến hai năm.

Thông số kỹ thuật:

  • Loại Pin: 2AA
  • Kích thước: 70mm x 60mm x 120mm
  • Thương hiệu: Hà Lan
  • Sản xuất tại: Trung Quốc

Giá tham khảo tại META.vn: 379.000đ

Tham khảo thêm: Đánh giá máy cạo râu không dây Philips PQ206

4. Máy cạo râu Flyco FS 360

Máy cạo râu Flyco FS 360 có thiết kế nhỏ gọn, là dòng máy cạo râu dành cho nam tích hợp nhiều tính năng vượt trội, thiết kế có khả năng chống nước tuyệt đối để thuận tiện và an toàn khi sử dụng. Ưu điểm của máy cạo râu Flyco FS 360 là sở hữu đầu lưỡi cạo thông minh xoay 3 vòng hiện đại, giúp làm sạch râu nhanh mà không gây bất kỳ tổn thương nào cho da như chảy máu, trầy xước.

Thông số kỹ thuật:

  • Thời gian sạc pin: 8 tiếng
  • Thời gian sử dụng: 60 phút
  • Thương hiệu: Trung Quốc
  • Sản xuất tại: Trung Quốc

Giá tham khảo tại META.vn: 390.000đ

5. Máy cạo râu Flyco FS-330VN

Máy cạo râu Flyco FS-330VN có thiết kế ấn tượng, sang trọng, tích hợp những tính năng tuyệt vời. Máy cạo râu Flyco FS-330VN được thiết kế với lưỡi dao kép giúp tăng 50% diện tích tiếp xúc trên bề mặt da, giúp cạo nhanh hơn. Phần đầu dao cạo thiết kế ôm sát bề mặt giúp cạo sát hơn và thoải mái hơn. Máy cạo râu Flyco FS-330VN khi sạc đầy có thể sử dụng 60 phút nên dễ dàng mang theo để sử dụng bất cứ khi nào.

Thông số kỹ thuật:

  • Thời gian sạc pin: 8 tiếng
  • Thời gian sử dụng: 60 phút
  • Thương hiệu: Trung Quốc
  • Sản xuất tại: Trung Quốc

Giá tham khảo tại META.vn: 449.000đ

Hi vọng với bài viết trên đây, các anh em sẽ lựa chọn được chiếc máy cạo râu ưng ý để chinh phục trái tim của những cô nàng khó tính nhất. Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để đón chờ những bài viết hấp dẫn và bổ ích hơn nữa. Cảm ơn đã quan tâm!

Thứ Tư, 26/09/2018 10:41
52 👨 2.215
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP